บันเทิง

ต่อ ธนภพ โอเค - ห่วงเสมอ แฟนสาวลงภาพสุดแซ่บแซ่ดโลกออนไลน์ระอุลุกเป็นไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังแฟนสาวนอกวงการของหนุ่ม ต่อ ธนภพ ลงภาพชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ ทำเอาไอจีร้อนระอุลุกเป็นไฟ งานนี้โอเคเพราะถ่ายเองแต่มือกำไม้เรียวแน่น รับเป็นห่วงแฟนสาวเสมอ เกี่ยวกับคําวิพากษ์วิจารณ์แซ่ดโลกออนไลน์

ทำเอาไอจีร้อนระอุเมื่อสาว มีน แขนภา ลาภเวโรจน์ หวานใจของหนุ่มสุดฮอต ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ลุกขึ้นมาสลัดผ้าอวดความแซ่บ โดยสาวมีนได้โพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำวันพืชสีดำลงในอินสตาแกรม @nmeen พร้อมระบุแคปชั่น "แอบส่งการบ้าน อิอิ" งานนี้เพื่อนๆ และแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวมีนกันสนั่น ไม่ว่าจะเป็น ระวังตากล้องดุนะคะ ทำเป็นถ่ายให้แต่ในใจถือไม้เรียวรอ , น้องต่อถือไม้เรียวรอแล้ว 55555 , พี่ต่อเห็นรึยัง ไม้เรียวในมือพี่ต่อคงจะสั่นแล้ว

 

อย่างว่านานๆ จะได้เห็นความแซ่บกันสักครั้ง เมื่อเห็นความแซ่บขนาดนี้หวานใจอย่าง ต่อ ธนภพ จะบอกว่าอย่างไรนะ ล่าสุด ได้เจอเจ้าตัวที่มาร่วมเดินแบบสุดเฉิดฉายในงาน บิวตี้เจมส์ เจ้าตัวบอกไม่ต้องห่วงกับความแซ่บของหวานใจ เพราะตนเองถ่ายรูปนี้เอง อีกมือนึงถ่ายอีกมือนึงกำไม้เรียวไว้แน่น ซึ่งเอาจริงๆ แล้วการลงรูปเซ็กซี่ มันเป็นความชอบของแต่ละคน ซึ่งการลงรูปแบบไหนไม่ใช่ว่าลงรูปอะไรแล้วคนๆ นั้นเป็นแบบนั้น มันตอบสิ่งนั้นไม่ได้ก็เลย ไม่ได้รู้สึกกับสิ่งนี้สักเท่าไหร่ ส่วนทริปที่ไปทะเลกับแฟนสาวนั้นก็ซักพักแล้ว เมื่อมีเวลาว่างก็อยากออกไปพักผ่อน ส่วนการแสดงความคิดเห็นในโลกออนไลน์ที่มีต่อหวานใจนั้น ส่วนตัวก็ยอมรับว่า เป็นห่วงอยู่ตลอด แต่อย่างว่าเราห้ามความคิดใครไม่ได้

 

อ่านข่าว - ขนลุก น้ำชา ชีรณัฐ เตือนภัยหญิงสาวเหตุบนถนนสุขุมวิทกลางวันแสกๆ ทุกที่ในประเทศน่ากลัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ