บันเทิง

ดราม่าหิวยามดึก บุ๋ม ปนัดดา ฟาดกลับขัดใจชาวเน็ตไม่โอเค เสียงแตกสวนเดือดเรื่องส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเป็นดราม่าให้ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด หลัง บุ๋ม ปนัดดา โพสต์คลิป หิวยามดึก ชาวเน็ตไม่โอเค ขอฟาดกลับให้คิด ขออภัยถ้าขัดใจ เสียงแตกสวนเดือด แฟนคลับชี้เรื่องส่วนตัว

งานเข้าจนได้สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผู้ถูกยกเป็นแบบอย่างของสังคม ด้วยภาพลักษณ์เรียกร้องสิทธิ์ผู้หญิง ความเท่าเทียม และยื่นมือช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก เมื่อคลิปวิดีโอถูกโพสต์ขึ้นอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่น หิวยามดึก ซึ่งเป็นคลิปติ๊กต๊อก กินนิ้ว ที่ทำกันทั่วโลก โดยคอมเมนต์ชาวเน็ตเข้ามาถล่ม อาทิ โพสต์นี้ ไม่โอเค ค่ะ เพราะคุณบุ๋มเป็นแบบอย่างของสังคม มันดูล่อแหลมค่ะ อันนี้เตือนด้วยความนับถือค่ะ คุณทำงานด้านต่อต้าน สิทธิสตรี แต่กลับโพสต์คล้าย แนวยั่ว

 

เห็นด้วยว่าไม่โอเค , เค้าก็ทำกันทั่วโลกไง โลกมันถึงเป็นแบบที่เราๆ เห็นๆ และรู้ๆ กัน แล้วทำไมเราจะต้องทำแบบเขาคะ ถ้าเทรนด์โลกมันไปทางไหน เราจะไม่ชั่งน้ำหนักว่าเราจะไหลตามเขา นกกระจิบบินตามกันเป็นฝูง แต่อินทรีย์ ชอบบินเดี่ยว ทุกคนมีความเป็นตัวของตัวเอง ทำไมต้องให้คนหมู่มากมาไกด์ชีวิตเราคะ คุณเป็นคนดี จิตใจดี แต่บางทีการโพสต์มันยังไงๆ อยู่ค่ะ , ใช่ค่ะ พูดโดนใจจัง ถ้าเราเห็นว่า มันไม่ดี เราจะทำตามเขาไหม , คืองงมากตรรกะป่วยมากแม่ ละชอบมาเรียกสิทธิผู้หญิงบ้างล่ะ ความเท่าเทียมบ้างล่ะ แต่พอมีคนทำอะไรที่ตัวเองไม่ชอบก็ไปแซะ ไปว่าเขา อะไรคือสิทธิกันแน่นะ เดี๋ยวก็มาบอกว่าเด็กพึ่งโตจะไปเข้าใจอะไร ผู้ใหญ่อาบน้ำร้อนมาก่อน นี่โคตรเบื่อคำนี้ บอกไว้แค่นี้นะครับ เด็กเห็นคลิปนี้คือก็คิดได้แล้วว่ามันคืออะไร ไม่ต้องให้ผู้ใหญ่มาคอยนั่งคอยสอนอะไรแบบนี้หรอกครับ ออกจากกะลากันได้แล้ว นี่แหละประเทศไทยถึงใช้คำว่ากำลังพัฒนา ไม่ได้ใช้คำว่าพัฒนาแล้วสักที

 

ทั้งนี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้ตอบคอมเมนต์ว่า อันนี้มันเป็นคลิปในติ๊กต๊อก ที่เค้าทำกันทั่วโลก กินนิ้ว ที่ต้องทำให้นิ้วหายไป บอกเลยว่า ซ้อมหลายรอบมาก ถ้าจะมองว่ายั่ว ชุดว่ายน้ำน่าจะยั่วกว่านิ้ว แต่ถ้าเค้าดูแล้วมีอารมณ์ ก็ควรรู้จักการจัดการตัวเอง ก็แค่นั้น ต้องขออภัยถ้าชีวิตส่วนตัวการเล่นสนุกแบบคนวงการบันเทิงทำให้ขัดใจ แต่ชีวิตคน บุ๋มขอเป็นตัวเอง ไม่เก็บกดเพื่อคนอื่นเหมือนหลายปีที่ผ่านมา แต่คนที่ด่าไม่เคยออกมาช่วยใครเลย เอาแต่ห้ามๆๆ บุ๋มอย่างเดียว บุ๋มขอเป็นตัวเองมีชีวิตที่มีสีสันและก็จะทำงานเพื่อสังคมต่อไป ขอบคุณที่รักและเป็นห่วงกันนะคะ

 

บุ๋ม ปนัดดา, หิวยามดึก

 

บุ๋ม ปนัดดา, หิวยามดึก

 

(คลิป) ดราม่าหิวยามดึก บุ๋ม ปนัดดา ฟาดกลับขัดใจชาวเน็ตไม่โอเค เสียงแตกสวนเดือดเรื่องส่วนตัว

 

CR : boompanadda

 

#ช้อปเลยลาซาด้า 12.12 CRAZY BRAND MEGA OFFER

 

บุ๋ม ปนัดดา, หิวยามดึก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ