บันเทิง

อิงอิง เห็นใจแต่ต้องได้รับบทเรียน เกรียนคีย์บอร์ด โดนหมายเรียกถึงรู้ว่าผิดอ้อนวอนถอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิงอิง อิงณภัสร์ เห็นใจ แต่เกินไปก็ต้องได้รับบทเรียน เกรียนคีย์บอร์ด โร่ทักแชท โดนหมายเรียกถึงรู้ว่าผิด แถมตรงวันเริ่มฝึกงาน ขอโทษ ขอโอกาศ อ้อนวอนถอนแจ้งความ

ยังอยู่ในความสนใจสำหรับความเคลื่อนไหวของ อิงอิง อิงณภัสร์ ที่เรื่องราวของเธอกลายเป็นประเด็นร้อนโลกออนไลน์ แม้ว่าจะดูเหมือนว่าเคลียร์จบกันไปแล้ว โดยคู่กรณีก็ไม่ได้เคลื่อนไหวใดๆ อีก แต่สาวอิงอิงก็ไม่วายถูกชาวเน็ตจับโยงเรื่องอื่นๆ เพื่อให้เกิดดราม่าเรื่องใหม่ขึ้นจนเจ้าตัวถึงกับต้องออกมาเบรกโซเชียลว่า อย่าได้โยงเลยค่ะ แถมตัดพ้อ อิงอิงผู้เป็นผิด2020 #ใดๆหมดยุคแก๊สโซฮอลแล้ว ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนยังไม่ยอมจบ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคายในโพสต์ ทำให้ อิงอิง ต้องออกมาปกป้องตัวเองด้วยการยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด “เตรียมตัวรอดูรายชื่อผู้โชคดีลอตแรกนะคะ ปากไม่ดี เตรียมตังก์รอได้เลย” “หมายเรียกตัว ถึงบ้านไหน มาให้ปากคำด้วยนะคะ วันที่ 9 - 10 นี้ เจอกันนะคะ อย่าเลทล่ะ”

 

ล่าสุด อิงอิง อิงณภัสร์ โพสต์เผยภาพแชท พร้อมระบุ เห็นใจก็เห็นใจนะ แต่บางอย่างมันเกินความจริงและใช้คำหยาบคายจนเกินไป เราทุกคนต้องต่างได้รับบทเรียน อภัยพี่ให้ได้ แต่ในกรณีที่เกิดขึ้น มันเกิดความเสียหายมาก และมีผลกระทบอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องงานที่ถูกปลดต่างๆ ส่วนนี้พี่ขอให้คนที่เอาไปด่ากันเกินความเป็นจริง ทั้งๆ ที่ยังไม่รู้ความจริง รับผิดชอบด้วยนะคะ

 

เกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง : พี่อิง หนูอยากขอโทษพี่อิงจริงๆ ค่ะ

เกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง : หนูขอโทษที่เคยแชร์อะไรกับข่าวพี่ หนูอยากขอโทษด้วยใจจริงๆ

อิงอิง : ไม่เป็นไรค่า

เกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง : หนูรู้ว่าพี่อิงต้องโกรธมากแน่ๆ หนูเคยทำอะไรโง่ๆ หนูไม่รู้ว่าหนูจะมีประโยชน์อะไรมากพอจะทำอะไรเพื่อพี่อิงได้ไหม แต่หนูขอโอกาสซักครั้งได้ไหมคะ

เกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง : ทุกอย่างของหนูมีแต่คำว่าขอโทษเต็มไปหมด พี่อิงช่วยยกโทษให้หนูได้ไหม

อิงอิง : ค่า ไม่ด่าพี่ก็พอค่ะ พี่ไม่ห้ามถ้าอยากจะแชร์อะไร เพราะข่าวไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ ทางนั้นเค้าถือสื่อ เค้าสามารถพูดอะไรก็ได้ โดยที่คนก็เชื่อ แต่ไม่มีใครรู้เรื่องจริง พี่เข้าใจค่ะ

 

เกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง : หนูเคยแชร์อะไรไม่ดีไป หนูก็เลยโดนหมายเรียกค่ะพี่อิง หนูเลยอยากขอความเมตตาจากพี่อิงถอนแจ้งความหนูได้ไหมคะ วันที่หมายเรียกตรงกับวันที่หนูฝึกวันแรก แต่หนูจะขอไปขอโทษพี่อิงด้วยตัวเอง ช่วง 27 กุมภาพันธ์ ค่ะ หนูฝึกงานเสร็จ ที่นครปฐมค่ะ หนูขอโอกาสได้ไหมคะ

เกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง : หนูคิดว่าหนูทำผิดต่อพี่อิงจริงๆ หนูขอโอกาสจากพี่อิงจริงๆ ค่ะ

 

อ่านข่าว - ก้อย รัชวิน วอนอย่าแกงเรื่องวันนั้นเมื่อ 10 ปี คริส หอวัง ชี้วันนี้คงคู่ ตูน บอดี้สแลม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ