บันเทิง

ในฐานะเด็กรุ่นใหม่ โฟกัส จีระกุล ไม่อยากใช้ชีวิตในประเทศแบบนี้ที่เป็นได้แค่ฝุ่นใต้เท้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฟกัส จีระกุล ถามในฐานะเด็กรุ่นใหม่ ไม่อยากใช้ชีวิตในประเทศแบบนี้ที่เป็นได้แค่ฝุ่นใต้เท้า ประณามตำรวจ - ทีมแพทย์ขอสนับสนุนเงิน

ชัดเจนในการแสดงความเห็นทางการเมืองสำหรับ โฟกัส จีระกุล ซึ่งขอเลือกข้างประชาธิปไตย แม้จะมีดราม่าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็พร้อมฟาดกลับโดยมีแฟนคลับคอยให้กำลังใจ และตอนนี้สาวโฟกัสได้งานพรีเซนเตอร์ตัวแรกในชีวิตแล้ว โดยแบรนด์ดังกล่าวนั้นทัศนคติตรงกัน ขณะที่เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้เข้าร่วม #ม็อบ17พฤศจิกา เกาะติดการพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญที่รัฐสภาใหม่ ซึ่งปรากฏว่ามีการปะทะกับมวลชนอีกฝ่าย รวมถึงถูกเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย งานนี้สาวโฟกัสไม่ขอทน ประณามการกระทำของตำรวจ

 

"พวกเราไม่มีอาวุธ! เรามีแค่อุดมการณ์ ที่ยืนหยัดสู้กับพวกคุณด้วยสมอง! น้ำแรงดันสูง แก๊สน้ำตา กระสุนยาง คุณกล้าใช้กับพวกเราได้ยังไง ถอยคนละก้าว ความประนีประนอม ไม่มีอยู่จริง! ระวังตัวด้วยทุกคน lll" โฟกัส จีระกุล ระบุ

 

โฟกัส จีระกุล

 

โฟกัส จีระกุล

 

โฟกัส จีระกุล

 

วันนี้ (18 พ.ย.) โฟกัส จีระกุล เคลื่อนไหวผ่านไอจีโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น ทีมแพทย์ยังขาดอุปกรณ์ทางการแพทย์อีกหลายอย่างนะคะ ใครอยากช่วยสามารถแอดไลน์ไปได้เลยค่ะ ช่วยคนละนิดคนละหน่อยเท่าที่ช่วยได้นะคะ #สู้ไปด้วยกันค่ะ สนับสนุนเงินได้ที่.. กรุงศรี / ณัฐชญา สุตมาศ 7779316280

 

โฟกัส จีระกุล

 

ล่าสุด โฟกัส จีระกุล ขอพูดในฐานะประชาชนคนหนึ่งนะคะ เราเติบโตมาใน ประเทศที่เคยชินกับคอร์รัปชัน , ประเทศที่มียาเสพติดมากพอกับคนจน , ประเทศที่ปลูกฝังคุณค่าของเงินมากกว่าความรู้ , ประเทศที่สอนให้ประหยัดแต่คนไม่มีจะกิน , ประเทศที่ชอบแจกเงินแต่ไม่สอนวิธีหาเงิน , ประเทศมีความเหลื่อมล้ำทุกหย่อมหญ้า ประเทศที่เป็นเมืองพุทธแต่ชอบที่จะเห็นคนฆ่ากันตายแต่รับไม่ได้กับการค้าประเวณี , ประเทศที่ตำรวจทหารมองประชาชนเป็นศัตรู , ประเทศที่ทหารมีอำนาจกว่าประชาชน , ประเทศที่มียศแบ่งค่าความเป็นคน , ประเทศที่เราเป็นได้แค่ฝุ่นใต้เท้า

 

โฟกัส จีระกุล

 

อยากถามผู้ใหญ่บางคนในฐานะเด็กรุ่นใหม่ ทำไมพวกเราถึงอยากจะมีชีวิตที่ดีกว่านี้ไม่ได้? ทำไมต้องให้พวกเรายอมใช้ชีวิตแบบเดิม? ทำไมไม่สนับสนุนเราทั้งๆ ที่พวกเราคืออนาคตของประเทศนี้ ! หนูไม่รู้ว่าสิ่งที่เราเรียกร้องจะสำเร็จเมื่อไหร่ หนูไม่รู้ว่าผู้ใหญ่บางคนจะอยู่เห็นวันนั้นของพวกเราไหม แต่หนูมั่นใจ ว่าเรากำลังต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง จาก...ประชาชนที่รักประเทศไทย (ไม่ต้องไล่ไปประเทศอื่น...กูไม่ไป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ