บันเทิง

นุ้ย เชิญยิ้ม ไลฟ์ไขข้อข้องใจ สาเหตุแก๊งบริษัทฮาไม่จำกัดออกยกชุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นุ้ย เชิญยิ้ม ไลฟ์ไขข้อข้องใจ สาเหตุแก๊งบริษัทฮาไม่จำกัดออกยกชุด ยืนยันทุกคนรักกันดี ไม่มีใครทะเลาะกัน

ประเด็นร้อนที่ถูกตั้งคำถามจากแฟนรายการ กรณีบริษัทฮาไม่จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น "ฮาไม่จำกัดทั่วไทย" นอกจากนี้ยังมีการโละนักแสดงแบบยกเช็ทใหม่ทั้งหมด

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมาเฟซบุ๊กของบริษัทฮาไม่จำกัด ก็ได้ชี้แจงเผยสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนนักแสดงยกชุดโดยให้เหตุผลว่า นักแสดงบางคน อยากมีเส้นทางของตัวเองด้วยเหตุผลส่วนตัว เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจกัน แต่เราได้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดแล้วนั้น

 

อ่านข่าว : เปิดสาเหตุดราม่าบริษัทฮาไม่จำกัดโละนักแสดงตลกยกชุด

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 ม.ค.2564) นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้มีการไลฟ์สดเป็นเวลากว่าครึ่งชั่วโมงชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการเปลี่ยนครั้งใหญ่ของแก๊งบริษัทฮาไม่จำกัด ถึงสาเหตุการแยกย้ายกันไปในครั้งนี้ ซึ่งทาง นุ้ย บอกว่าจะพูดเท่าที่ตนรู้

 

นักแสดงตลก นุ้ย เชิญยิ้ม เปิดเผยว่า ตนเข้ามาแรกๆ ตอนรายการอัดไปได้ 2 เทปแล้ว ช่วงนั้นก็เรียกว่ายังเป็นตัวที่เวียนมาฮาอยู่ จนกระทั่งได้อยู่ประจำ ต้องขอบคุณน้องบอล เชิญยิ้ม น้องชายที่น่ารัก ซึ่งเป็นคนชวนตนเข้ามา 

 

สำหรับบริษัทฮาไม่จำกัดก่อตั้งกันมาตั้งแต่ปี 2558 ซึ่ง ตั๊ก บริบูรณ์ , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น ซึ่งในตอนนั้นก็ทำบริษัทกันอยู่แล้ว ชื่อว่าบริษัทโจ๊กเกอร์แฟมมิลี่ ตอนนั้น ตั๊ก หิ้วเงินมาเสนอ คุณเอ บริษัทเซ้นต์ (ZENSE Entertainment) พี่เอก็บอกให้เก็บเงินไว้เดี๋ยวเขาจะออกทุนให้ จนมาเริ่มทำรายการบริษัทฮาไม่จำกัด ตอนแรกก็ออกอากาศที่ช่อง 9 

 

ช่วงแรกก็ไม่ดีเท่าไหร่ จนปี 2559 ก็ยังไม่ดี ทางพี่เอก็ลงทุนกันไปเยอะ แต่ก็ยังสู้อยู่ ทำมาเรื่อยๆ เกือบจะดีอยู่แล้ว ทว่าในปี 2560 ช่อง 9 เอาเวลาคืน ตอนนั้นรายการก็ไม่มีที่ลง ซึ่งในตอนนั้น ตั๊ก ก็บอกว่าอยากจะออก แต่ทุกคนก็ดึงๆ กันไว้ ไม่อยากให้ออก 

 

พี่เอ ก็ดิ้นรนพยายามหาที่ลงรายการให้ได้ จนกระทั่งมาได้ที่ลงที่ช่องวัน ทุกคนก็เฮ จากนั้นก็ทำรายการกันมาเดินหน้าต่อจนกระทั่งได้ดาวดวงใหม่ขึ้นมาคือ โรเบิร์ต สายควัน ตอนนั้นดังมาก

 

ส่วนตั๊ก ก็อยากออก 3-4 เที่ยว ทุกคนก็พยายามดึงไว้ จากนั้นรายการพีคขึ้นเรื่อยๆ จนได้รับการยอมรับและเป็นที่รักของประชาชน ปี 2560 2561 2562 2563 ยาวมาจนกระทั่งมีจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ คือการจากไปของ โรเบิร์ต สายควัน 

 

ก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยตั๊กเข้ามาพูด นั่งคุยกันบอกจะออก ตนก็บอกน้องว่าให้คุยกันดีๆ ทาง จนได้ข้อสรุปว่าออก ก็ได้อัดรายการกันจนถึงเดือนธันวาคม 2563 เมื่อตั๊กออก บอล และน้าค่อม ก็ออกไปด้วย เพราะเขาทำงานด้วยกันอยู่แล้ว ส่วน แจ๊ส ชวนชื่น ตัดทิ้งไปเลยน้องเล็กสุดท้อง 

นุ้ย เชิญยิ้ม ยืนยันว่าทุกคนรักรายการบริษัทฮาไม่จำกัด แต่ทุกคนก็มีจุดยืนเป็นของตัวเอง ซึ่งหลังจากทุกคนยกกันออกไป ตนก็ได้พูดคุยกับน้องๆว่าขออยู่ต่อ เพราะตั้งแต่ตนเข้ามา ตนมีความสุขอยู่บ้านหลังนี้

 

เรื่องนี้ไม่มีฝ่ายใดผิด ทางเซ้นต์ก็ไม่ผิด น้องๆที่ออกก็ไม่ผิด เพราะต่างฝ่ายต่างมีเส้นทางเป็นของตัวเอง ทางเซ้นต์ก็ต้องเดินหน้าต่อ หานักแสดงมาแทนอย่างเร่งด่วน ซึ่งเทปแรกเมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา บางคนไม่เคยเจอกันด้วยซ้ำ ก็ขอโทษน้องๆ นักแสดงรับเชิญ ที่ได้รับผลกระทบไปด้วย ขอโอกาส อย่าพึ่งตัดสิน

 

สำหรับคนที่ติดตามก๊วนบริษัทฮาไม่จำกัดชุดเก่าก็ตามไปดูได้ เพราะเวลาไม่ชนกันอยู่แล้ว หรือจะแวะมาดูบริษัทฮาไม่จำกัดชุดใหม่ก็ได้ ยืนยันว่าไม่มีใครทะเลาะกัน ทุกคนรักกันดี ทางเซ้นต์เขาก็เจ็บ ไม่อยากให้ใครออก ไม่มีนโยบายให้ใครออก แต่ทุกคนก็มีเส้นทางเป็นของตัวเองก็ต้องเข้าใจในส่วนนี้ 

ดูคลิป

 

อ่านข่าว : ข้อความจาก นุ้ย เชิญยิ้ม ถึงเพื่อนๆ หลังบริษัทฮาไม่จำกัดเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ