บันเทิง

มดดำ เผย รร.นานาชาตินับสิบสายตรงถึง ไมค์ เสนอให้แม็กซ์เวลล์เรียนฟรีแต่...แม่ไม่ยอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกร มดดำ คชาภา เผยในรายการ แฉ ว่า โรงเรียนนานาชาตินับสิบสายตรงถึง ไมค์-พิรัชต์ เสนอให้น้องแม็กซ์เวลล์เรียนฟรีแต่...แม่ไม่ยอม

รายการ แฉ เทปวันที่ 21 กันยายน 2563 โดยพิธีกร มดดำ คชาภา ได้เล่าความคืบหน้าประเด็นร้อนวงการบันเทิงระหว่าง นักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี จากกรณีที่ ไมค์ ได้ออกมายื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรคือ 'น้องแม็กซ์เวลล์' ร่วมกับอดีตแฟนสาวนั้น

อ่านข่าว : เปิดที่มาน้องแม็กซ์เวลล์ลั่นประโยคถูกเตะออกจากคอนโด เผย ซาร่า มีหลักฐานเด็ด

 

โดยก่อนหน้านี้สาว ซาร่า คาซิงกินี ถูกชาวเน็ตวิจารณ์กรณีที่เธอเคยออกมาพูดว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากซื้อสังคม ซื้ออนาคตให้ลูก (น้องแม็กซ์เวลล์) ไม่ให้โตมาเป็นพนักงานออฟฟิศที่ได้เงินเดือน 15,000 บาท จนถูกทัวร์ลง และหลายฝ่ายตั้งคำถามว่าเธอบูลลี่คนเงินเดือน 15,000 บาทหรือไม่ ซึ่งในเวลาต่อมาเธอก็ออกมาขอโทษ โดยระบุว่า การใช้ภาษาไทยของเธอนั้นอาจใช้คำไม่ถูก ทำให้หลายฝ่ายเข้าใจผิดกับสิ่งที่เธอเจตนาสื่อออกไป

 

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาแฟนคัลบชาวจีน พากันขุดวีรกรรมของ ซาร่า คาซิงกินี ยังดุเดือด พร้อมสนับสนุนผุดโครงการระดมเงินให้ ไมค์-พิรัชต์ เอาเงินมาสู้คดีกับ ซาร่า ด้วย

 

ขณะเดียวกัน มดดำ พูดถึงเรื่องที่น้อง แม็กซ์เวลล์ พูดว่า ไม่รักแด๊ดดี้ แล้ว (ที่ไมค์เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้) มีการเปิดเผยว่าเกิดจากฝ่ายหญิงโทรไปขอเงิน 70,000 บาทเพื่อขอจัดงานวันเกิดให้ลูก ซึ่ง ไมค์ ไม่ได้โอนไปให้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นทำให้เกิดเรื่องราวบานปลายจนถึงปัจจุบัน 

 

มดดำ เล่าต่อว่าหลังตกเป็นประเด็นร้อน มีโรงเรียนอินเตอร์เป็นสิบๆ โรงเรียนติดต่อโทรศัพท์เข้ามาหาหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ เสนอให้น้องแม็กซ์เวลล์ เรียนฟรี บางที่เสนอให้เรียนฟรี บางที่เสนอให้ลด 50% บางที่ลด 90% จากนั้น น็อต วรฤทธิ์ ก็พูดขึ้นว่า แต่แม่เขาไม่ยอมไง แม่เขาจะเอาค่าเทอมไง ซึ่งมดดำ ก็พูดต่อทันทีว่า เออ ก็ใช่ไง

 

ปรากฏว่าตอนนี้ คนถามว่าที่ ซาร่า บอกเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า จะต้องเอาลูกกลับไปอยู่ที่ภูเก็ต แล้วจะหาโรงเรียนที่เรียนเหมือนกัน ยังไม่มีคำตอบว่าเรียนที่ไหน และยังไม่รู้เลยว่าตอนนี้น้อง แม็กซ์เวลล์ เรียนอยู่ที่ไหนด้วย

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ : แฉ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ