บันเทิง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รีวิวชีวิต 63 สาหัสจริงๆ 18 ธ.ค. สุขสันต์วันครบรอบ 4 ปี 3 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รีวิวชีวิต 63 ที่สุดก็ว่าได้ สาหัสจริงๆ 18 ธ.ค. สุขสันต์วันครบรอบ 4 ปี 3 เดือน

หลังจากโดนดราม่ากระหน่ำมะรุมมะตุ้มสำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เจ้าตัวขอโอกาสแก้ตัวในหลายๆ เรื่อง ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจล้นหลาม จนทำให้สาวเจนนี่มีพลังเดินหน้าลุยงานคิวทัวร์คอนเสิร์ตแน่นโกยเงินได้แบบต่อเนื่อง ล่าสุด เจนนี่ โพสต์เฟซบุ๊ก รีวิวชีวิตปี 2563 ที่ผ่านมาก่อนจะถึงปีใหม่ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

" อีก 12 วัน จะสิ้นปีแล้ว คิดไปคิดมา ปีนี้หนูโคตรสาหัสจริงๆ ในทุกๆ เรื่อง คงจะเป็นปีที่ร้องไห้เยอะที่สุดก็ว่าได้ ขอบคุณทุกเรื่องราว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในปีนี้ ขอบคุณตัวเองที่ไม่ว่าจะเจออะไร ยังสามารถยิ้มได้ และพาตัวเองจนมาถึงวันนี้ #เชื่อเสมอว่าทุกสิ่งทุกอย่างถ้าเกิดขึ้นแล้วมันย่อมดีเสมอ "

 

ขณะที่แฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อาทิ สู้ๆ ค่ะ อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่าเราเก่งมากแค่ไหน เราควรปรับปรุงตรงไหน และทำให้เรารู้ว่ายังมีคนอีกมากมายที่รัก , สู้ต่อไปนะคะ วันดีๆ ยังมีเสมอ , ใครบอกว่าไม่เก่ง ผ่านมาได้จนถึงทุกวันนี้ก็เก่งที่สุดแล้ว ทุกวิกฤติย่อมมีโอกาส ทุกความผิดพลาดย่อมทำให้เราฉลาดขึ้น , สู้ๆ น้า คุณจะมีพวกเราอยู่เคียงข้างและก้าวผ่านสิ่งเลวร้ายไปด้วยกัน ปีต่อไปมันจะเป็นปีที่ดีมากๆๆ , ทุกบาดแผลจะทำให้เราแข็งเกร่ง ทุกความเจ็บปวดจะทำให้เข้มแข็ง เธอเก่งที่สุดแล้ว สู้ต่อไปค่ะพี่ , ทุกอย่างมี 2 ด้านเสมอ ไม่มีใครเกิดมาไม่ทุกข์ ไม่มีใครเกิดมามีแต่ความสุข ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา ทำทุกวันให้ดีที่สุด ถึงแม้มันจะมีอุปสรรคตลอดก็ต้องสู้ สู้ๆ ค่ะพี่

 

ทั้งนี้ คล้อยหลังเพียง 25 นาที เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้กำลังใจแบบล้นๆ เมื่อ เน เจตริน ศรีสังข์ โพสต์ภาพ อยู่กับ รัชนก สุวรรณเกตุ พร้อมข้อความ ระบุ สุขสันต์วันครบรอบ 4 ปี 3 เดือน ขอบคุณทุกสิ่งที่มีให้กันตลอดมา ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ กันตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น และขอโทษในทุกอย่างที่เนได้ทำผิด ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ทะเลาะกันบ้าง ดีกันบ้าง แต่สุดท้ายแล้วในใจเน ก็มีแค่เจนนี่คนเดียวนะ #รักนะ #ขอโทษนะครับที่ทำตัวไม่ดีไปบ้าง งานนี้อีโมจิหัวใจจากแฟนคลับมารัวๆ กันเลยทีเดียว

 

อ่านข่าว - หัวใจจะวาย บุ๋ม ปนัดดา โชว์ลอตเตอรี่ เลขตรงรางวัลที่ 1 เป๊ะ กรี๊ดเลยจ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ