บันเทิง

"แก้ว จริญญา" ตอบแล้วหลังเจอดราม่าเรื่องสีผมไม่เหมาะกับชุดไทยวันแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก้ว จริญญา" ตอบแล้วหลังเจอดราม่าเรื่องสีผมไม่เหมาะกับชุดไทยวันแต่งงาน รวมถึงโยงไปเรื่องภาพถ่ายพรีเวดดิ้งที่โทนี่และแก้วไม่เคารพแม่ย่านาง

ควงคู่เข้าประตูวิวาห์กันไปอย่างอบอุ่น  สำหรับคู่รักสุดแนว "แก้ว จริญญา" และ "โทนี่ รากแก่น" ซึ่งคู่นี้ก็เจอดราม่ามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันถ่ายพรีเวดดิ้งจนวันแต่งงาน เพราะเจ้าสาวแก้วย้อมสีผมสุดแนวเป็นลอนด้านหน้าสีทอง จึงทำให้ชาวเน็ตโยงดราม่าว่าแก้วทำผมไม่เหมาะกับชุดไทยในวันงานแต่งงานของตัวเอง รวมถึงโยงไปเรื่องภาพถ่ายพรีเวดดิ้งที่โทนี่และแก้วไม่เคารพแม่ย่านาง

อ่านข่าว : "แก้ว จริญญา" เจอดราม่าชาวเน็ตช่างติ ทรงผมในวันแต่งงาน ไม่เหมาะกับชุดไทยที่ใส่

ล่าสุดแก้วและโทนี่ก็ควงกันมาชี้แจงในดราม่าต่างๆในงานแต่งของเขาทั้งคู่ว่าการตัดผมและทำสีผมรู้สึกว่าอยากทำก็ทำไม่ได้อยากไปโฟกัสเรื่องงานแต่งขนาดนั้น เพราะว่าเป็นวันวันหนึ่งที่จัดขึ้นมาเพื่อให้คนได้รับรู้ว่าเราจะใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว และก่อนที่แก้วจะทสีผมก็มีการปรึกษากับโทนี่เรียบร้อยแล้วด้วย ส่วนเรื่องพรีเวดดิ้งมองเป็นเรื่องส่วนความเชื่อบุคคล แล้วแต่ว่าใครจะเชื่อแบบไหน สำหรับพวกเขาเชื่อตัวเองมากที่สุด

วันนี้ใส่ชุดไทยแต่ผมมีการทำสี?
แก้ว : ตอนที่ตัดผมสั้นคนก็เริ่ม เห้ย จะแต่งงานทำไมตัดผมสั้น เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้อยากไปโฟกัสเรื่องงานแต่งขนาดนั้น เพราะว่าเราก็คิดว่ามันเป็นวันวันหนึ่งที่จัดขึ้นมาเพื่อให้คนได้รับรู้ว่าเราจะใช้ชีวิตด้วยกันแล้วนะ รู้สึกว่าอยากทำอะไรก็ทำ และอยากย้อมผมก็ปรึกษาพี่โท ว่าทำดีมั้ย อะไรอย่างนี้ (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าทำเลย ใช้ชีวิตไป

ก่อนจะแต่งงาน มันมีประเด็นดราม่า พอเจอคนติงเรื่องนี้รู้สึกอย่างไร?
โทนี่ : รู้จักแต่เรื่องแม่ยายครับตอนนี้ (ยิ้ม)
แก้ว : หนูว่ามันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เราก็จะไม่ก้าวก่ายกัน ใครเชื่อแบบไหน เขาก็จะเชื่อแบบนั้น เราสองคนเราเชื่อตัวเองมากที่สุด ถ้าการที่เราจะขับขี่อย่างปลอดภัยคือเราต้องมีสติและระมัดระวังตัว คือสิ่งที่เราเชื่อ
โทนี่ : อันนั้นคือแค่จอดรถถ่ายรูป รถเราไม่มีแม่ย่านาง เรานอนเต็นท์บนรถอยู่แล้ว เราต้องเดินขึ้นเดินลง ไม่กล้าเชิญท่านมา

หลายคนมองว่าเป็นพรีเวดดิ้งที่เป็นแฟชั่น แต่ทำไมยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ดราม่า?
โทนี่ : เราไปอ่านเหมือนกันนะ แต่เราไม่ได้คิดอะไร 99% ไม่ได้เห็นว่าเป็นอะไร อาจจะมีอย่างที่บอก สังคมเรากว้าง ยังมีคนที่เชื่อและไม่เชื่ออยู่เยอะ ก็ไม่ได้อะไรนะ
แก้ว : ก็ต้องดูที่เจตนาด้วยว่าเราทำเพื่อถ่ายรูป เราไม่ได้ไปพาดอยู่ตอนที่ขับรถจริงๆ เพราะฉะนั้นปลอดภัยแน่นอน ไม่ติดใจอะไรค่ะ


   "แก้ว  จริญญา" ตอบแล้วหลังเจอดราม่าเรื่องสีผมไม่เหมาะกับชุดไทยวันแต่งงาน

"แก้ว  จริญญา" ตอบแล้วหลังเจอดราม่าเรื่องสีผมไม่เหมาะกับชุดไทยวันแต่งงาน

"แก้ว  จริญญา" ตอบแล้วหลังเจอดราม่าเรื่องสีผมไม่เหมาะกับชุดไทยวันแต่งงาน

"แก้ว  จริญญา" ตอบแล้วหลังเจอดราม่าเรื่องสีผมไม่เหมาะกับชุดไทยวันแต่งงาน

ขอบคุณภาพ : FINALE

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ