บันเทิง

ลุ้นแต่งปีหน้า "แพนเค้ก" ปลื้ม "สารวัตรหมี" ทำเซอร์ไพรส์ครบรอบ 9 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฮปปี้มาก "แพนเค้ก" เล่านาที "สารวัตรหมี" ทำเซอร์ไพรส์วันครบรอบรัก 9 ปี ยันยังไม่มีข่าวดีเร็วๆนี้ ลุ้นปีหน้าทุกอย่างพร้อม

เป็นโมเม้นท์ดีๆของนางเอกเรื่องราวดีๆ แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ ก่อนหน้านี้ สารวัตรหมี เซอร์ไพรส์ฉลองวันครบรอบ 9 ปี ที่ดาดฟ้าสุดหรู ล่าสุด สาวแพนเค้ก มางานพิธีเปิด "ของดีทั่วไทย" Thailand's fineness ครั้งที่ 1 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ก็เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 

ถามถึงเรื่องวันครบรอบที่ผ่านมา?

แพนเค้ก : (หัวเราะ) ได้ทานข้าวกัน มีดอกไม้ให้กันนิดหน่อย พี่หมีเป็นคนวางแผนเซอร์ไพรส์ และเนื่องจากที่เห็นว่าทำไมยิ่งใหญ่ เพราะเราแต่งตัวสวยอยู่แล้ว (ยิ้ม) พอเสร็จจากงานแต่ง เราก็ไปทานข้าวกันเพื่อฉลองครบรอบกัน เป็นการกินข้าวที่แต่งตัวเต็มที่สุด ปกติก็จะเรียบง่าย


แพนเค้ก, สารวัตรหมี

 

 

นึกว่าจะแต่งต่อ ตูน-ก้อย

แพนเค้ก : นี่ไง (ยิ้ม) ยังค่ะ แต่ใน 9 ปีที่ผ่านมาถามว่ามีเซอร์ไพรส์อะไรไหม ก็มีเรื่อยๆนะคะ ตามโอกาสต่างๆ เราไม่ได้เน้นของ เพราะเราก็ให้กันตลอด

 

เห็นว่าปิดชั้นนั้น เพื่อฉลองครบ 9 ปี?

แพนเค้ก : ไม่จริงค่ะ อาจจะเป็นแค่มุมตรงนั้นของชั้นดาดฟ้า แต่ก็แขกท่านอื่นๆอยู่ เราก็แต่เป็นมุมส่วนตัวตรงนั้น สบายๆค่ะ พี่หมีก็จองเอาไว้ก่อน และมีเพื่อนๆพี่หมี เพื่อนแพนมาด้วย เราบอกว่าถ้ามีแค่เราสองคนอาจจะดูแปลกๆ เพราะปกติเราจะไปเป็นครอบครัว แต่ไม่ได้ไปเป็นสักขีพยานอะไรนะ (ยิ้ม)

 

แต่สวยพร้อมขนาดนี้ นึกว่าจะมีคุกเข่า?

แพนเค้ก : ก็อยากให้สวยพร้อมกว่านี้ ก็ขอให้บอกก่อน อย่าเซอร์ไพรส์ กลัวเวลาเซอร์ไพรส์ต้องตื่นเต้น กลัวมีพิรุธ กลัวความรู้สึกแบบนั้น

 

แพนเค้ก, สารวัตรหมี

 

เรารู้ไหม? ถ้าพี่หมีเขาจะเซอร์ไพรส์

แพนเค้ก : แพนต้องรู้ เพราะพี่หมีเขาจะมีพิรุธบางอย่างที่ไม่ปกติ ดูรกๆนิดนึง แค่จะให้ดอกไม้พี่หมีก็กังวลดูโทรศัพท์ตลอดเวลา มีบังๆดูโทรศัพท์ แต่วันนั้นเราก็ไม่ได้เอะใจอะไร

 

แต่คนเข้าไปแซวเยอะมาก?

แพนเค้ก : ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเม้นท์ เข้ามาแสดงความยินดีจนเราตกใจ (ยิ้ม) เป็นพี่ๆที่รู้จักกัน ปกติก็ไม่ได้คอมเม้นท์อะไร แต่มาเม้นท์รูปนี้ ก็ขอบคุณมากๆค่ะ เดี๋ยวอีกสักพักนะ เพราะแคปชั่นเราก็เขียนไว้แล้ว

 

แพนเค้ก, สารวัตรหมี

 

 

รีวิว 9 ปีที่ผ่านมาว่าพี่หมีดีอย่างไร?

แพนเค้ก : ดีในทุกรูปแบบ เป็นเหมือนชีวิตคนทั่วไป แต่ข้อสำคัญคือการดูแลซึ่งกันและกัน ดูแลไปถึงครอบครัวของเรา และเสมอต้นเสมอปลายในสิ่งที่เขาเป็นแบบนี้ เราก็รู้สึกโอเค อยู่ด้วยความเข้าใจ

 

แต่ก็คนนี้แหละเนอะ?

แพนเค้ก : นี่หลอกถามหรือเปล่า (หัวเราะ) ตอนนี้เราแฮปปี้ที่จะอยู่กันแบบนี้ เราก็จะดูแลกันต่อไป

 

แพนเค้ก, สารวัตรหมี

 

ปีหน้า ครบ 10 ปีมีลุ้นไหม?

แพนเค้ก : ก็อยากให้ติดตามกันต่อไป (ยิ้ม) เพราะปีหน้าเราก็เรียนจบด้วยประมาณกลางปี

 

เหมือนเรากลัวพี่หมีจะเซอร์ไพรส์?

แพนเค้ก : แพนจะชิงบอกก่อนว่าอย่าเซอร์ไพร์ส ให้แพนรู้ตัวก่อน หรือเซอร์ไพรส์กันสองคนพอ แต่ก็ขอให้เป็นเรื่องของวันนั้นก่อน (หัวเราะ) แพนกลัวการเซอร์ไพรส์ ปกติพี่หมีก็จะเซอร์ไพรส์นิดๆหน่อยๆ แต่ก็จะมีความระแวงทุกครั้ง เพราะเรื่องแต่งงานมันก็ดูตามเวลา ถ้าถึงเวลามันก็คงพร้อมแหละ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ