บันเทิง

โต้เดือด น้ำตาล ชลิตา จ่ายเต็มจวก คนละครึ่ง ภาษีบังคับจ่ายทำไมต้องให้มานั่งแย่งกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งดราม่า คนละครึ่ง โต้เดือดจ่ายเต็ม น้ำตาล ชลิตา ออกโรงจวก ภาษีบังคับจ่ายทำไมต้องให้มานั่งแย่งกัน

จากกรณี กระทรวงการคลัง เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ คนละครึ่ง รอบเพิ่มเติม อีกครั้งวันนี้ (20 มกราคม 2564) ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เนื่องจากมีสิทธิ์คงเหลือจากผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์กว่า 1.34 ล้านสิทธิ์ โดยเมื่อถึงเวลาเปิดให้ลงทะเบียนผ่านไปเพียง 10 นาที ปรากฏว่า 1.34 ล้านสิทธิ์ถูกลงทะเบียนครบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่เรื่อง OTP ล่าช้ายังคงเป็นปัญหากลายเป็นดราม่าเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ดันแฮชแท็ก #คนละครึ่งเฟส3 พุ่งติดเทรนด์อย่างรวดเร็ว

ล่าสุด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ได้ทวีต " ภาษีบังคับจ่ายได้ แต่ช่วยไทยกันเองช่วยไม่ได้ ทำไมต้องให้มานั่งแย่งกัน สุดปัง #คนละครึ่งเฟส3 " ด้านชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นโต้ อาทิ " ถ้าน้ำตาลได้ศึกษามาตรการเยียวยาให้รอบด้าน จะดีกว่านี้มาก " น้ำตาล ชลิตา ตอบกลับ " พอดีตาลจ่ายภาษีเต็มตลอดอ่ะค่ะ แล้วก็ไม่ได้มีเงินมากขนาดนั่งกินนอนกินแบบสบายๆ ทุกวันนี้ครอบครัวก็ยังทำงานลำบากเหมือนเดิมค่ะ เลยค่อนข้างเห็นใจคนที่เค้าลำบากกว่าเราค่ะ "

อ่านข่าว - งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา ขอเอาชีวิตเข้าแลก... แห่เดาไอจีแทบแตก แถมตัดต้องสงสัยไปแล้ว 1 ราย

@mi... : น้องน้ำตาลคะ มันคือมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจค่ะ ไม่ใช่สวัสดิการ แล้วอีกอย่าง มี 3 เฟส เฟสแรกลงชิวๆ แล้วคนสนใจเยอะเขาเลยเปิดเพิ่มให้ แต่ถ้าไม่จำกัดจำนวน น้องก็คงด่าเขาว่าเอางบมาใช้ ใช่มั้ยคะ ผมก็เสียภาษี แต่จำนำข้าว รถคันแรก แจกแท็บเล็ต ทำไมผมไม่ได้ละครับ #คนละครึ่ง #คนละครึ่ง

@my... : แต่ละโครงการมันมีจุดประสงค์อยู่ค่ะ อย่างอันนี้คุณพูดเองว่ากระตุ้นเศรษฐกิจ ก็ต้องมาดูว่าโครงการบรรลุวัตถุประสงค์ไหม จะปรับปรุงต่อยอดอะไรยังไง กีดกันใครที่เป็นกลุ่มเป้าหมายออกไปรึปล่าว อย่างนี้อ่ะค่ะ

@R... : ใช่ค่ะ เดี๋ยวรอดูมาตราการที่เขาใช้คำว่าจะ “เยียวยา” สิ้นเดือนนี้ ว่าจะเข้าอีหรอบเดิมคือคนที่เข้าไม่ถึงก็จะยังเข้าไม่ถึงอยู่เหมือนเดิม ด้วยการเปรยว่าสมาร์ทโฟนเดี๋ยวนี้ราคาไม่แพง เหมือนเป็นการโยนภาระไปที่ ปชช. ว่าควรมีสมาร์ทโฟน+ค่าเน็ต ให้ใช้เงินเยียวยาผ่านแอปแทนที่จะให้เงินสด

@mi... : เกิดอะไรขึ้นกับนางงามหรือเปล่าเนี่ย มาแนวเดียวกันหมด สวยอย่างเดียว แต่ระบบประมวลผลมีปัญหา

@Namtanlita24 : สงสัยจะเป็นบ้ามั้งคะ

@Namtanlita24 : ก็เรียนอยู่ปกตินะคะ

@mi... : คนที่เรียนไม่ได้แปลว่าจะฉลาดทุกคนนะคะ คิด วิเคราะห์ แยกแยะไม่เป็นมีให้เห็นบ่อยๆ ครับ

อ่านข่าว - ของขวัญชิ้นใหญ่ ฟ้าใส ปวีณสุดา หุ่นสวยหน้าเป๊ะฟาดพรีเซ็นเตอร์โฆษณา - ละคร ตั้งแต่ต้นปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ