บันเทิง

"ภัทร"โล่งหลังจับขโมยขึ้นบ้านได้ พร้อมตอบเรื่องหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โล่งใจสำหรับ "ภัทร ฉัตรบริรักษ์"และครอบครัว ที่ล่าสุดนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวโจรได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้ขึ้นไปขโมยสิ่งของในบ้าน พร้อมกับตอบข้อสงสัยภาพเหมือนสละโสดขอแฟนแต่งงาน 

โล่งใจทันทีหลังจากโดนโจรขึ้นบ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับผู้ร้ายได้แล้ว โดยหนุ่ม"ภัทร ฉัตรบริรักษ์" น้องชายคนสุดท้องของบ้าน เปิดเผยว่า มีคนเข้ามาขโมยของสะสม “บอย ปกรณ์” จริงๆ ซึ่งที่จริงแล้ว เป็นบ้านอีกหลังนึงที่ถัดไปกำลังต่อเติมไม่ใช่บ้านหลังที่ตนอยู่ โดยทางหนุ่มบอย นั้นวางแผนไว้ทำเป็นห้องเก็บของเล่นแต่ยังไม่เสร็จ มีย้ายของไปบางส่วนไปบ้างแล้วแต่ได้บรรจุใส่กล่องไว้ มองว่าที่โจรขึ้นไปได้ก็เพราะประตูไม่ได้ล็อคเนื่องจากมีการซ่อมแซมอยู่ แต่ตอนนี้ของก็ได้คืนแล้ว แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงมากกว่าสิ่งของคือ ความปลอดภัยของคนในบ้าน เพราะไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาอีกไหมก่อนหน้ายังจับไม่ได้ไม่รู้ว่าใครแต่พอจับได้ก็โล่งวางใจระดับนึงรู้ว่าเป็นใครจะได้ระวัง   

 ทั้งนี้คิดจะติดตั้งกล้องวงจรปิดนานแล้วพอตอนนี้ก็ติดจริงจังทั่วบ้านเลยและมีเตือนคนในบ้านคนแปลกหน้าให้ระวังเยอะขึ้นและเตือน “น้องวันใหม่” เวลาคนกดมากดกริ่งอย่าวิ่งไปหน้าบ้านก็บอกให้มองจากในบ้านแล้วมาบอกโดยทางเพื่อนบ้านก็คุยกันเขาเล่าว่าแต่ก่อนไม่มีพอมีก็จะช่วยกันเตือนระวังบ้านที่ใกล้กันเขาก็ติดกล้องแล้วเหมือนกัน

 

"ภัทร"โล่งหลังจับขโมยขึ้นบ้านได้ พร้อมตอบเรื่องหัวใจ

ส่วนประเด็นที่หลายคนเข้าใจผิดว่า หนุ่มภัทร สละโสดแซงหน้าพี่ ๆ ไปเรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้นั้น เนื่องจากมีภาพคู่สาวสวยคนหนึ่งในบรรยากาศขอแต่งงาน จนมีคนเข้ามาแสดงความยินดียกใหญ่นั้น หนุ่มภัทรเล่าว่า  ภาพที่ตนเองโพสต์คล้าย การเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน และยังมีภาพคู่กับผู้หญิงนั้น เป็นการเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงานของเพื่อน ไม่ใช่แฟนของตนตามที่หลายคนเข้าใจกัน พร้อมกับบอกว่าไม่ได้ซีเรียสเพราะสนิทกัน 

"ภัทร"โล่งหลังจับขโมยขึ้นบ้านได้ พร้อมตอบเรื่องหัวใจ

ส่วนตอนนี้สถานะหัวใจยังโสดสนิทเหมือนเดิม ที่ผ่านมามีคนเข้ามาพูดคุยบ้างแต่ก็ผ่านไป ทั้งนี้ ภัทร ยังเปรยๆ ว่าจริง ๆ ก็อยากมีคนรู้ใจบ้าง หลังเห็นพี่ชายอย่าง “หน่อง ธนา” สวีตหวานกับแฟน “แพรวา ณิชาภัทร” อยู่บ่อยๆ ชมฝ่ายหญิงเข้ากับครอบครัวได้ดี 

 

 

หนุ่มภัทร ยังทิ้งทวนถึงงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 17 ว่าช่วงนี้เป็นการเปิดโหวต ในรางวัล Popular Vote ทั้ง 7 สาขา แฟน ๆ ก็สามารถเข้าไปร่วมส่งกำลังใจกันได้ผ่าน 3 ช่องทางในการโหวต ซึ่งจะปิดโหวตในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้แล้ว 

คมชัดลึก อวอร์ด (komchadluek award)

 

"ภัทร"โล่งหลังจับขโมยขึ้นบ้านได้ พร้อมตอบเรื่องหัวใจ

"ภัทร"โล่งหลังจับขโมยขึ้นบ้านได้ พร้อมตอบเรื่องหัวใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ