บันเทิง

แม่จะไม่ทน ใหม่ สุคนธวา เดือดจัดโดนขู่บังคับโพสต์ เล่นกับใครไม่เล่น ด่ามาจะฟ้องให้หมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้วไง แม่จะไม่ทน ใหม่ สุคนธวา เดือดจัด ส่งข้อความมาด่า ข่มขู่ให้โพสต์เกี่ยวกับสถานการณ์ ย้ำชัดบทบาทจรรยาบรรณ เล่นกับใครไม่เล่น ด่ามาจะฟ้องให้หมด เตรียมเงินไว้ได้เลย

อีก 1 คนดังที่ถูกตั้งคำถามถึงการแสดงออก หลังมวลชนเคลื่อนไหวทางการเมืองมาต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2563 โดยมีการชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ขณะวันที่ 14 ตุลาคม ได้ปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล วันที่ 15 ตุลาคม ชุมนุมที่แยกราชประสงค์ และวันที่ 16 ตุลาคม ที่แยกปทุมวัน ก่อนเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายกดดันสลายการชุมนุม ซึ่งล่าสุด ใหม่ สุคนธวา ได้ออกมาโพสต์เดือดถึงการที่ถูกส่งข้อความมาด่า ข่มขู่ ที่ไม่ยอมโพสต์ถึงสถานการณ์ดังกล่าว โดยขอยืนยันบทบาทและจรรยาบรรณในฐานะนักแสดงของตัวเอง ทั้งนี้ ขอให้คนที่ด่าเตรียมเงินไว้ได้เลย เล่นกับใครไม่เล่น จะฟ้องให้หมด

 

อ่านข่าว - ดาหน้ารัวถล่ม อั้ม พัชราภา ตั้งคำถามซุป'ตาร์เบอร์ 1 เมืองไทย สนับสนุนความรุนแรง

 

ทั้งนี้ ภาพข้อความที่ ใหม่ สุคนธวา โพสต์ระบุว่า เอ่อ...เลิกส่งข้อความมาด่า มาข่มขู่ กับสถานการณ์ปัจจุบันสักทีนะคะ ระวังแม่จะไม่ทนนะ แม่เตือน! แม่เป็นคนไม่พูดเยอะนะ แต่ถ้าพูดคือด่า หรือไม่ก็ฟ้องอย่างเดียวจบ! อ่อ..และแคปเก็บไว้หมดละค่ะ ทุกคนที่ขู่หรือส่งมาด่าหยาบคาย ยังไง? ดิฉันไม่โพสต์เกี่ยวกับสถานการณ์ หรือนิ่ง ก็ด่า พอโพสต์แบบที่รู้สึก ก็ด่า ไม่ทราบว่ามีสิทธิ์อะไรมาบังคับความคิด จิตใจดิฉันไม่ทราบคะ? คนไทยเหมือนกันนั่นแหละ เลิกบูลลี่ บังคับคนอื่นกันได้แล้ว ชีวิตจะได้ดีขึ้น! ตรรกะ ความคิด สติ ปัญญากันเยอะๆ นะคะ ก่อนหน้านี้พอดิฉันโพสต์ไป ก็เข้ามาตี มาด่ากันแย่งเป็น 2 ฝ่ายกันเอง จนดิฉันรําคาญมาก จนต้องลบออก! มันกวนจิตใจคนอื่นและดิฉันอ่ะค่ะ ด่าไปมาในโพสต์ดิฉัน

 

"และคือ...ดิฉันจะบอกว่า ตั้งแต่เรียนหนังสือมา จนจบ ป.โท ครูหรืออาจารย์ทุกคนสั่งสอนมาว่า นักแสดง = สื่อ และ สื่อ = ความเป็นกลาง นะคะ ใครจําไม่ได้ กลับไปเรียนใหม่ค่ะ ดาราหรือนักแสดง บทบาทหน้าที่ก็คือ "สื่อบุคคลอีกรูปแบบนึง" จะคิดอะไร ทําอะไร รู้สึกอะไร ต้องเป็นกลางในทุกๆ เรื่อง ไม่ควรออกความคิดเห็น ความรู้สึก ไม่ว่าเราจะคิดอะไรก็ตาม (ที่นิ่ง หรือ เป็นกลาง ไม่ได้แปลว่าไม่เห็นด้วยกับทุกคนนะคะ เพราะดิฉันคนไทยค่ะ แต่นิ่งของดิฉัน คือ การคุมสติและดึงสติในหลักธรรมะของคนมีธรรมในใจ และมันคือการวางตัวในสังคมที่ดีที่สุดค่ะ)" ใหม่ สุคนธวา ระบุ

 

ใหม่ สุคนธวา กล่าวทิ้งท้ายว่า จําได้ไหม? นิเทศศาสตร์ เขาสอนให้คนในรูปแบบสื่อทุกรูปแบบมีจรรยาบรรณในการเป็นกลาง ไม่โอนเอียงอ่ะค่ะ เคนะคะ #จากเด็กเกียรตินิยม #ฉันท้อง #อย่ามายุ่งกับฉัน #ท้องแก่ด้วย #บาปกรรมทําลายใจคนท้อง #ไม่มีความเป็นคนก็มีจิตสํานึกความเป็นพ่อแม่คนบ้าง #อย่าทําลายเด็กในท้องฉัน ถ้าไม่หยุด ก็เตรียมเงินไว้ได้ค่ะ ฟ้องให้หมดทุกคน แน่!

 

อ่านข่าว - แห่ยินดีตาสว่าง - เหตุใดจึงกลับใจ แตงโม นิดา สุดปังร่วมม็อบราษฎร จะไม่ยอมเป็นทาสใคร

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ