บันเทิง

เบื้องหลัง 112 ทราย เจริญปุระ เลิกแฟนราคาแพง เสี่ยงไม่ได้ รักม็อบรักมวลชน กอล์ฟรู้แหละ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเบื้องหลัง ม.112 ทราย เจริญปุระ เลิกแฟนราคาแพง เสี่ยงไม่ได้ขอรับผิดชอบเอง รักม็อบ รักมวลชน กอล์ฟรู้แหละ

โดนหมายเรียกผู้ต้องหา ครั้งที่ 1 ถูกกล่าวหาว่า ร่วมกันหมิ่นประมาท ดูหมิ่น หรือ แสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ (ม.112) และ ร่วมกันกระทำให้ปรากฏแก่ประชาชนด้วยวาจา หนังสือ หรือวิธีอื่นใด อันมิใช่เป็นการกระทำภายในความมุ่งหมายแห่งรัฐธรรมนูญ หรือมิใช่เพื่อแสดงความคิดเห็นหรือติชมโดยสุจริต (ม.116) สำหรับ ทราย เจริญปุระ หรือ อินทิรา เจริญปุระ นักร้องนักแสดงชื่อดัง ผู้ร่วมสนับสนุนการชุมนุมของกลุ่มราษฎร ทั้งนี้ ผู้กล่าวหา คือ พ.ต.ท.อนันท์ วรสาตร์ กับพวก และ ผู้ต้องหา คือ นายอานนท์ นำภา กับพวก โดยได้นัด ทราย เจริญปุระ ไปพบ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สารวัตร (สอบสวน) ที่ สน.บางเขน วันที่ 21 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00 น. ท่ามกลางประเด็นร้อนวิพากษ์วิจารณ์แซ่ดกระทั่งผุดแฮชแท็ก #saveทรายเจริญปุระ

 

ล่าสุด ทราย เจริญปุระ เคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์โพสต์ภาพแคปหน้าจอกรณีถูกดำเนินคดี ม.112 เพราะไม่ยอมเปิดข้อมูล การ์ด ทั้งหมดแก่ผู้มีอำนาจ ระบุ มันไม่ได้อะ ลูกเค้ามีพ่อมีแม่ ยังต้องการการดูแล ยังต้องพึ่งพากัน เรามีแมวตัวเดียว พ่อแม่ก็ไม่อยู่แล้ว แฟนก็เลิก ตัวคนเดียวเราจัดการง่ายกว่า เราโอเคจริงๆ กับทางเลือกนี้นะ :) , ถ้าเราไม่เลือกแบบนี้เราจะสบตากับตัวเองในกระจกได้ยังไง น้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่ร่วมทางกันมา คนที่สูญเสียมา มันมากเกินไป ในวันที่โรมโดนจับเพราะแจกใบปลิว ไผ่โดนจับเพราะชูสามนิ้ว เรายังทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้เราทำอะไรได้ เราจะทำ

 

นอกจากนี้ ทราย เจริญปุระ ยังระบุอีกว่า ชื่อพ่อแม่ ที่อยู่แฟนเรามันไม่เป็นความลับแล้ว มันเป็นไปแบบนี้ไม่ได้จริงๆ ก็เลือกทางที่โอเคที่สุดเท่าที่จะทำได้ ราคามันแพงแต่เรารับผิดชอบเอง มันดีกว่าน่ะ , ถ้าไม่เลิก ลากกันไปแบบนี้ เราก็รู้สึกไม่ดีที่ใจมาอยู่กับการชุมนุมตลอด เราปล่อยไม่ได้ จำนวนผู้คนตรงนี้มากเกินไป เราโชคดีด้วยแหละที่กอล์ฟรู้จักเราดีพอที่จะเข้าใจ (มั้ง) ซึ่งก็...นั่นแหละ เราก็แค่ทำในสิ่งที่ต้องทำ ใจเรามาทางนี้ เรารู้ มันน้อยกว่านี้ไม่ได้ แต่ให้คนอื่นมาเสี่ยงก็ไม่ได้

 

"รักม็อบ รักมวลชนไปแล้ว กอล์ฟรู้แหละ :) , มันไม่ใช่การสู้บนกติกาเดียวกันน่ะ มันไม่ใช่ไม่ผิดจะกลัวอะไรแบบนี้ไง ก็ออกมาแบบที่เห็นๆ กันอยู่อะ ><" ทราย เจริญปุระ ทิ้งท้าย

ขณะที่แฟนคลับต่างรีทวีตตอบกลับ อาทิ ชอบคำว่าจะสบตาตัวเองในกระจกได้อย่างไร คนอื่นๆ ล่ะ? กล้าส่องกระจกไหม ไม่มีใครเสียสติจนไม่รู้ว่าสิ่งที่ตัวทำมันดีหรือชั่ว ถูกแน่รึ เขารู้ แต่ยังเฝ้าหลอกตัวเองสะกดจิตตัวเองว่าก็ทำถูกแล้ว กูคนดี หลับก็ยังฝันร้าย แต่หน้าต้องมั่นเมื่อต้องทำ...ไม่ซื่อสัตย์ต่อตัวเองก็หลอนตัวเองไปจนวันตาย , โคตรนับถือใจพี่เลย รู้ว่าจริงๆ พวกเราก็ไม่ได้เข้มแข็งอะไรขนาดนั้น แต่เราอ่อนแอไม่ได้มากกว่า พี่คือคนที่น่านับถือมากๆ ขอให้พี่เจอแต่สิ่งดีๆ นะคะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอให้พี่ปลอดภัย เจอแต่คนดีๆ ในชีวิต

 

อ่านข่าว - อัปเดตงานเข้า โฟกัส จีระกุล รีวิวแบรนด์สินค้าล่าสุดทั้งหมดนี้มีทัศนคติที่ตรงกัน

 

อ่านข่าว - นิพิฏฐ์ สงสัย เพนกวิน แกล้งบ้าสู้คดี พร้อมจ่ายค่าตรวจ จับไปเถอะเพื่อความสบายใจของทุกคน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ