บันเทิง

บี้-สุกฤษฎิ์ โดนเอี่ยวดราม่า ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องร้อนในโลกออนไลน์กับประเด็นที่รายการฮาไม่จำกัดทั่วไทย ได้เปลี่ยนตัวนักแสดงยกชุดจนกลายเป็นดราม่าลุกลาม กระทั่งทีมนักแสดงกลุ่มใหม่คือหนุ่มๆ แก๊งเดอะสตาร์รวมถึง บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ไปร่วมประเดิมเป็นแขกรับเชิญเทปแรกแต่ดั้นก็โดนโยงดราม่า

หลังจากห่างหายไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ ล่าสุด  บี้ -สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็เปิดประเดิมถ่ายทำ มิวสิควีดีโอเพลง เข้าใจไม่ตรงกัน ของโปรเจกต์ SUN & MOON เพื่อให้แฟนๆหายคิดถึงงานนี้คงไม่พูดถึงประเด็นนี้ก็คงไม่ได้ กับการที่หนุ่มๆแก๊งเดอะสตาร์รวมถึง  บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ไปร่วมประเดิมเป็นแขกรับเชิญเทปแรกในรายการ ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ด้วยตั้งแต่มีการเปลี่ยนทีมนักแสดงยกชุด งานนี้หนุ่มบี้ดั้นโดนเอี่ยว ดราม่า จับโยงเข้าร่วมอย่างเลี่ยงไม่ได้ 

 

บี้-สุกฤษฎิ์  โดนเอี่ยวดราม่า  ฮาไม่จำกัดทั่วไทย
 

ทั้งนี้  บี้ -สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็ออกมาเผยว่าไปร่วมรายการในฐานะแขกรับเชิญเท่านั้นไม่ใช่ตัวประจำ 

ดราม่า ฮาไม่จำกัด คนเข้าใจผิดว่าเราไปร่วมแสดงเป็นนักแสดงประจำ ?
“ผมเป็นแขกรับเชิญครับ เป็นเทปพิเศษของรายการเขาเพื่อประเดิมเทปแรกของปี และเทปต่อๆ ไปก็จะมีแขกรับเชิญสลับปรับเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ”


ฟีดแบคจากแฟนๆ เหมือนหลายคนยังติดอยู่กับทีมงานชุดเดิม ?
“เป็นธรรมดาครับเพราะแก๊งเดิมเขาทำไว้ดีมาก ผมเองก็ชอบ แต่ว่าแก๊งใหม่ก็สนุกเหมือนกัน แค่มันคงต้องใช้เวลาอีกสักนิดหนึ่ง ยังไงก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับฮาไม่จำกัดทั่วไทยด้วยนะครับ”

 

บี้-สุกฤษฎิ์  โดนเอี่ยวดราม่า  ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

 


 

ถ้าเขาเชิญให้เราเป็นนักแสดงประจำเราจะโอเคไหม ?
“ความสามารถผมยังไม่ถึงครับ ขอให้ผมค่อยๆ ฝึกไปก่อนดีกว่า คือมาร่วมรับเชิญอีกได้ แต่ถ้าให้เป็นประจำผมคงไม่ทันพี่ๆ เขาหรอก เพราะพี่ๆ แต่ละคนเขาเก่งมากเราเล่นไม่ทันเลยครับ ต้องฝึกอีกเยอะ แต่บรรยากาศการทำงานวันนั้นก็สนุกดี”


เสียเซลฟ์ไหมเปิดตัวตอนแรกก็ดราม่าซะแล้ว ?
“ไม่เลยครับ เพราะจริงๆ ผมเองก็ชอบทีมเก่าของเขา แต่ในฐานะที่เราได้มีโอกาสไปร่วมทำตรงนั้น เราเองก็ต้องเปิดใจ และในฐานะคนดูผมก็อยากให้ทุกคนเปิดใจ รวมถึงเป็นกำลังให้ทีมงานนักแสดงด้วยครับ ไม่ใช่แค่รายการนี้ กับรายการอื่นๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงด้วยเหมือนกันครับ ยังไงก็ให้เวลาฮาไม่จำกัดทั่วไทยสักระยะหนึ่ง ขอให้เปิดใจให้กันครับ”

 

บี้-สุกฤษฎิ์  โดนเอี่ยวดราม่า  ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ