บันเทิง

แห่ยินดีตาสว่าง - เหตุใดจึงกลับใจ แตงโม นิดา สุดปังร่วมม็อบราษฎร จะไม่ยอมเป็นทาสใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแฟนคลับแห่คอมเมนต์ยินดีตาสว่าง - เหตุใดจึงกลับใจ แตงโม นิดา โพสต์ภาพสุดปัง ร่วมชุมนุมม็อบราษฎรชูป้ายจะไม่ยอมเป็นทาสใคร

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาแสดงความเห็นทางการเมืองภายหลังเมื่อคืนวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายกดดันการชุมนุมบริเวณแยกปทุมวัน ซึ่งล่าสุด แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์ภาพการชุมนุมกลุ่มราษฎร ชูป้ายข้อความ จะไม่ยอมเป็นทาสใคร ยกเว้น "ทาสแมว" ท่ามกลางคอมเมนต์อีโมจิหัวใจ วิพากษ์วิจารณ์อดีต และยินดีที่ตาสว่าง อาทิ ตามกระแส นกหวีดน้อยคนนักที่จะกลับใจเป็นคนดี , เอ้อออออ เอาอีกแล้วนะคะ รักชาติต้องกันทำให้ชาติสงบ เวลานี้มันยังไม่ใช่เวลาชุมนุม รอให้ไวรัสมันหายก่อนดีไหมคะ กลัวจริงเลย กลัวคนที่ออกมาจะติดไวรัสกันซะก่อน เป็นห่วงนะ รักชาติ ศาสน์กษัตริย์ , นี่คือยุครุ่งเรืองทางปัญญา พอรับทราบทั่วกันแล้ว ก็ต้องช่วยกันมาเรียกร้องเพื่อสิ่งที่ถูกต้อง เราไม่ต้องการสังคมที่ผิดเพี้ยนอีกต่อไป

 

ถ้าพวกเธอไปทำความเข้าใจม็อบ กปปส. พวกเธอจะไม่แซะ ม็อบ กปปส. หรือไม่ว่าจะม็อบเสื้อแดงเสื้อเหลืองต่างก็ออกมาเพื่อความยุติธรรม​หมด ลองเปิดใจนะ , สุดปังมากค่ะคุณแตงโม อยากทราบเหตุผลว่าเหตุใดจึงกลับใจและไปม็อบสนับสนุนประชาธิปไตย , ด่านายกปูว่าอะไรบ้างนะคะ จำได้มั้ย , คนเรามันเบิกเนตรกันได้​ ครั้น กปปส.​ นี่ก็เชียร์​นะ​ ตอนนี้ตาสว่างแล้วค่ะ​ , ออกมาขอโทษประชาชนหน่อยก็ได้นะ คุณพี่ก็ทำให้ประเทศชาติชิบหายมาจนทุกวันนี้ขึ้นพูดเป็นดาวบนเวทีเลย ถ้าไม่ออกมาขอโทษก็ไม่เป็นไรคะแต่ยินดีด้วยคะที่ตาสว่างแล้ว , ดีใจด้วยค่ะตาสว่างแล้ว ขอบคุณที่ออกมาช่วยกันนะคะ

 

อ่านข่าว - รัก ศรัทธาทิพย์ ย้อนอดีตแนวคิดสวนทางค้นความจริงจนพบข้อมูลเชิงประจักษ์รักภักดีด้วยหัวใจ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ