บันเทิง

พิมรี่พาย เคลื่อนไหวล่าสุดขอจบดราม่า สั้นๆ ได้ใจความ ลั่นไม่มีใครคิดไม่ดีหรอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิมรี่พาย เคลื่อนไหวขอจบดราม่า สั้นๆ ได้ใจความ ลั่นไม่มีใครคิดไม่ดีหรอก หลังจากที่เธอลงคลิปที่เธอและทีมงานลงพื้นที่ไปยัง ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เพื่อนำสิ่งของต่างๆไปมอบให้กับเด็กๆบนดอย ณ หมู่บ้านแม่เกิบ

กลายเป็นประเด็นดราม่าซะงั้น จากกรณีที่ พิมรี่พาย หรือ พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ แม่ค้าออนไลน์คนดัง หลังจากที่เธอลงคลิปที่เธอและทีมงานลงพื้นที่ไปยัง ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เพื่อนำสิ่งของต่างๆไปมอบให้กับเด็กๆบนดอย ณ หมู่บ้านแม่เกิบ

ทว่าเมื่อ พิมรี่พาย ไปถึงและเธอไปเห็นสภาพความเป็นอยู่ของชาวบ้าน และเด็กๆ ที่ไม่มีความฝัน เพราะเขามองภาพไม่ออก เนื่องจากไม่มีไฟฟ้าใช้ ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต และคนในหมู่บ้านไม่มีใครเรียนจบถึงชั้น ม.3  เลย

 

งานนี้ พิมรี่พาย ทนไม่ไหวจึงได้ตัดสินใจเอาเงินส่วนตัว 5.5 แสนบาท เธอบอกว่าข้างล่างมีงานวันเด็ก ข้างบนก็มีต้องมีวันเด็กเหมือนกัน เธอและทีมงานช่วยกันเนรมิตรชีวิตใหม่ให้แก่เด็กๆ ที่นี่ ด้วยการนำแผงโซลาร์เซลล์ขึ้นมาติดตั้ง ซื้อโทรทัศน์ จัดหาอุปกรณ์สร้างแปลงผัก และสิ่งของอุปโภคบริโภคต่างๆ ให้แก่เด็กๆ และหมู่บ้านแห่งนี้

 

อ่านข่าว : "พิมรี่พาย" หอบเงินครึ่งล้าน ชุบชีวิตเด็กดอยที่ไร้ทั้งไฟฟ้า ไร้ทั้งความฝัน น้ำตาเอ่อล้น เมื่อเด็กๆได้รู้จักทีวีครั้งแรกในชีวิต

 

คลิปนี้ถูกแชร์กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว และแฮชแท็ก #พิมรี่พาย ถูกชาวเน็ตพูดถึงจนขึ้นมาอยู่ท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย และติดบนเทรนด์ทวิตเตอร์โลกด้วย

 

 

ในเวลาต่อมา สิ่งที่เธอทำนั้นกลับมีนักวิชาการ คนนั้น คนนี้ บางคนก็พยายามจับโป๊ะเธอไปต่างๆ นาๆ จนเกิดดราม่าเสียงแตกขึ้น

 

ล่าสุด พิมรี่พาย ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อขอจบดราม่าทั้งหมดแบบสั้น ๆ ได้ใจความโดยระบุว่า " คนทำบุญอ่ะ ไม่มีใครคิดไม่ดีหรอก น้องเจ้าของโพสต์ และพิมต่างมีเจตนาที่จะทำบุญด้วยใจ  ทำบุญแล้วรับบุญกันทั่วหน้านะคะ กล่าวสาธุพร้อมกันแล้วแยกย้ายค่ะ สุขสันต์วันเด็ก จุ๊บๆ "

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ