บันเทิง

GOODTIME RADIO 88.5 สุดปัง ทะยานขึ้นอันดับ 5 บนหน้าปัดวิทยุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

GOODTIME RADIO 88.5 สุดปัง ทะยานขึ้นอันดับ 5 บนหน้าปัดวิทยุ

 

GOOTIME RADIO 88.5 เปิดศักราชใหม่ด้วยเรื่องราวดี ๆ เริ่มต้นด้วยการขยายเครือข่ายไปยังภาคใต้ จ.สงขลา FM 94.5 ออกอากาศพร้อมกัน 4 สถานี เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา และยังเดินหน้ามอบความสุขให้ผู้ฟังอย่างต่อเนื่อง มากว่า 2 ปี ล่าสุด GOODTIME RADIO 88.5 คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด ทะยานติดอันดับที่ 5 ของหน้าปัดวิทยุ จากผลสำรวจของเอจีบี นีลเส็น (ประเทศไทย) ถือเป็นของขวัญและกำลังใจให้ชาว Goodtime ได้เสิร์ฟความสุขและอยู่เคียงข้างคุณผู้ฟังต่อไป 

 


โดย ดีเจโป้ง-ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี เผยว่า “ดีใจมาก ๆ ที่คลื่น Goodtime Radio ของเรา ปีใหม่นี้มีอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้น คือมี 4 สถานี ครบทั้ง 4 ภาคแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่ดีใจมาก คือเรตติ้งของเรา ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 แล้ว ถ้าคุณผู้ฟังชื่นชอบ หรือมีอะไรดี ๆ สามารถแนะนำกันเข้ามาได้ ในทุก ๆ ช่องทางติดต่อของเรา ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ แอปพลิเคชั่น แฟนเพจ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีคนฟังทักทาย แนะนำเข้ามาตลอด อยู่เสมอ  เราต้องขอบคุณคนฟังมาก ๆ ที่อยู่เคียงข้างเรา เราจะอยู่เป็นเพื่อนคนฟัง พร้อมมอบสิ่งดี ๆ และเพลงฮิต เพลงเพราะ ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง”


ด้าน ดีเจน้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ กล่าวว่า “ดีใจมากเลยค่ะ จริง ๆ เราก็ติดตามผลกันมาตลอดอยู่แล้ว ซึ่งนับเป็นกำลังใจให้กับคนทำงาน ทีมงาน และดีเจทุกคนมาก ๆ น้ำเองมาเป็นดีเจที่นี่ได้ประมาณ 2 ปี ได้เห็นหลาย ๆ อย่างพัฒนาขึ้น ที่ผ่านมาฟีดแบ็กจากผู้ฟังดีมาตลอด ทั้งการจัดรายการ ตัวดีเจ รวมไปถึงหลัก ๆ ก็คือ Playlist ของเราดีมาก ๆ ปีนี้เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของพวกเราชาว Goodtime เราขยายเครือข่ายไปที่ภาคใต้ จังหวัดสงขลา ครบทั้ง 4 ภาคแล้ว หวังว่าอนาคตจะมีโปรเจ็กต์ดี ๆ ที่จะได้เจอกับแฟน ๆ คลื่น Goodtime Radio เราจะมีกิจกรรมดี ๆ มาให้ร่วมสนุกกันเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ”

 

สามารถรับฟังคลื่น GOODTIME RADIO 88.5 MAXIMUM HITS MUSIC STATION รวมเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะ ตลอดวัน ออกอากาศพร้อมกัน 4 สถานี กรุงเทพฯ ที่ FM 88.5 / เชียงใหม่ ที่ FM 88 และ อุบลราชธานี ที่ FM 104 และล่าสุด สงขลา ที่ FM 94.5 ฟัง Online ได้พร้อมกันทั่วประเทศที่ www.goodtimeradio.fm หรือ Application : Goodtime Radio และติดตามกันได้ที่ FACEBOOK : Goodtime Radio

                                                
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ