บันเทิง

เรื่องชวนขนลุก โรเบิร์ต สายควัน ยังไม่รู้ตัวว่าเสียชีวิต ยืนร้องไห้หน้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องชวนขนลุก บอล เชิญยิ้ม ได้เล่าเหตุการณ์โดยเผยว่า โรเบิร์ต สายควัน ยังไม่รู้ตัวว่าเสียชีวิต ยืนร้องไห้หน้าบ้าน งอนที่ไม่มีใครพูดคุยกับเขา

การเสียชีวิตของดาราตลกชื่อดัง นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ หรือ โรเบิร์ต สายควัน ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ได้เล่าเหตุการณ์ชวนขนลุก ระบุว่า พี่โรเบิร์ต ยังไม่รู้ตัวว่าตนเองเสียชีวิต และยืนร้องไห้อยู่หน้าบ้าน

อ่านข่าว : "บอล เชิญยิ้ม"เผยเลขฝาโลง"โรเบิร์ต สายควัน" ถ้าใครถูกช่วยทำบุญให้พี่เขาด้วย

โดย บอล เชิญยิ้ม ได้เล่าในงานศพของ โรเบิร์ต สายควัน บอกว่าอันนี้ไม่ไช่มุข ตนโทรหาพี่นวล พี่นวลขอโทษบอกไม่ได้มางานศพ เพราะเป็นประจำเดือนจึงมาไม่ได้ ถามว่าพี่เบิร์ต อยู่ไหน พี่เบิร์ตอยู่หน้าบ้านเขา กำลังยืนร้องไห้เข้าบ้านไม่ได้ เพราะเจ้าที่ไม่อนุญาต เขาห่วงบ้านมากเพราะเขายังไม่รู้ว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว

 

บอล เชิญยิ้ม เล่าต่อว่า พี่นวลจึงได้บอกให้ตนจุดธูป 7 ดอก บอกเจ้าที่ที่บ้าน ขอให้นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ หรือ พี่โรเบิร์ต สายควัน ว่าตนอนุญาตให้พี่เบิร์ตเข้ามาในบ้าน จากนั้นตนก็ถามพี่นวลต่ออีกว่า พี่เบิร์ตอยู่ไหนแล้ว และได้รับคำตอบว่าเข้ามาหน้าบ้าน บอล แล้ว และขณะนั้นเขานั่งยองๆ ด้วยอาการงอนว่าทำไมไม่มีใครคุยกับเขา ไม่มีใครสนใจเขาเลย

 

พี่นวลบอกอีกว่า พี่โรเบิร์ต ท่าทางตาเหม่อลอย น้ำลายไหลข้างปากใส่ชุดโรงพยาบาลที่เราเห็นที่ รพ. ซึ่งพี่นวลไม่ได้เห็น มีแต่เราที่เห็นที่โรงพยาบาลว่าลักษณะเป็นอย่างไร มีการบอกด้วยว่าเขาหวงรถเขามาก แต่พอไม่มีใครสนใจเขา ก็เดินออกไป ก็ให้บอกพี่เบิร์ตว่า ดอกไม้ในมืออย่าไปให้ใครกลางทาง ให้ถือไปให้สุดทาง ให้พี่แจ๋วเรียกกลับบ้าน

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก TikTok คุณ : pomrock888 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ