บันเทิง

ม้า อรนภา เล่าชีวิตหลังไม่มีงานเซ่นคอมเมนต์แรงนอนแหก... ถูกถามอยากจะบอกอะไรกับเด็กๆไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ม้า อรนภา เล่าชีวิตหลังไม่มีงานกว่า 3 เดือน เซ่นคอมเมนต์แรงนอนแหก... ถูกถามอยากจะบอกอะไรกับเด็กๆไหม ชี้ ชีวิตเหมือนมีอะไรขาดหายไปหลังไม่ได้ทำงาน

(17 พ.ย.2563) รายการ แฉ ทางช่อง GMM 25 โดย มดดำ คชาภา พิธีกร ได้เชิญ ม้า อรนภา มาพูดคุยในรายการ เล่าถึงชีวิตหลังไม่มีงาน หลังจากที่เกิดประเด็นดราม่าหลังได้แสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่รุนแรง เกี่ยวกับกรณีเด็กนักเรียน ผูกโบสีขาว และ ชูสามนิ้ว จนตนเองต้องขอยุติบทบาททางหน้าจอไปเป็นเวลากว่า 3 เดือน

ม้า อรนภา เล่าชีวิตหลังไม่มีงานกว่า 3 เดือนบอกว่า มีคนพาตนไปเที่ยวเยอะมาก เพื่อนแต่ละกลุ่มไม่ว่าจะเป็นสายบุญ สายเที่ยว พาไปนั่นนี่ตลอดไม่ได้หยุดเลย ทำให้ไม่ได้รู้สึกว่าเหงา เป็นเวลาเกือบ 1 เดือนที่ใช้ชีวิตแบบไม่คิดอะไรเลย มีความสุข สนุกมาก

 

พอเข้าสู่เดือนที่ 2 ก็เริ่มที่จะรู้สึกว่า รู้สึกขาดอะไรไปบางอย่าง เพราะตลอด 40 กว่าปีที่ผ่านมาชีวิตก็ทำงานมาตลอด ก็เริ่มใจหาย แต่ยังดีที่ว่าก่อนหน้านี้ก็เป็นช่วงสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งตนเป็นรายแรก ๆ ที่ถูกกักตัว อยู่แต่ในห้อง 21 วัน แต่รอบนี้ก็รู้สึกเหมือนช่วงโควิดแรกๆ แต่ก็ยังพอไปไหนมาไหนได้ ถามว่าใจหายไหม ก็ต้องบอกว่า ใจไม่หาย แต่เสียใจ ถือเป็นวิกฤตครั้งที่สองที่เกิดขึ้นกับตนเอง

 

ยอมรับว่านี่เป็นผลกระทบจากคอมเมนต์ ที่ตนเองไปแสดงความคิดเห็นก่อนหน้า จนทำให้เป็นแบบนี้ ซึ่งตนก็นิ่งๆอยู่กับบ้าน ไปปฏิบัติธรรม ไปเที่ยว เหมือนคนวัยเกษียณทั้งที่ไม่เคยเกษียณ

 

เมื่อถูกถามว่า อยากจะพูดอะไรกับเด็กๆ ที่ตนเข้าไปคอมเมนต์แรงใส่ ม้า อรนภา ก็ได้แต่ส่ายหน้า โดยไม่ได้พูดอะไร ซึ่ง มดดำ ก็ได้ถามต่อว่า เสียใจไหมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ม้า ก็บอกว่า ไม่ตอบได้ไหม ไม่อยากกลับไปพูดอะไรแล้ว ทุกสิ่ง ทุกอย่างมันผ่านมาแล้ว เราก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไป

 

เกี่ยวกับประเด็นที่ถูกเอาเรื่องเพศสภาพมาพูด มาคอมเมนต์อย่างล้นหลามนั้น ม้า อรนภา เปิดเผยว่า ยอมรับว่าโดนคำพวกนี้เยอะมาก ตนพยายามที่จะไม่ใส่ใจ ตนก็รู้สึกงงว่า กลุ่มที่เรียกร้องสิทธิมนุษยชน แต่ทำไมพวกเขากลับทำกันซะเอง ตนอ่านทุกคอมเมนต์ แต่ก็ไม่ได้นอยด์ ไม่ได้ร้องไห้แต่อย่างใด

 

ทุกวันนี้ตนเองเลิกเล่นโซเชียลไปเลยทุกช่องทาง ไม่โพสต์อะไรทั้งสิ้นเพราะตัวเองอกหัก แต่ก็ติดตามข่าวสารของกลุ่มเพื่อนๆ ผู้ติดตามอยู่ เมื่อถามว่าอกหักจากโซเชียล ม้า พยักหน้าว่า "ใช่"

 

 

คลิปตั้งแต่นาทีที่ 30.52 เป็นต้นไป

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ แฉ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ