บันเทิง

แต้ว ณฐพร ขอกักตัวแม้ผลตรวจเป็นลบหลังสัมผัสใกล้ชิด ดีเจมะตูม เล่าเหตุการณ์ไปไหนมาบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงคนดัง แต้ว ณฐพร ขอกักตัวแม้ผลตรวจเป็นลบหลังสัมผัสใกล้ชิด ดีเจมะตูม เล่าเหตุการณ์ไปไหน ทำอะไรบ้างหลังเจอกัน ขณะที่ ดีเจมะตูม ขอโทษแต้ว

แต้ว ณฐพร เปิดเผยหลังจากที่ได้ทราบกรณี ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ดีเจและพิธีกรคนดังอัดคลิปแจ้งข่าวระบุว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางไปตรวจกับคุณแม่เมื่อคืนที่ผ่านมาตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : ด่วน ดีเจมะตูม เสียงสั่นติดเชื้อโควิด-19

 

อ่านข่าว : ดีเจมะตูม-แต้ว ณฐพร เพึ่งอัดคลิปลง Tiktok เมื่อไม่กี่ ชม.ที่ผ่านมา

 

 

โดยนักแสดงคนดัง แต้ว ณฐพร ได้ไลฟ์ความยาวประมาณ 6 นาทีครึ่ง พูดถึงกรณีหลังทราบข่าวว่าเพื่อนอย่าง ดีเจมะตูม ติดเชื้อโควิด-19 โดยสาว แต้ว ระบุว่าเพิ่งได้เจอกับ มะตูม เมื่อวานนี้ (19 ม.ค.2564) ในงานไลฟ์ของงานงานหนึ่ง เราก็อยู่ด้วยกันในห้องแต่งตัวตั้งแต่บ่ายโมง มีการถอดแมสก์ นั่งกินข้าวด้วยกัน 

 

แต้ว บอกว่า เรายังมีการพูดเล่นขำๆ กันอยู่เลยว่าคนในวงการใครจะติดโควิดคนแรก หลังจากนั้นถึงเวลาทำงานก็ได้ไลฟ์ด้วยกัน มีการใส่แมสก์ ใส่เฟซชิลด์ตามที่ปรากฏในไลฟ์ ซึ่งหลังเสร็จงาน แต้ว ก็ได้ไปประชุมอีกงานหนึ่ง แล้วก็กลับบ้าน

 

หลังจากถึงบ้าน มะตูม ก็โทรมาหา และเล่าให้ฟังว่าเขาค่อนข้างกังวลใจ เพราะเพิ่งได้ข่าวจากเพื่อนมาว่า เพื่อนติดโควิด-19 และเขาก็มีการใกล้ชิดกับเพื่อนคนนี้เมื่อ 9 วันที่แล้ว ซึ่งมะตูม ก็ตั้งใจจะไปตรวจเลยทันทีที่ทราบข่าว 

 

นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เล่าต่อว่าหลังทราบข่าวว่ามะตูมติดเชื้อโควิด ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ตนก็แยกตัวออกมาซึ่งปกติจะนอนกับคุณแม่ ก็ได้แยกออกมานอนคนเดียว และเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.00 น. ก็ได้ไปตรวจโควิดแบบ drive thru ที่ รพ.รามคำแหง และผลก็ออกหลังจากนั้น 5-6 ชม. ปรากฏว่ายังไม่พบเชื้อ 

 

แต้ว ได้ปรึกษากับคุณหมอ หาข้อมูลเพิ่มเติมบอกว่าแม้ผลในเบื้องต้นจะเป็นลบ แต่เราอาจจะติดก็ได้ แต่เชื้อมันต้องใช้เวลาฟักตัว 4-5 วัน ก็ต้องเข้าสู่การกักตัว ซึ่งตามปกติในวันพรุ่งนี้ แต้ว มีถ่ายละคร ก็ได้บอกกับกองละครไปแล้วว่าไม่ได้ไป และต้องทำการกักตัวตั้งแต่วันนี้ไปอีก 14 วัน  

จากนั้น แต้ว บอกว่าจะไปตรวจอีกรอบหนึ่ง ซึ่งหลังจากนี้ก็จะแยกกันอยู่กับทุกคนในบ้าน และอีก 5 วันหลังจากนี้ก็จะไปตรวจอีกที ก็ประมาณนี้ ยังไงเป็นกำลังให้กันด้วย และฝากเป็นกำลังใจให้ มะตูม ด้วย  ในขณะที่ ดีเจมะตูม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิป แต้ว ระบุว่า "แต้ว เราขอโทษอีกครั้งนะ ขอโทษจริงๆ"

ดูคลิป

 

ขอบคุณคลิปจาก IG : taewaew_natapohn

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ