บันเทิง

รวบรวมทุกประโยคเด็ดๆ โดนๆ พิมรี่พายไลฟ์ล่าสุดหลังเจอดราม่า คนดูพีคสุดทะลุ 5 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รวบรวมทุกประโยคเด็ดๆ โดนๆ พิมรี่พายไลฟ์ล่าสุดหลังเจอดราม่า คนดูพีคสุดทะลุ 5 แสนคน

ประเด็นดราม่าพิมรี่พาย หรือ พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ แม่ค้าออนไลน์คนดังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางจากการที่เธอควักเงินส่วนตัวราว 5.5 แสนบาทเพื่อสานฝันเด็ก ๆ

โดย พิมรี่พาย และทีมงานระดมกำลังด้วยการนำแผงโซลาร์เซลล์ขึ้นมาติดตั้ง ซื้อโทรทัศน์ จัดหาอุปกรณ์สร้างแปลงผัก และสิ่งของอุปโภคบริโภคต่างๆ ให้เด็กๆ หมู่บ้านแม่เกิบ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : พิมรี่พาย เคลื่อนไหวล่าสุดขอจบดราม่า สั้นๆ ได้ใจความ ลั่นไม่มีใครคิดไม่ดีหรอก

 

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่า มีนักวิชาการ คนนั้น คนนี้ บางคนก็พยายามจับโป๊ะแม่ค้าสาว พิมรี่พาย ไปต่างๆ นาๆ ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนนี้เธอได้ไลฟ์สดพูดทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้รวมประโยคเด็ดๆ โดนๆ ในไลฟ์ล่าสุดของเธอที่มีคนดูถึงจุดพีคที่สุดเกิน 5 แสนคนเลยทีเดียว

 

"เรื่องสร้างภาพ พิมสร้างภาพหากินจริงๆ เพราะว่ามันเป็นอาชีพของพิม แต่พิมจะสร้างไปในรูปแบบไหน มันเป็นทางเลือกของพิมที่จะสร้างแบบไหนกลับคืนสู่สังคม จะสร้างแบบ.. หรือแบบดี มันก็อยู่ที่คุณธรรมและจริยธรรมในหัวใจของพิม"

 

"คนที่ติดตามพิมจะรู้ดีว่าพิมยึดหลักกตัญญูกับพ่อแม่ รวมถึงผู้มีพระคุณมาตลอด แล้วคอนเท้นท์นี้พิมยึดหลักของความกตัญญูต่อบ้านเกิดเมืองนอน กูผิดอะไรอะ มันไม่มีใครผิด พิมมั่นใจว่าพิมไม่ผิด"

 

"เด็กผู้หญิงคนนึง แม่งอยากทำความดี มองโลกใหม่ ไม่ด่ากราด ไม่ทำคอนเท้นท์บ้าๆบอๆ ทำความดีสู่สังคม กูผิดอะไร"

 

"ถ้าจะผิดพิมโทษตัวเอง ขอประทานโทษทุกท่าน ถ้ามันจะผิด เรื่องนี้พิมผิด พิมบกพร่องไม่ได้ประสานเจ้าหน้าที่ หน่วยงานที่ดูแลพื้นที่ที่อยู่ตรงนั้นก่อน ตรงนี้ขอประทานอภัยจริงๆ "

 

"ฝากถึงป้าๆ ยายๆ ลุงๆ น้าๆ อาๆ ที่ชื่นชอบ รักและเอ็นดูพิมรี่พาย ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องให้กำลังใจ ไม่ต้อง saveพิมรี่พาย กูทำความดี กูไม่ได้ทำอะไรผิด เจตนากูดี"

 

"ส่วนน้องๆหนูๆที่ดูพี่พิมนะลูก แล้วเอาพี่พิมเป็นแบบอย่าง หนูดูไว้แค่นี้ กูไม่หวั่นไหวกับการทำความดี กูจะทำต่อ พี่พิมสนับสนุนให้พวกมึงทำความดี"

 

"กูจะทำความดีต่อไป กูไม่มีทางหวั่นไหวแน่นอน ไม่ต้อง save ไม่มีใครรังแกอะไรพิมทั้งนั้น ไม่มีใครมายุ่งกับพิมเลย ไม่มีผู้ใหญ่ที่ไหนมารังแกพิมทั้งนั้น"

"ส่วนคนที่บอกว่าเสนอหน้าเอาของไปให้เขา เขาชอบหรือเปล่าก็ไม่รู้ ไปยัดเยียดให้เขา เสือกอี... เขาไม่เอาเขาทิ้งเองอี... เขาไม่เอาเขาโยนทิ้งค่ะ"

 

"น้องๆหนูๆ ใครอยากจะทำความดีทำเลยนะลูก มึงอย่ากลัวว่าจะทำความดีแล้วโดนด่า มึงทำความดีต่อไป มึงอย่าท้อในการทำความดี พี่พิมสนับสนุนทุกคนที่จะทำความดี แล้วพี่พิมก็จะทำความดีต่อไป"

 

"พวก..ดราม่าอะไรกัน เอากูไปโยงทำไม เอาไปเป็นเครื่องมือความสนุกของพวกมึงให้ทะเลาะกันทำไม เอาไปโยงอะไรหนักหนา แล้วอย่างงี้คนที่เขาจะทำความดี เขาจะทำต่อได้มั้ย เงินกูหาเอง เดี๋ยวแจกเอง ไม่ต้องสอน สาระแน"

 

อ่านข่าว : "พิมรี่พาย" ไลฟ์สดแจงม้วนเดียวจบ ถามกลับสังคมพิมผิดอะไร ยกมือกราบขอโทษ แค่อยากตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ