บันเทิง

ขอบคุณเก่งมาก นิ้ง ชัญญา ฝ่ามรสุมชีวิตช่วงอายุ 25 ปี หนักหนาสาหัส ต้องผ่าอีกสองครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิ้ง ชัญญา เปิดใจเล่า ฝ่ามรสุมชีวิตช่วงอายุ 25 ปี หนักหนาสาหัส ต้องผ่าอีกสองครั้ง ขอบคุณ เก่งมาก ที่ยังไม่ยอมแพ้ต่อโลกนี้ไป

25 พฤศจิกายน 2563 วันเกิดครบอายุ 26 ปี ของนักแสดงสาว นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ ที่ก่อนหน้านี้ตรวจพบเนื้องอกในสมอง และได้รับการผ่าตัดไปเมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ทั้งนี้ นิ้ง ชัญญา ได้โพสต์ไอจีร่ายยาวถึงเรื่องราวปีที่ผ่านมา ว่า ...หนักจริงฮะกับช่วงอายุ 25 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่า มรสุม ตั้งแต่เกิดมาเท่าที่จำความได้ จำนวนวันที่ไปโรงพยาบาลทั้งหมด น้อยกว่าที่ไปในปีนี้ปีเดียวอีกกก 55555 MRI ไป 3 รอบ! แอดมิทไป 3 โรงพยาบาล ผ่าตัดใหญ่สักหนึ่งครั้ง รวมปีนี้ไปโรงพยาบาลทั้งหมดประมาณ 20 กว่าวัน

 

สุดยอดดดดดด เนื้องอกทำฉัน level up++++ Btw , แม้ว่าเรื่องราวที่ผ่านมาจะหนักหนาสาหัสขนาดไหน แต่ก็ผ่านมันมาได้แล้วโว้ย และแม้ว่าจะต้องผ่าอีกสองครั้ง แต่ก็ผ่านมาได้ครั้งนึงแล้วค้าบบ ยะฮู้ววววววววววววว ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่นะหมอนะ บางครั้งในช่วงเวลาที่แย่เราก็ทำได้แค่อดทนและอดทนเท่านั้นจริงจริง และมันจะมีช่วงเวลานึงจริงๆ ที่ทางเลือกเราจะเหลือแค่ ต้องเข้มแข็งเท่านั้น เข้มข้นมากงับชีวิต แต่ก็นั้นแหละฮะ หนึ่งในแสนถ้ามันจะเป็นเรามันก็ต้องเรานี่แหละ หลังจากผ่าสมองเสร็จหายไปถ่ายซีรีส์มาสามเดือน นี่! #คนบ้างาน2020 คิดว่าปีหน้าคงจะได้ดูกัน ก็ฝากด้วยนะคะ แล้วก็เช็กคิวปีหน้าได้นะคะ ทำงานได้แล้วววววว ขอบคุณตัวเองสำหรับวัย 25 ที่ผ่านมา เก่งมากมากแล้วที่ยังไม่ยอมแพ้ต่อโลกนี้ไป

 

ผ่านพ้น 25 ไปได้แล้วนะ มีทั้งเรื่องดีและไม่ดีเป็นปกติของชีวิต แต่เรื่องไม่ดีปีนี้อาจจะยิ่งใหญ่หน่อย (สมเกียรติกับที่ไปฟิลิปปินส์วันเดียวแล้วภูเขาไฟระเบิด!) แต่เรื่องดีก็ดีมากกกกอย่างน่าอัศจรรย์ โดยรวมก็เลยยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนโชคดีที่แค่เป็นเนื้องอกอยู่ดี ชีวิตยังคงมหัศจรรย์อย่างที่เชื่อมาตลอด แต่สำหรับปีหน้าขอให้ความซื่อสัตย์มุ่งมั่นตั้งใจกล้าหาญเข้มแข็งพาให้หนูได้พบเจอสิ่งดีดีมากกว่าสิ่งแย่แย่นะคะ ก่อนที่หนูจะท้อไปสะก่อน 5555 (: ขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับคำอวยพรนะค้า ขอให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นกับทุกคนค่ะ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ