บันเทิง

ก้อย รัชวิน เปิดภาพครั้งแรกอดีต 10 ปีที่มีความหมายมากที่สุดกับคำถามที่อยากให้พี่ตูนตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครั้งแรก ก้อย รัชวิน เปิดภาพอดีต 10 ปี ที่มีความหมายมากที่สุด ทำให้รู้ว่าทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญจริงๆ กับคำถามที่อยากให้พี่ตูนตอบ

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับวันพิเศษพิธีแต่งงานของคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานสำหรับนักแสดงสาว ดีเจ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องหนุ่มมาดเท่ ตูน บอดี้สแลม อาทิวราห์ คงมาลัย วันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ที่ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี โดยช่วงนี้สาวก้อยและหนุ่มตูนควงแขนเดินสายแจกการ์ดรัวๆ รวมไปถึงแง้มชุดแต่งงานและลุคแต่งหน้าทำผมวันวิวาห์ด้วย ล่าสุด สาวก้อยได้เปิดเผยภาพครั้งแรกที่เจอกัน อยากถามพี่ตูนว่าชอบก้อยตรงไหน และ ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญจริงๆ

 

"ในส่วนของการแต่งตัวเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตอนเจอผู้ชายครั้งแรกที่ Fat Radio อดีตเคยแรง 5555555555 ใส่ขาสั้นรีบออกจากบ้าน ผมไม่ได้ทำเอาผ้ามามัดไว้ก่อน อยากถามพี่ตูนว่าชอบก้อยตรงไหน 555555555 แล้วขากางเกงทำไมพับข้างเดียว
ก้อยกับพี่ตูนเจอกันครั้งแรกที่ Fat Radio ตอนนั้นก้อยเป็นดีเจอยู่ แล้วพี่ตูนมาส่งเพลง คิดฮอด รูปแรกถูกถ่ายไว้ โดย พี่โด๋ว @morakod ผู้ซึ่งนั่งจัดรายการด้วยกันในวันนั้น และกลายมาเป็นพี่ชายที่สนิทของก้อยและพี่ตูน ตั้งแต่เริ่มวิ่งโครงการก้าวเบตง - แม่สาย จนถึงวันนี้ ... ขอบคุณพี่โด๋วที่ยังเก็บภาพนี้ไว้นะคะ มันมีความหมายกับเรามากที่สุด และทำให้รู้ว่า... ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญจริงๆ"
 ก้อย รัชวิน ระบุ

 

อ่านข่าว - ชาคริต - แอน บวงสรวงตั้งศาลพระพิฆเนศ - พญานาคราช เปิดประตูสวรรค์รับทรัพย์แจกเลขเด็ด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ