บันเทิง

"แหม่ม วิชุดา" เปิดใจ คบแฟนมา 10 ปี ไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก เอามา 10 ล้านจะมีให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แหม่ม วิชุดา" เปิดหมดเปลือก คบแฟนมา 10 ปี ไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก เอามา 10 ล้านจะมีให้ ลั่น เราเองที่ไม่ปกติ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน สำหรับ แหม่ม วิชุดา พินดั้ม ซึ่งเธอนั้นเป็นดาราอีกคนที่ใจบุญมากๆ คอยอุปการะเลี้ยงดู สุนัขจรจัดอยู่เสมอ วันนี้ (18 พฤศจิกายน 63) เธอได้มาเปิดใจผ่านรายการต้มยำอมรินทร์
ถึงเรื่องราวการศัลยกรรมของเธอ ที่บินไปทำที่เกาหลีมา 3 ครั้ง พร้อมทั้งเรื่องราวความรักคบแฟนมา 10 ปี ไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก 

"แหม่ม วิชุดา" เปิดใจ คบแฟนมา 10 ปี ไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก เอามา 10 ล้านจะมีให้

คิดตัดสินใจบินไปทำหน้าใหม่ ตอนนั้นมีอะไรทำให้คิดว่าจะทำเอ่ย ?

แหม่ม วิชุดา : ตอนแรกคือ เราจะใช้แอฟถ่ายรูปตลอดเวลาเป็นความเคยชิน ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้หน้าแย่อะไรเลยแต่เพราะมันได้ช่วยเรื่องแสง แต่พอมาวันหนึ่งไม่ได้ใช้แอฟถ่ายก็ตกใจเพราะว่ามันชัดมาก หน้าจริงเราขนาดนี้เลยเหรอ มันห้อยก่อนวัยอันควรมากๆสำหรับหน้าเรา เพราะเพื่อนในวัยเดียวกันก็ไม่ได้ห้อยอะไรขนาดนี้ ตอนนั้น คือ เราอายุ 41 แต่ตอนนั้นคือ หน้าเราเกือบ 50 เลยนะคะเพราะเราเป็นคนไม่ได้ดูแลตัวเองอย่างแรงไม่ทำอะไรเลย ไม่ทาครีมนี่คือ เป็นปกติคือไม่มีวันทาครีมเลย พอเราทำงานถ่ายงานเสร็จแล้วกลับบ้านล้างหน้าคือ นอนเลยไม่ทาครีม ไม่เลเซอร์เพราะเจ็บเราไม่ชอบ แล้วการที่เราไม่ดูแลตัวเองคือ มีผลจริงๆ

แล้วกลัวไหมที่ไปทำแล้วเป็นคนอื่นไปเลย ?

แหม่ม วิชุดา : คือ ก่อนที่เราจะไปทำจะมีคอนเซาท์ เขาจะบอกเราได้หมด และห้ามเราด้วย เขาอยากให้เราทำทีละอย่าง เนื่องจากว่าสิ่งที่เราอยากทำมากกว่านั้นถ้าหน้าเราเข้าที่แล้วอาจจะไม่ต้องทำก็ได้

แต่การทำศัลยกรรม หลายๆคนที่ได้ไปทำแล้วจะบอกว่าติดจริงไหม ?

แหม่ม วิชุดา : จริงๆเราจะไม่เถียงเลยถ้ามีคนบอกว่าเราเสพติดศัลยกรรมเพราะเราขี้เกียจเถียง แต่ถ้ามานั่งจับเข่าคุยกันอยากจะบอกว่าทุกครั้งที่เราบินไป เขาไม่ได้ให้เราทำศัลยกรรมทุกรอบหรอก อันไหนที่เราทำแล้วเขาก็ไม่ได้ให้เราอีก แต่มันเป็นการบินไปบางครั้งแต่ทำผิวหน้า ผิวตัว

ความเจ็บในชีวิตที่เคยสัมผัสจากการทำศัลยกรรมครั้งไหนที่ทำแล้วเจ็บมากที่สุด ?

แหม่ม วิชุดา : ตอนนั้น ไปปลุกผมพร้อมกับดึงหน้า ปลุกผมคือ กรีดข้างหลังมาทั้งแผงเลย แล้วเราไปดึงหน้า ทำให้เรานอนไม่ได้ มันเลยทำให้เราเจ็บตลอดเวลา 

แต่มีอีกเรื่องที่ไม่มีใครรู้ แหม่ม วิชุดา เป็นคนเห็นผีมาตั้งแต่เด็ก และมีสัมผัสพิเศษ ?

แหม่ม วิชุดา : ใช่ค่ะ ถ้าเด็กที่จำได้คือประมาณ 10 ขวบ คือ เราไม่ได้เห็นเป็นตัวเป็นตนมาคุยกันเลยนะคะ แต่ที่เราเห็นคือ มันมีหุ่นที่สำหรับไว้ใส่เสื้อผ้าอยู่ในบ้านเราแล้วเราก็ตั้งชื่อเขาว่า ลินดา ก็พูดคุยเล่นกับเขา แล้วมีวันหนึ่งเรานอนหลับ เหมือนกับเราฝันว่าเราเดินเข้ามาในบ้านแล้วเดินผ่าน ลินดา แล้วเราเดินเข้าไปในห้อง แต่พอเข้าไปในห้องเราเห็น ลินดา นั่งคุยโทรศัพท์อยู่แล้วเราก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา ก็รีบวิ่งออกไปดูเขาก็ยังอยู่ที่เดิม แต่เราได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังออกมาจากห้อง เหมือนมีคนกดโทรศัพท์อยู่ทั้งๆที่ไม่มีคนอยู่ในห้อง
 

ความสัมพันธ์กับคนรู้ใจยังเหมือนเดิม จริงๆมีแฟนใช่ไหม ?

แหม่ม วิชุดา : มีแฟนนะคะ เราก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลยเราก็ใช้ชีวิตปกตินะคะ สำหรับแฟนคนนี้คบกันมาปีนี้เป็นปีที่ 10 แล้ว

แล้วมีแพลนจะแต่งงาน มีลูกไหม ?

แหม่ม วิชุดา : คือจริงๆเราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ปีแรกแล้ว คือ เรา 30 กว่าแล้วนะคะ เราไม่ชอบงานแต่งงานขนาดไปงานแต่งเรายังไม่ค่อยไปเลย ไม่อยากใส่ชุดสีขาว เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวเอง แต่แฟนอยากแต่งงาส แฟนอยากมีลูกแต่เราเองที่ไม่ปกติเราไม่ยอมแต่ง แต่ถ้าจะมีลูกเอา 10 ล้าน เดี๋ยวจะมีให้เพราะเราต้องเลี้ยงลูกเอง ต้องหยุดทุกสิ่งทุกอย่าง มันมีข้อแม้เยอะจะมีทำไม ซี่งเรื่องการแต่งงาน การมีลูกคือ เราคุยกันตั้งแต่ก่อนที่เราคบกันเลย ซึ่งเขาก็ยอมรับในสิ่งที่เราตกลงกันมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะมันเป็นความตั้งใจของเราเลยที่ว่าจะไม่แต่งงานและไม่มีลูก แต่สำหรับแฟนคนนี้ที่เขาอยู่กับเราได้เพราะเขายอมรับในสิ่งที่เราเป็น ทุกวันนี้ ที่เก็บเงินไว้ก็เพื่อดูแลคุณแม่ ดูแลตัวเองยามแก่

"แหม่ม วิชุดา" เปิดใจ คบแฟนมา 10 ปี ไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก เอามา 10 ล้านจะมีให้

CR.ต้มยำอมรินทร์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ