บันเทิง

เลขเด็ดคนท้อง ใหม่ สุคนธวา เล่าแม่ๆ ฝันถึงเป็นมงคลกับลูกชายในครรภ์ เผย หางประทัดไอ้ไข่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่พลาดเลขเด็ดคนท้อง หวังถูกรางวัลงวดที่ 11 ติดต่อกัน ใหม่ สุคนธวา เล่าแม่ๆ ฝันถึง เป็นมงคลกับชีวิตตัวและลูกชายในครรภ์ พร้อมเป็นสะพานบุญ ดูกันชัดๆ หางประทัดไอ้ไข่ วัดศาลาลี พระราม 5

ถูกรางวัล 10 งวดติดต่อกันแล้ว จากการตีเลขเด็ด ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ซึ่งมักโพสต์รูป - บอกเล่าความฝันของเธอมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีแฟนๆ ติดตามเหนียวแน่น ซึ่งงวดวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ความฝันและภาพท้องอายุครรภ์ 8 เดือนกับอีก 2 วัน ตีเป็นเลข 189 098 และ 38 งานนี้แม่นมาก ต้องขอบคุณแม่ๆ ได้ค่าขนมกันไปหลายคนทีเดียว ขณะที่เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2563 ใหม่ สุคนธวา ได้บอกเล่าความฝันเป็นมงคลกับชีวิตตัวและลูกชายในครรภ์

 

"แม่ๆ ฝันถึง พ่อพระพิฆเนศ สาธุขอให้เป็นฝันที่ดี ที่เป็นมงคลกับตัวลูก และ ลูกชายในครรภ์ สาธุ" ใหม่ สุคนธวา ระบุ

ทั้งนี้ แฟนๆ เข้ามายืนยันว่า เป็นฝันดี และแน่นอนว่าไม่พลาดตีเป็นเลขเด็ดเพื่อเสี่ยงดวงหวังถูกรางวัลเป็นงวดที่ 11 ติดต่อกัน อาทิ ฝันดีมากค่ะ จะเป็นมงคลกับชีวิต ส่วนใครจะเอาไปลองเสี่ยงดวงเลข 51 53 นะคะ , ส่วนตัวชอบ ไม่รู้โดน 298 598 198 89 19 59 , สาธุ 45 , สาธุ 98 Comment พอดีค่ะ

และล่าสุด วันนี้ (27 ตุลาคม 2563) ใหม่ สุคนธวา โพสต์ภาพถือหางประทัดไอ้ไข่ ระบุ แม่ๆ มาเป็นสะพานบุญค่ะ ลองดูกันนะคะ ไม่ถูกอย่าว่าแม่ๆ นะ #หางประทัดไอ้ไข่ #วัดศาลาลี #พระราม5 เลขอะไรไปดูกันเลยจ้า

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ