บันเทิง

ไฮโซบิ๊ก สุดภูมิใจ เชียร์ - เผยคลิปสุดน่ารักคุณพ่อบุกคาดเข็มขัดทองให้ถึง รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊ก ธนพนธ์ หรือ ไฮโซบิ๊ก สุดภูมิใจ เชียร์ ฑิฆัมพร ควันหลงศึก 10 Fight 10 - เผยคลิปสุดน่ารักจาก เกรซ กาญจน์เกล้า คุณพ่อบุกคาดเข็มขัดทองให้ถึง รพ.

เสมอกันไปอย่างดุเดือด ระหว่าง เชียร์ ฑิฆัมพร นักแสดงสาวจากทีมดำกับ หมอเจี๊ยบ ลลนา อดีตนางสาวไทย ปี 2549 จากทีมขาว ในศึก 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY GS BATTERY ซีซั่น 2 คู่ที่ 4 เมื่อคือนวันที่ 2 พ.ย.2563 ที่ผ่านมา 

อ่านข่าว : ศึก 10 Fight 10 ดุเดือด เชียร์-หมอเจี๊ยบ กินกันไม่ลง ยืนแลกกันชนิดต้องส่ง รพ.

งานนี้ทั้ง เชียร์ ฑิฆัมพร และ หมอเจี๊ยบ ลลนา ต่างชกกันได้อย่างสมศักดิ์ศรี และสามารถเอาชนะใจคนไทยทั้งประเทศ ลบข้อครหาที่ถูกคาดหมายว่าทั้งคู่จะไม่ชกกันจริงๆ เนื่องจากมีความสนิทกันมาก ๆ 

 

ขณะเดียวแฟนหนุ่มของสาว เชียร์ อย่าง บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านไอจีนับถือหัวใจแฟนสาวอย่างมาก และเจ้าตัวถือว่าเป็นคนที่เห็นการซ้อมของ เชียร์ มาตลอด และได้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการซ้อมมวยอย่างจริงจัง 

 

ไฮโซบิ๊ก ได้โพสต์คลิปของ เชียร์ ฑิฆัมพร ขณะลงนวมซ้อมระบุว่า " Proud of you so much, very much right now ภูมิใจกับฑิฆัมพรมากๆๆๆ ฑิฆัมพรทำได้ดีงามมากครับ บอกได้เลยว่าเหนือ expectations ของทุกคนที่ติดตามและดูการชกคู่เชียร์ เจี๊ยบ

 

จากวันแรกๆที่ไปดูซ้อม เห็นว่ามีพื้นฐานดีอยู่แล้ว แต่นักชกที่เราเห็นในวันนี้คือนักชกที่พัฒนาทักษะและฝีมือมวยสากลมาไกลและดีมาก เป็นคนที่เอาใจใส่ในทุกอย่างที่ตัวเองทำเต็มร้อยทุกครั้ง แม้ว่าจะเหนื่อยจากการทำงานหรือจะมีการบาดเจ็บ 

 

there is nothing that stopped you from getting to training and working hard to get ready for that ring.

 

ทุกครั้งที่ไปซ้อม focus คือซ้อมแบบได้ quality quality quality ... and that is what has made you the quality boxer you are today. สามยก ไม่ผ่อนแรงเลย สุดยอดและนับถือจริงๆ

 

ขอบคุณ @antoine_pinto @nook_boxingcoach @victorleopinto @ktp_msblack มากๆๆๆนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ที่ช่วยดูแลเชียร์และเป็น coach ให้เชียร์มาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา #TeamBlack"

 

 

ไฮโซบิ๊ก สุดภูมิใจ เชียร์ - เผยคลิปสุดน่ารักคุณพ่อบุกคาดเข็มขัดทองให้ถึง รพ.

ขณะเดียวกันเพื่อนสาวอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า นักแสดงสาวที่คอยเฝ้าเพื่อนซี้ที่ รพ.อยู่ไม่ห่าง ก็ได้โพสต์โมเม้นต์สุดน่ารัก อบอุ่น ระหว่างที่คุณพ่อคาดเข็มขัดสีทองให้กับ เชียร์ พร้อมกับเพื่อนๆ ร่วมทีม อาทิ โค้ชอองตวน ปินโต , ดอม เหตระกูล ที่มาเยี่ยม 

 

ซึ่ง เกรซ กาญจน์เกล้า ก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าว ระบุว่า "Cheers to the winner ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ เชียร์ กันนะคะ พวกเราทุกคนได้อ่านคอมเมนต์ในทุกช่องทางที่ส่งกันมาแล้ว ขอบคุณมากนะคะ งานนี้ผลออกมาเป็นยังไงไม่สำคัญเท่าสปิริตที่ทั้งคู่ทำ ได้สร้างมาตรฐานที่สูงมากให้กับวงการมวยสากลสมัครเล่นแล้วว่า อย่ามาเล่นกับ gu 5555555555"

อ่านข่าว : ในฐานะนักมวยเก่า กระแต กราบหัวใจ เชียร์-หมอเจี๊ยบ เผยจริงๆตนจะได้ชกในศึก 10 Fight 10

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ