บันเทิง

คุณแม่โฟกัส ตอบคำถามหากว่าลูกสาวไม่ได้เป็นดารา ไม่มีคนจ้างงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่โฟกัส ตอบคำถามในรายการ แฉ ทางช่อง GMM 25 "หากว่าลูกสาวไม่ได้เป็นดารา ไม่มีคนจ้างงาน" จะทำอย่างไร เผยไปชุมนุมกับลูกเพราะเหตุผลง่ายๆ ข้อเดียว

รายการ แฉ ทางช่อง GMM 25 โดยหนึ่งในพิธีกร มดดำ คชาภา ได้เชิญ โฟกัส จีระกุล มาพูดคุยในรายการ โดยได้พูดถึงประเด็นเกี่ยวกับการแสดงออกของดารากับเรื่องการเมือง ขณะเดียวกันในช่วงหนึ่งก็ได้พูดคุยกับทางคุณแม่ของ โฟกัส ด้วย 

โดยได้สอบถามคุณแม่ของดาราสาว โฟกัส จีระกุล ว่ารู้สึกอย่างไรกับการที่ลูกไปร่วมชุมนุม ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่า รู้สึกเป็นห่วง และตนต้องคอยไปด้วยเพื่อไปดูแลลูก เป็นอะไรก็เป็นด้วยกัน

 

ก่อนที่ โฟกัส จะเริ่มเคลื่อนไหวออกมาแสดงจุดยืน แม่ก็ได้ถามลูกแล้วว่า รู้แล้วใช่ไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาตอบกลับว่ารับได้ โอเค แม่ก็เคารพในการตัดสินใจของลูก โดยส่วนตัวแม่เป็นคนที่ไม่ค่อยอยากยุ่งเรื่องการเมือง แต่ที่ไปชุมนุมกับลูกเพราะเหตุผลเดียว คือ ไปดูแลลูก แค่นั้นเอง

 

เมื่อ มดดำ ถามว่ารู้แล้วใช่ไหมว่าวันนี้ลูกมาออกรายการขนาดนี้ ลูกได้กลับไปเป็นแม่ค้าเต็มตัวอย่างแน่นอน แม่คิดว่ายังไง ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่า แม่ยอมรับ เป็นแม่ค้าก็แม่ค้า ตั้งใจจริง ๆ คือตอนนี้เราเพิ่งซื้อบ้าน และเพิ่งจะเริ่มผ่อน ตนก็บอกกับลูกว่าถ้าหากมันเป็นดาราไม่ได้ และได้เป็นแม่ค้าจริงๆ แล้วรายได้ไม่พอ ตนก็ยอมและพร้อมจะขายบ้านที่เพิ่งเข้ามาอยู่ ปล่อยให้เขายึดไป และเราก็กลับไปอยู่บ้านเก่ากัน 

อ่านข่าว : ถาม-ตอบ โฟกัส จีระกุล กับจุดยืนทางการเมือง พร้อมความฝันอยากลง ส.ส.ด้วยเหตุผลสุดปัง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ