บันเทิง

ผ่าตัดสมองด่วน ม.ล.สุรีกร สุริยง สามีอัปเดตอาการปลอดภัย แต่ยังต้องการเลือดกรุ๊ปโอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่าตัดสมองด่วน ม.ล.สุรีกร สุริยง อดีตราชินีนักบู๊-ผู้ประกาศช่อง 3 สามีอัปเดตอาการปลอดภัย แต่ยังต้องการเลือดกรุ๊ปโอ

เพจ ดาราภาพยนตร์ แจ้งข่าวกรณีอดีตนักแสดงนักบู๊ ม.ล.สุรีกร สุริยง หรือ ม.ล.สุรีวัลย์​ สุริยง ต้องเข้าผ่าตัดด่วน เพราะอาการเลือดซึมในสมอง เข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อย​พ้นขีดอันตรายแต่เลือดจางมาก​ ทาง​โรงพยาบาลขาดแคลนเลือด กรุ๊ปโอ​ 

 

บริจาคได้ที่​ศูนย์มะเร็ง​ชั้น​ 3 โรงพยาบาลภูมิพล โดยระบุว่า ขอบริจาคเลือด​ให้กับ​ ม.ล.สุรีกร สุริยง​ (น้องปุ้มเปลี่ยนชื่อค่ะ)​ ฝากช่วยกันแชร์ต่อด้วยค่ะ ขอบพระคุณแทนปุ้มด้วยนะคะ

 

ซึ่งในเวลาต่อมา คุณเจี๊ยบ ชนินทร์ บุญราย ซึ่งเป็นสามีของ ม.ล.สุรีกร สุริยง ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอัปเดตอาการภรรยาจากการผ่าตัดสมอง เนื่องจากเส้นเลือดในสมองแตกที่โรงพยาบาลภูมิพล ซึ่งทางคุณเจี๊ยบได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "จากที่พี่ปุ้มต้องผ่าตัดสมอง ทำให้เสียเลือดไปมาก ตอนนี้ทางโรงพยาบาลต้องให้เลือดกับพี่ปุ้มตลอดเวลา

 

แต่ทางโรงพยาบาลขาดแคลนเลือดกรุ๊ปโอ ผมจึงขออนุญาตขอบริจาคเลือดกรุ๊ปโอให้กับพี่ปุ้มด้วยครับ โดยไปบริจาคได้ที่ศูนย์มะเร็งชั้น 3 โรงพยาบาลภูมิพลฯ ดอนเมือง บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า มาบริจาคเลือดให้กับ ม.ล.สุรีกร สุริยง ขอบคุณมากครับ บริจาคในเวลาราชการนะครับ"

 

ก่อนจะเคลื่อนไหวอีกครั้งบอกว่า " สวัสดีเพื่อนๆ ผมและพี่ปุ้มขอขอบคุณทุกท่านที่ได้สอบถามอาการพี่ปุ้มมาด้วยความห่วงใยอย่างมากมาย หลายๆ ท่านต้องการมาเยี่ยมพี่ปุ้มที่โรงพยาบาล แต่ด้วยพี่ปุ้มยังอยู่ในห้องไอซียูและด้วยสถานะการณ์ระบาดของโควิด-19 จึงของดเยี่ยมในตอนนี้นะครับ

 

ส่วนเรื่องบริจาคเลือดกรุ๊ปโอ ผมและพี่ปุ้มซาบซึ้งมากที่มีหลายๆ ท่านจะมาบริจาคให้กับพี่ปุ้มและบางท่านช่วยแชร์ข้อมูลเรื่องนี้ให้

ปกติโรงพยาบาลจะมีเลือดเพียงพอให้คนไข้ได้ใช้ หรือถ้าไม่พอก็ขอไปทางสภากาชาดได้ แต่ด้วยการระบาดของโควิด-19 ทำให้คนมาบริจาคน้อยลง ทางพยาบาลจึงขอให้ฝากถึงเพื่อนๆ ที่มีเลือดกรุ๊ปเดียวกับพี่ปุ้มมาบริจาคเลือดให้กับพีปุ้มนะครับ ท้ายนี้ขอบคุณทุกท่านมากๆ ครับ

 

ผ่าตัดสมองด่วน ม.ล.สุรีกร สุริยง สามีอัปเดตอาการปลอดภัย แต่ยังต้องการเลือดกรุ๊ปโอ

 

ผ่าตัดสมองด่วน ม.ล.สุรีกร สุริยง สามีอัปเดตอาการปลอดภัย แต่ยังต้องการเลือดกรุ๊ปโอ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ