บันเทิง

นุ๊ก-สุทธิดา เปิดใจน้ำตาซึม จู่ๆบ้านกลายเป็นโรงงานผลิตถุงมือใช้แล้วส่งขาย แหล่งมั่วสุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 HD ช่อง 33 เชิญนักแสดงคนดัง นุ๊ก-สุทธิดา มาเปิดใจเมื่อจู่ๆบ้านเธอกลายเป็นโรงงานฟอกถุงมือทางการแพทย์ส่งขาย และกลายเป็นแหล่งมั่วสุม

รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 HD ช่อง 33 โดยผู้ดำเนินรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญนักแสดงคนดัง นุ๊ก-สุทธิดา มาพูดคุยถึงประเด็นร้อน หลังจากที่เธอเปิดบ้านย่านลาดพร้าวให้ผู้เช่าเช่าอยู่ ปรากฏว่าผ่านไปแค่ 2 เดือน บ้านของเธอกลายสภาพเป็นโรงงานฟอกถุงมือทางการแพทย์ส่งขาย และมีเรื่องของการเสพยาเสพติดด้วยนั้น

อ่านข่าว : นุ๊ก สุทธิดา เข่าอ่อนเปิดสภาพบ้านสุดพังพินาศเจอผู้เช่าดัดแปลงเละ ตร.ค้นพบสิ่งผิดกฎหมาย

 

โดย นุ๊ก-สุทธิดา ได้เปิดใจกับทางรายการว่า จริงๆแล้ว คนเช่ากับคนที่ทำปัญหาคนละคนกัน คนเช่าชื่อ คุณจิล เขาทำสัญญาเช่าสักพัก โดยบอกกับตนว่าจะมาเช่าทำเป็นโฮมออฟฟิศ พอผ่านไปสักระยะ เราทวงค่าเช่า ค่าใช้จ่าย คนเช่าก็บอกว่าเขาไม่ได้อยู่เอง และให้เราไปทวงกับอีกคนซึ่งเป็นลูกชาย ที่ตนรู้ไม่ตรงกับคนอื่นเพราะรู้ว่าเขาชื่อน้องเพชร 

 

ซึ่งทาง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้บอกกับทาง นุ๊ก-สุทธิดา ว่าคนนี้ชื่อวิน พร้อมกับเปิดภาพให้ดู นอกจากนี้หากย้อนกลับไปก่อนหน้า คนที่ชื่อวิน เป็นผู้ชายที่เคยขับรถพอร์ชสีเหลืองเข้าไปบ้านคู่อริ แล้วเกิดเหตุยิงกัน แล้วรถวินโดนคู่อริยิงกลับมา คือ คุณจิลเคยมาคุยกับตนว่าอยากให้น้องเพชร (วิน) มาออกโหนกระแส เพราะโดนกลั่นแกล้ง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็บอกให้ส่งข้อมูลมา แต่ต้องเป็นความจริง ส่งไปให้ทางรายการรับเรื่อง แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่ได้ส่งเรื่องมาให้

 

นุ๊ก-สุทธิดา เล่าว่าเรื่องเริ่มจากการที่เขาจ่ายเงินล่าช้า 1 เดือน ซึ่งมันก็พอให้อภัยได้ แต่ประเด็นอยู่ที่เรื่องค่าน้ำ ค่าไฟมันพุ่งไปอยู่ที่ 80,000 บาท ซึ่งเราคิดว่าเราคงรับผิดชอบไม่ไหว เลยเข้าไปแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันจันทร์ ก็ได้พบกับรองสืบสวน สน.วังทองหลาง ชื่อรองตั้ม บอกว่าเมื่อคืนได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังนี้พอดี รองตั้มบอกว่า หลังจากไปค้นบ้าน ก็บอกว่าจับคนงานมาได้ 11 คนรวมแฟนน้องวินด้วย เมื่อเราทราบเรื่องก็บอก ถ้าอย่างนี้ไม่ได้แล้ว สัญญาเช่าถือเป็นโมฆะนะ เพราะถ้าทำอะไรผิดกฎหมายมันผิดวัตถุประสงค์การเช่า สัญญาเช่าต้องเป็นโมฆะ

 

ตนพูดกับ รองตั้ม ว่าให้ช่วยนัดน้องวินมาคุยกับเราที่ สน.ได้มั้ย ไม่คุยที่อื่นแล้ว เรากลัว ก็นัดเป็นวันพุธ ที่ตำรวจลง แต่ระหว่างนี้ที่เขาจับ 11 คนมาเขาอาจสืบสวนจนได้ข้อมูลอะไรบางอย่าง แล้วตำรวจก็ลงอีกทีวันพุธพอดี ก็เป็นวันที่เรานัดน้องวินเข้าไปยกเลิกสัญญา แต่เราไม่เคยคิดว่าบ้านเราจะแย่เพราะรูปที่น้องเขาส่งมาให้เรา มันสวยมาก ส่งมาตลอดในไลน์ เขาบอกว่าเขารักบ้านหลังนี้มาก ดูแลอย่างดี เราคิดสั้นๆ แค่จะเข้าไปยกเลิกสัญญา แต่พอหลายฝ่ายมาประชุมกันโดยไม่ได้นัดหมายที่บ้านของเรา สภาพบ้านคืออย่างที่เห็น

ตอนที่เข้าไปดูบ้าน ตอนไลฟ์ก็เจออย่างที่ทุกคนเห็นคือ ถุงมือยางมีกลิ่นเหม็นมาก สภาพตู้เย็น ที่นอนพังหมด ถามว่าเครียดไหม มันก็รู้ว่าต้องทำอะไรอีกเยอะแต่ถ้าเห็นภาพพวกนี้เปิดซ้ำๆ ก็เครียดเหมือนกัน ไม่ค่อยอยากดู นุ๊ก-สุทธิดา ยังบอกอีกว่า พวกไม้สักลอกหมด เครื่องซักผ้า ตำรวจได้ขออายัดไว้ ตอนเปิดออกมาตำรวจยังไม่เอาไปปิด กลิ่นมันเหม็นมาก เหมือนเขาฟอกถุงมือหรืออะไรเราก็ไม่ทราบ สภาพบ้านชั้น 3 ที่น้องเขาอยู่เหมือนห้องปาร์ตี้ ห้องน้ำที่เป็นรูระบายอากาศเขาก็ปิดหมดทุกอย่าง ผ้าม่านเราก็เปลี่ยนใหม่ เป็นผ้าม่านทึบแสงอย่างดี เดินไฟตื๊ดตามขอบเตียง

 

ขณะที่หนุ่ม กรรชัย ก็ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวซึ่งจากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า สิ่งที่คนเช่าบ้าน นุ๊ก-สุทธิดา ทำคือเป็นโรงงานฟอกถุงมือทางการแพทย์ เป็นการเอาถุงมือยางที่ใช้แล้วมาซัก ฟองสี แล้วเอาออกไปขายใหม่ นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการเสพยาเสพติดด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้เช่าบ้านไปแล้ว ซึ่ง นุ๊ก ก็ได้ความกระจ่างโดยเธอบอกว่า นี่คงเป็นสาเหตุว่าทำไมค่าน้ำ ค่าไฟถึงพุ่งไปที่ 80,000 บาท และบอกว่าคงพอแล้วกับเรื่องให้เช่า

 

 

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ