บันเทิง

อาการล่าสุด ม.ล.สุรีกร สุริยง ดีกว่าเมื่อวานแต่ยังตัวซีด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่เจี๊ยบ ชนินทร์ บุญราย ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอัปเดตาการล่าสุด ม.ล.สุรีกร สุริยง เผยดีกว่าเมื่อวานแต่ยังตัวซีด ต้องให้เลือดตลอดเวลา ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกระจายข่าว และผู้ที่เข้ามาบริจาคเลือดกรุ๊ปโอให้

การผ่าตัดสมองของอดีตนักแสดงนักบู๊และผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ม.ล.สุรีกร สุริยง หรือ ม.ล.สุรีวัลย์​ สุริยง เนื่องจากเส้นเลือดในสมองแตกที่โรงพยาบาลภูมิพล แม้ว่าอาการจะพ้นขีดอันตรายแล้วแต่เลือดจางมาก​ ทาง​โรงพยาบาลขาดแคลนเลือดกรุ๊ปโอ​ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

ล่าสุดสามีของ ม.ล.สุรีกร สุริยง อย่างพี่เจี๊ยบ ชนินทร์ บุญราย ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอัปเดตอาการล่าสุดของภรรยา 

 

"วันพุธที่ 13 ผมขอขอบคุณทุกท่าน สื่อทุกสำนัก ที่ช่วยกันกระจายข่าวเรื่องรับบริจาคเลือดให้กับพี่ปุ้มม์ที่โรงพยาบาลภูมิพลฯ และที่ต้องกราบขอบคุณเป็นอย่างยิ่งคือผู้ที่มาบริจาคเลือดทั้งที่ รพ. ที่สภากาชาดหรือที่อื่นๆ และแจ้งเจตน์จำนงว่ามอบให้กับพี่ปุ้มม์

 

ด้วยความรักและความห่วงใยจากท่าน ทำให้เมื่อช่วงเช้าที่ รพ.เหลือเลือดกรุ๊ปโอ 4 ถุง ตอนนี้มีเลือดเพิ่มขึ้นจากเดิมมาก ทางเจ้าหน้าที่ฝากขอบคุณและให้ข้อมูลว่าที่นี่จะเก็บเลือดไว้ได้เพียง 1 เดือน จึงขอฝากว่าถ้าท่านใดประสงค์จะบริจาคเลือดให้พี่ปุ้มม์ ขอให้บริจาคได้ที่สภากาชาดหรือทุกแห่งทั่วประเทศไทยนะครับและบริจาคได้ทุกกรุ๊ปเลือดครับ

 

ส่วนอาการพี่ปุ้มม์ ก็ดีขึ้น รู้สึกตัวดี ขยับขาได้ทั้ง 2 ข้าง มีการตอบรับในระดับที่โอเค แต่ยังตัวซีด ต้องให้เลือดตลอดเวลา ความดันอยู่ที่ 103/100 สรุปแล้วอาการดีกว่าเมื่อวานครับ"

 

อ่านข่าว : ผ่าตัดสมองด่วน ม.ล.สุรีกร สุริยง สามีอัปเดตอาการปลอดภัย แต่ยังต้องการเลือดกรุ๊ปโอ

 

อาการล่าสุด ม.ล.สุรีกร สุริยง ดีกว่าเมื่อวานแต่ยังตัวซีด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ