บันเทิง

ภรรยา เอส กันตพงศ์ ตรวจพบเบาหวาน - ไวรัส CMV ส่งผลต่อลูกโดยตรง ลุ้นทุกอย่างสมบูรณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหลือแค่การตรวจอีกไม่กี่รายการ เอส กันตพงศ์ ลุ้นทุกอย่างสมบูรณ์ หลังขณะภรรยาตั้งครรภ์ตรวจพบเบาหวาน - ไวรัส CMV ส่งผลต่อลูกโดยตรง

หลังจากเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13.27 น. (เมืองมุนสเตอร์, ประเทศเยอรมนี) หรือ 19.27 น. (เวลาประเทศไทย) เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ได้โพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวดีว่าภรรยาสาว คริสติน่า ได้ให้กำเนิดลูกสาวแล้ว น้ำหนัก 3,950 กรัม โดยตั้งชื่อ ด.ญ.วาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ Ms.Valentina Erika Bumrungrak ล่าสุด หนุ่มเอส ได้อัปเดตไอจี ขอขอบคุณทุกๆ คำอวยพรที่ส่งมาให้ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับภรรยาระหว่างที่ตั้งครรภ์ซึ่งเกิดขึ้นได้น้อยมากประมาณ 10 ใน 10,000 คน ทำให้เมื่อคลอดออกมา วาเลนติน่า ต้องค้างที่โรงพยาบาลต่ออีก 4 วัน เพื่อตรวจร่างกายให้แน่ใจว่าทุกอย่างสมบูรณ์

 

ก่อนอื่นพวกเรา ครอบครัวบำรุงรักษ์ ต้องขอขอบคุณทุกๆ คำอวยพร ที่ส่งมาให้หนูน้อย @valentina.erika.b และพวกเรามากๆ เลยนะคร๊าบ และผมต้องขอบคุณภรรยาสุดที่รักของผม @thekittyway ที่อุ้มท้อง วาเลนติน่า มาตลอด 40 สัปดาห์ ด้วยความรัก ความเข้มแข็ง คิตตี้ตรวจพบเบาหวานขณะตั้งครรภ์ ซึ่งทำให้ต้องเจาะเลือดทุกวัน ถึงวันละ 4 ครั้ง ตลอดการตั้งครรภ์ และตรวจพบไวรัส CMV (Cytomegalo Virus) ซึ่งเกิดขึ้นได้น้อยมากประมาณ 10 ใน 10,000 คน ซึ่งทั้ง 2 โรคนี้สามารถส่งผลต่อลูกได้โดยตรง ทำให้เมื่อคลอดออกมา วาเลนติน่าต้องค้างที่โรงพยาบาลต่ออีก 4 วัน เพื่อตรวจเลือด ตรวจคลื่นสมอง การมองเห็น การได้ยิน และอวัยวะต่างๆ ซึ่งผลตรวจออกมาเป็นปกติ แข็งแรง สมบูรณ์ทั้งคุณแม่ คุณลูกครับ

 

ตอนนี้เหลือแค่การตรวจอีกไม่กี่รายการ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างสมบูรณ์ตามคาดเท่านั้นครับ คุณพ่อลุ้นมากๆ และดีใจมากๆ นะครับลูก ขอบคุณทุกๆ คนอีกครั้งนะครับ ตอนนี้ผมอาจจะไม่มีเวลาตอบข้อความได้ แต่ผมได้อ่านทุกอันนะครับ

ท่ามกลางเพื่อนในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ aum_patchrapa : ดีใจด้วยครับบบบบ , auan_rangsit : Happy family , siwat_c : Congrats bro!! , ขอให้ทั้งคุณแม่และคุณลูกแข็งแรงปลอดภัยค้าบ , ยินดีและดีใจด้วยนะครับพี่เอส , ยินดีด้วยนะคะคุณพ่อ คุณแม่ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงนะคะน้องวาเลนติน่า น่ารัก น่าชังมากๆๆ ค่ะ

 

อ่านข่าว - ชาคริต - แอน บวงสรวงตั้งศาลพระพิฆเนศ - พญานาคราช เปิดประตูสวรรค์รับทรัพย์แจกเลขเด็ด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ