บันเทิง

อแมนด้า ตอบทุกดราม่าหลังคว้ามงฯ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อัปเดตสถานะหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่อง one 31 เปิดใจพูดคุยกับ อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่มาพร้อมกับเพื่อนนางงาม ซึ่งจะมาตอบทุกดราม่าหลังคว้ามงฯ พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจในตอนนี้

รายการ คุยแซ่บ SHOW ทางช่อง one 31 เปิดใจพูดคุยกับ อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อมกับเพื่อนๆ นางงามอีก 4 คน มาเปิดใจพูดคุยเคลียร์ทุกประเด็นคำถาม และความรู้สึกหลังเธอคว้ามงกุฎ MUT คนล่าสุดได้สำเร็จ

โดย อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด เปิดใจหลังคว้าตำแหน่งบอกว่า จนถึงตอนนี้ ตนยังรู้สึกใจหาย ซึ่งหลังจากได้รับตำแหน่งตนเองก็กลับไปดูย้อนหลัง ตอนนั้นรู้สึกหายใจไม่ออก และเข้าใจถึงคำว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นจริงๆ

 

อแมนด้า ได้พูดถึงแรงจูงใจในการเข้ามาประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ว่า ก่อนหน้านี้ตนก็ผ่านเวทีประกวดมาหลายเวที ทั้ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ , มิสแกรนด์ภูเก็ต , มิสทัวริซึมเมโทรโพลิตันอินเตอร์เนชันแนล 2016 ฯลฯ ทำให้มีประสบการณ์ ซึ่งตนเป็นคนที่มักจะเข้าไปหาโอกาสอยู่ตลอด ส่วนการที่เข้ามาประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ตนเห็นว่าคนที่เคยชนะเขาได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงคนอื่นๆ มีกระบอกเสียงที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นที่จะสามารถพูดได้ ตนดูการประกวดแล้วรู้สึกว่าอยากเป็นแบบนี้ อยากจะเอาชนะตัวเองให้ได้ จึงมาลงแข่งขัน

 

ส่วนประเด็นดราม่าที่หลายคนก็มองว่า อแมนด้า ไปก็อปคาแร็กเตอร์ของแคทรีโอนา เกรย์  มิสยูนิเวิร์ส 2018 นั้น อแมนด้า ยืนยันว่า ไม่ได้ก็อป ไม่ได้พยายามที่จะเป็นเหมือนเขา เพราะตนเองก็อยากเป็นตัวเอง อาจจะด้วยหน้าตาหรือเปล่าที่คล้ายเขาคนก็เลยเอาไปเปรียบเทียบ แต่ไม่ได้พยายามก็อปใครเลย

 

ส่วนอีกประเด็นดราม่าที่บอกว่า อแมนด้า หน้าไม่ใช่คนไทยไม่เหมาะที่จะได้ตำแหน่ง ตนขอชี้แจงว่า จริงๆ อยากให้ทุกคนเปิดใจ  ตนเป็นลูกครึ่ง แต่เกิดและโตที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งตนก็เป็นคนไทย มีคุณแม่เป็นคนไทย เวลาอยู่ประเทศไทยทุกคนจะมองว่าไม่ใช่คนไทย แล้วเวลาไปอยู่เมืองนอกเขาก็จะมองว่าไม่ใช่คนที่นั่น เป็นคนเอเชีย บางทีตนรู้สึกว่าไม่มีจุดยืนเลย ทั้งๆ ที่เรานี่แหละคนไทย เกิดและโตที่นี่ แล้วก็มีวัฒนธรรมที่เป็นคนไทย

 

ด้านเรื่องของหัวใจ หรือ ความรัก อแมนด้า บอกว่าตอนนี้ ตนต้องโฟกัสเรื่องมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ก่อน เพราะว่าเราเป็นตัวแทนประเทศไทยแล้ว ก็ต้องโฟกัสตรงนี้ เพื่อที่จะไปคว้ามง 3 มาให้ประเทศไทย

 

ถามว่ามีคนคุยอบู่ไหม ก็ยอมรับมาว่ามี เป็นฝรั่ง คุยกันมาสักพักแล้ว แต่ยังไม่มีการคุยเรื่องอนาคต เพราะตอนนี้เราเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ต้องโฟกัสตรงนี้ก่อน

 

อแมนด้า ยังได้พูดถึงนาทีที่จะประกาศผล ตอนที่ตนยืนจับมือกับ วีณา ตอนนั้น วีณา บอกกับเราว่า "ถ้าได้ไปจักรวาลฝากด้วยนะ" ซึ่งตนเองก็บอกกลับไปหา วีณา ว่า "เหมือนกันนะ" ตอนนั้นคือลุ้นมาก ๆและเราจับมือกันแน่นมาก ๆ

 

 

 

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บโชว์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ