บันเทิง

ติ๊ก ยกย่องอดีตสามีดูแลน้องวีจิดีมาก สัญญาณดีเผยวันที่ หนุ่ม ศรราม จะให้เจอลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ ยกย่องอดีตสามีดูแลน้องวีจิดีมาก เทียบกับตนแล้วกลับกลายเป็นว่าตนที่เป็นแม่ที่ไม่ได้เรื่อง สัญญาณดีเผยวันที่ หนุ่ม ศรราม จะให้เจอลูกแล้ว

ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของพระเอก หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โพสต์ข้อความล่าสุดผ่านอินสตาแกรม เผย พี่หนุ่ม เตรียมที่จะให้พบลูกสาว น้องวีจิ แล้ว โดยทาง ติ๊ก ได้โพสต์ผ่านไอจีมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

อ่านข่าว : ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ห้ามทัพเบรกจับผิด หนุ่ม ศรราม ป้องพ่อวีจิ - ขอรับผิดเองทุกเรื่อง

บันทึกสุดท้ายจากแม่

 

ติ๊ก ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกที่เกิดขึ้นในวันนี้นะคะ ติ๊กเห็นภาพคลิปวันนี้ ทำให้ ติ๊ก กลั้นน้ำตาไม่อยู่ด้วยความรู้สึกสุขใจสัมผัสได้ว่าจากแววตาลูก ร้อยยิ้มของลูก มีความสุข มีความอบอุ่นมากขึ้น แววตาลูกวันนี้ส่งให้กับปาป๊า ด้วยแววตาสีหน้ามีความสุขและหัวเราะแบบมีความสุขออกมาจากข้างในจริงๆ ติ๊กพิมพ์ยังยิ้มไปด้วย

(คลิปที่ติ๊กพูดถึง) 

 

ติ๊ก ขอชื่นชม พี่หนุ่ม มากๆ และขอบคุณที่ดูแลลูกดีมาก ปกติ พี่หนุ่ม เป็นหัวหน้าครอบครัว ช่วงที่ผ่านมาทำงานแทบไม่มีวันหยุด ออกไปทำงาน กลับมาเป็นเวลาที่ วีจิ หลับตลอด แม้อยากเล่นกับลูกยังไม่ได้เล่น ได้แต่นอนกอด และหลับกับลูก ยกเว้นวันหยุดกองคืนคิว พี่หนุ่ม อยู่บ้านดูเอาใจใส่ดูแลลูกเป็นอย่างดีแบบที่ทุกคนเห็น

 

วันนี้ ติ๊ก ภูมิใจ ประทับใจและเข้าใจเห็นใจ พี่หนุ่ม เพราะ ติ๊ก เพิ่งจะคิดได้ในมุมอีกมุมหนึ่งว่าการนอนกกลูกที่เราเคยทำมันยากนะ ถ้าเป็น พี่หนุ่ม ทำเพราะทำงานด้วย ดูแลลูกด้วย ดูแลแม่ด้วย ดูแลทุกคนในบ้านด้วย ถือว่าเจ๋งมากๆ น้อยคนที่จะทำได้ต้องรักลูกมากเลยทีเดียว เราเป็นแม่เรายังอายเลย ว่าที่ผ่านมาคิดว่าตัวเองเป็นแม่ที่ดี แต่ความจริงแล้ว ไม่ใช่ เทียบกันไม่ได้เลยกับ พี่หนุ่ม

 

ทุกอย่างเราทำผิด ถึงได้เจอลูกยากเพราะความเป็นพ่อต้องปกป้องลูกให้ปลอดภัย เราต้องยอมรับ แล้ววันนี้ ติ๊ก พูดกับเพื่อนด้วยน้ำตาจริงๆค่ะว่า ยอมใจ พี่หนุ่ม จริงๆ วันนี้ พี่หนุ่ม ดูแลลูกได้ดีกว่าเราจริงๆ เรายอมใจ ติ๊ก ต่างหากที่เป็นแม่ไม่ได้เรื่อง มนุษย์แม่ไม่เคยได้หลับสนิท เพราะต้องคอยดูลูกผ้าห่มปิดอกไหม นอนท่าไหน หายใจออกไหม มองกลับกันมนุษย์พ่อที่ต้องปรับตัวหลายเรื่องราวตอนนี้ ใจต้องแกร่งแค่ไหนถึงจะทำได้แบบนี้

 

การทำงานเป็นนักแสดงต้องนอนหลับที่เพียงพอ เพื่อทำงานต้องใช้อารมณ์ดี สมองดี เพราะถ่ายทุกซีน 2 เรื่องพร้อมกัน พี่หนุ่ม ยังกลับบ้านทำหน้าที่พ่อโดยไม่มีวันหยุดว่าง ติ๊ก มั่นใจ ในศักยภาพของคนจริงทำจริงอย่าง พี่หนุ่ม ต้องเลี้ยงลูกได้ดีกว่าเราแน่นอนค่ะ วันนี้ ติ๊ก ไม่ห่วงค่ะพร้อมสนับสนุน คอยเป็นกำลังใจให้ดูแลลูกแบบไม่เร่งรัดทวงสิทธิ์ความเป็นแม่ เพื่อตัวเองได้ไปแก้ไข้ ปรับปรุงตัว พัฒนาตัวเองไปทางที่ถูกที่ควร

 

พี่หนุ่ม อนุญาติให้เจอลูกได้วันที่ 26 ก.ย. เวลา 11.00 น. ต่อไปมันขึ้นอยู่ที่ตัวเราแล้วว่าจะเปลี่ยนตัวเองได้ไหม ทำให้เชื่อใจว่าเป็นแม่พร้อมดูแลลูกได้ไหม สิ่งที่เราทำกับพี่มันหนักเกินไปจริงๆ ไม่ควรได้การให้อภัยด้วยซ้ำ สุดท้ายนี้ ติ๊ก ขอให้กำลังใจของ ติ๊ก ช่วยเป็นตัวแทนจาก ติ๊ก ส่งไปให้ พี่หนุ่ม ด้วยนะคะ สัญญาณที่ดีที่ทุกคนรอคอยกำลังมา 26

 

 

 

CR IG : mama.veeji

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ