บันเทิง

"แซ่บพาซ่าส์" คว้า "แพม ปาเมล่า"  เป็นพิธีกรน้องใหม่ช่อง 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แซ่บพาซ่าส์" คว้า "แพม ปาเมล่า" สาวลูกครึ่งดีกรีนางงาม  เป็นพิธีกรน้องใหม่ช่อง 3

 


​เมื่อปลายปี 63 ที่ผ่านมารายการ “แซ่บพาซ่าส์” ได้เปิดตัวพิธีกรน้องใหม่ที่พร้อมจะมาเพิ่มสีสันให้กับรายการ โดยผู้ที่ได้มาทำหน้านี้ก็คือสาวสวยลูกครึ่งไทย-อิตาลี ดีกรีนางงามอย่าง “แพม ปาเมล่า” เรียกได้ว่าในวงการนางงามไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เพราะเธอคือผู้ดำรงตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 และรายการ “แซ่บพาซ่าส์” นี้ยังถือว่าเป็นผลงานพิธีกรที่เกี่ยวกับการแนะนำอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจครั้งแรกสำหรับเธออีกด้วย


"แซ่บพาซ่าส์" คว้า "แพม ปาเมล่า"  เป็นพิธีกรน้องใหม่ช่อง 3

 

 

ทำให้สาว “แพม ปาเมล่า” อดใจเผยความรู้สึกไม่ได้ เธอได้เล่าว่า “รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเหลือเกิน เพราะอาชีพพิธีกรเป็นอาชีพที่แพมรัก แล้วก็เริ่มฝึกฝนตั้งแต่เป็นนางงาม ซึ่งรายการ แซ่บพาซ่าส์ ต้องบอกว่าเป็นรายการที่แพมทำแล้ว Happy สุดๆ ต้องบอกว่าทั้งกินทั้งเที่ยว พี่ๆ ทีมงานก็น่ารักมากๆ มาทำงานไม่ถึงเดือน แพมก็รู้สึกว่าทุกคนเป็นครอบครัวแพมกันไปแล้วค่ะ และเวลาแพมได้ออกไปทำงานนอกสถานที่ สนุกมาก

 

"แซ่บพาซ่าส์" คว้า "แพม ปาเมล่า"  เป็นพิธีกรน้องใหม่ช่อง 3

 

นอกจากนี้รายการนี้ก็ยังทำให้แพมรู้จักร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ในประเทศไทยที่แพมไม่เคยรู้จักมาก่อน และหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น เชื่อว่ารายการเราจะพาไปตะลุยทุกที่ ที่ทุกคนต้องว้าวแน่นอนค่ะ” นอกจากนี้เธอยังบอกว่าดีใจสุดๆ ที่ได้ร่วมงานกับ 3 พิธกร “น้ำฝน-บุช-ป๊อปปี้” เธอได้เผยว่า “ดีใจมาก ตอนที่รู้ว่าได้เป็นพิธีกรคือร้องไห้โฮออกมาเลย เพราะว่ามันเป็นความใฝ่ฝันของคนหลายๆ คน และยิ่งได้มาเป็นพิธีกรอยู่ในช่องที่อยู่คู่คนไทยมานาน ที่ใครๆ ก็ต้องดูอย่าง ช่อง 3 แพม Happy มากๆ และพิธีกรทั้ง 3 คนน่ารักมาก ทั้งพี่น้ำฝนก็ทั้งสวย และเป็นกันเองสุดๆ เป็นเหมือนพี่สาวที่คอยช่วยสอนช่วยแนะนำน้องๆ ทั้งสามคนเลย และ บุช กับ ป๊อปปี้ ก็เป็นกันเองสุดๆ คนหนึ่งก็จะเป็นผู้ชายมุ้งมิ้ง อีกคนก็จะเป็นผู้ชายสายฮา ก็สนุกดีค่ะที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา”

 

"แซ่บพาซ่าส์" คว้า "แพม ปาเมล่า"  เป็นพิธีกรน้องใหม่ช่อง 3

 

และเนื่องในสถานการณ์โควิด-19 กลับมาระบาดอีกครั้งสาว แพม ก็อดเป็นห่วงแฟนๆ ไม่ได้ เธอได้กล่าว “ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ตอนนี้ลำบากกันมาก โดยเฉพาะเศรษฐกิจมันคือมันชะงักไปหมด และก็สร้างผลกระทบให้กับหลายคน ฉะนั้นตอนนี้สิ่งที่ทุกคนสามารถทำได้คือเราต้องคิดบวก แพมเชื่อมั่นว่าเราทุกคนจะผ่านพ้นจุดนี้ไปได้แน่นอน”

 

ใครที่ติดตามผลงานของ “แพม ปาเมล่า” อย่าลืมติดตามผลงานพิธีกรในรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45-14.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามได้ทาง IG : zaabplaza, twitter : @zaabplaza, Youtube : ZaabPlaza, Facebook : ZaabPlaza โดยเธอจะสลับปรับเปลี่ยนกับอีก 3 พิธีกรออกมามอบสีสันความสนุกให้กับแฟนๆ

 

ช้อปปลอดภัย ช้อปถูกใจที่ ลาซาด้า
 

"แซ่บพาซ่าส์" คว้า "แพม ปาเมล่า"  เป็นพิธีกรน้องใหม่ช่อง 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ