บันเทิง

ควันหลงศึก 10 Fight 10 บอล-เต้ แลกเดือด พี่ๆไปโกรธใครมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควันหลงศึก 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY GS BATTERY ซีซั่น 2 คู่ที่ 6 ระหว่าง บอล อัศนัย กับ เต้ นันทศัย ต้องบอกว่าแลกเดือด และต้องถามว่าพี่ๆไปโกรธใครมา

ศึก 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY GS BATTERY ซีซั่น 2 คู่ที่ 6 เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 พ.ย.2563) ระหว่าง บอล อัศนัย ทีมดำ ดวลเดือด เต้ นันทศัย ทีมขาว ท่ามกลางความลุ้นระทึกของแฟนมวย ดารา ที่ต่างนั่งไม่ติดเก้าอี้ตลอด 3 ยกที่ทั้งคู่แรกหมัดกัน 

โดยยกแรก หนุ่ม บอล อัศนัย ที่อาศัยเชิงมวยและความว่องไว จิ้มขวาหน้า สลับหมัดซ้ายตรงเข้าใบหน้า เต้ นันทศัย ไปหลายหมัด ทว่าหนุ่ม เต้ ที่ได้เปรียบน้ำหนัดราวๆ 3 กก. อาศัยลูกหนัก ความแข็งแรงสวนฮุกขวาสวยๆ ได้เช่นกัน

 

ยก 2 ทั้งคู่ยังคงแลกกันอย่างเมามันส์ ซึ่ง บอล ที่ยังคงแม่นกว่าหน่อยๆ เพราะดักหมัด 1-2 เข้าเป้าอย่างแม่นยำจนมีจังหวะที่ เต้ ออกอาการให้เห็น แต่ช่วงปลายยก เต้ ทำได้ดีขึ้น เดินบี้ติดตัวฉายเป็นชุดๆ โดยเฉพาะหมัดขวาที่ออกแต่ละครั้งหวังผลได้ตลอด ทำเอา บอล ต้องถอยไปเหมือนกัน จบ 2 ยกถือว่าสูสีสุด ๆ 

 

เข้าสู่ยกที่ 3 ทั้งคู่ทุ่มสุดตัว 3 นาทีสุดท้ายเป็นไปอย่างบีบหัวใจกองเชียร์ ซึ่ง เต้ นันทศัย เดินบี้เข้าหาออกหมัดชุดจนเลือดกำเดา บอล ไหลออกมา จากนั้นทั้งคู่ปักหลักซัดกันชนิดมึงทีกูที กระทั่งสิ้นเสียงระฆัง กองเชียร์ต่างรุกฮือปรบมือให้ทั้งคู่

 

ครบ 3 ยก กรรมการชูมือให้ เต้ นันทศัย เอาชนะ บอล อัศนัย ไปได้อย่างเอกฉันท์ คะแนน 29-28 , 29-28 และ 29-27 เก็บ 1 คะแนนให้ทีมขาว ตีตื้นทีมดำขึ้นมาเป็น 6-7 คะแนน 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากช่อง เวิร์คพ้อยท์ 23

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ