บันเทิง

"เปิ้ล หัทยา" สุดกลั้นน้ำตา เปิดใจพูดถึงคำร่ำลาของ ตั้ว ศรัณยู ก่อนจะจากไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปิ้ล หัทยา" สุดกลั้นน้ำตา เปิดใจพูดถึงคำร่ำลาของ ตั้ว ศรัณยู ก่อนจะจากไป

ยังคงคิดถึงและอยู่ในใจเสมอ แม้การจากลาครั้งนี้จะเป็นการจากลาที่มี่มีวันหวนคืน ล่าสุด เปิ้ล หัทยา เปิดใจทั้งน้ำตาถึง ตั้ว ศรัณยู สามีสุดที่รัก รับยังรู้สึกว่าสามียังอยู่ใกล้ๆ 

เปิ้ล หัทยา เปิดใจเล่าทั้งน้ำตา เผยยังคงคิดถึง "ตั้ว ศรัณยู"  คำร่ำลาของสามีก่อนที่จะจากไปว่า ตั้ว ศรัณยู เรียกทุกคนในครอบครัวรวมตัวพร้อมหน้าและมอบกำลังใจต้องทำความฝันให้เป็นความจริง

ตั้วได้บอกอะไรกับเปิ้ลหรือสั่งเสียอะไรไหม ?

เปิ้ล หัทยา : ไม่ถึงกับขนาดที่สั่งเสียนะคะ แต่คืนวันเสาร์ เขาจะเรียกทุกคนมาคุยกัน (เขายังพูดได้ในตอนนั้น แต่อาจจะพูดช้าลง) เขาก็บอกเราว่าต้องทำความฝันให้เป็นความจริงนะ น้องหนัง เขาก็บอกว่าพ่อต้องไปเกาหลี พ่อต้องไปดูหนังนะ เพราะหนังเขาไปแคสต์งานที่เกาหลี พ่อเขาก็บอกว่าไปสิ ส่วนน้องหนุนเขาก็บอกว่าหนูด้วยนะ หนูรับปริญญานะพ่อ เราก็คุยกัน พี่ตั้วเขาก็บอกเราว่าต้องทำความฝันให้เป็นความจริงนะ สนับสนุนลูก ดูแลลูก อย่ากลัว ต้องสู้ ส่วนเราก็บอกเขาว่า พี่ตั้วสู้เปล่า สู้ไหม พี่ตั้วเขาก็ยักคิ้ว ก็ยังคุยกันประมาณอย่างนี้

ตอนนั้นพี่เปิ้ลรู้ไหมว่าพี่ตั้วอยู่ตรงไหนแล้ว ตอนนั้นหมอบอกหรือยัง ?

เปิ้ล หัทยา : หมอบอกค่ะ แต่เราไม่ได้ฟัง เรายังมีความหวังตลอดเวลา เพราะเขายังคุยกับเรา ยังพูดกับเรา บางทีเขาเหนื่อยเขาก็จะบอกว่าขี้เกียจพูด จะเขียน เพราะตรงนี้เราเลยรู้สึกว่ายังมีความหวังวันนี้ที่เรามานั่งคุยกันใหม่ เพราะพี่เปิ้ลได้ผ่านตรงนั้นมาแล้ว สิ่งที่พี่เปิ้ลเจอที่ผ่านมา อาจจะทำให้หลายคนที่เจอเรื่องราวเดียวกันมีกำลังใจขึ้นมา

พี่เปิ้ลเป็นพลังทั้งหมดที่มีในการทำความฝันของพี่ตั้วในการเป็นที่พักพิงให้กับลูกทั้งสองคน ?

เปิ้ล หัทยา : น้องหนุน น้องหนัง เป็นเด็กที่แข็งแรงนะคะ หนุนจะเป็นเด็กนิ่ง ๆ แบบพี่ตั้ว บางทีเขาไม่โวยวาย แต่น้องหนังเขาจะเป็นคนที่แสดงออกแบบเต็มที่ ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้ เขาจะมีคำถามเยอะแยะมากมาย ทุกวันนี้เขาก็ยังไม่เข้าใจ

"เปิ้ล หัทยา" สุดกลั้นน้ำตา เปิดใจพูดถึงคำร่ำลาของ ตั้ว ศรัณยู ก่อนจะจากไป

จนถึงขั้นไปหาคำตอบไปปฏิบัติธรรม ?

เปิ้ล หัทยา : ลองไปดูสิแม่ ลองไปบางทีอาจจะเจอคำตอบ อาจจะได้เจอพ่อ อาจจะได้เจอคำตอบ พอไปถึงเขาว่าจะอยู่ที่เสถียรธรรมสถานแค่วันเสาร์-อาทิตย์ แต่คุณยายแม่ชีศันสนีย์ บอกว่าเดี๋ยวยายจะไปที่เพชรบุรี จะไปเสถียรธรรมสถานที่ 2 ที่นั่นจะเป็นหุบเขานะหนัง นอนจะเป็นกระดาน ไม่มีแอร์ เขาก็โทร. มาถามว่าเราให้ไปไหม เราก็บอกว่าไปสิ ไปเลยอาทิตย์นึง

แล้วมีความรู้สึกอยากให้เขามาหาไหม ?

เปิ้ล หัทยา : อยากให้เขามาหา แต่เปิ้ลก็ยังคุยของเปิ้ลไป เวลาเราอยู่ในห้องมีรูปพี่ตั้ว เราก็จะบอกเขาว่าวันนี้เรามาอัดรายการนี้นะ เราไปไหนเราทำอะไรเราก็คุยกับเขา บอกกับเขา

ตอนนี้ไม่มีพี่ตั้ว ในครอบครัวให้กำลังใจยังไงกันบ้าง ?

เปิ้ล หัทยา : เวลาเราดูทีวี น้องหนุน น้องหนัง เขาก็จะมาคุย แล้วเขาก็จะบอกว่าทำไมเราไม่ทำแบบนั้น ทำไม เราก็จะบอกว่าน้องหนัง มันผ่านไปแล้วลูก เราก็จะค่อย ๆ ปลอบเขาและให้กำลังใจกันแต่ทั้งหมดในวันที่เราอ่อนแอ ไปจัดรายการไม่ไหว เราไม่สามารถไปสร้างความสุขให้กับคนอื่นได้ในวันที่เรายังทุกข์

แต่ในที่สุดก็ต้องลุกขึ้นมาเข้มแข็ง เพราะอีกหลายชีวิตยังรออยู่ ?

เปิ้ล หัทยา : คือเรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์ เราแบบหายไป ปล่อยให้เด็ก ๆ ทำงาน เราก็พยายามแยกให้ได้ว่าเรากำลังทำงานที่เรารักอยู่ ต้องทำให้เต็มที่ และเวลาที่เราว่างเราก็ปล่อยตัว เราอ่อนแอได้แต่อ่อนแอได้บางเวลา

"เปิ้ล หัทยา" สุดกลั้นน้ำตา เปิดใจพูดถึงคำร่ำลาของ ตั้ว ศรัณยู ก่อนจะจากไป

ขอบคุณ :  Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ