บันเทิง

ไมค์-พิรัชต์ ฝากข้อความถึงคนที่เคยด่าตอนยื่นคำร้องขอปกครอง แม็กซ์เวลล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องและนักแสดงคนดัง ไมค์-พิรัชต์ ฝากข้อความถึงคนที่เคยด่าตอนยื่นคำร้องขอปกครอง แม็กซ์เวลล์ ลูกชาย ร่วมกับซาร่า คาซิงกินี อดีตแฟนสาว

นักร้องและนักแสดงคนดัง ไมค์-พิรัชต์ ฝากข้อความถึงคนที่ด่าตนเองก่อนหน้านี้ หลังจากที่หนุ่ม ไมค์ ได้ออกมายื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตร น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี อดีตแฟนสาวตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้จนกลายเป็นประเด็นร้อน 

อ่านข่าว - "ทนายเจมส์" เปิด 6 ข้อที่ "ซาร่า" เรียกร้อง "ไมค์ พิรัชต์" 

อ่านข่าว : ฟังชัดๆ ทำไม ซาร่า คาซิงกินี ถึงขอ ไมค์ พิรัชต์ เพิ่มเงินเดือน 30,000 ไม่พอ

โดยหลังจากที่ ไมค์-พิรัชต์ ได้ไปออกรายการโหนกระแสของพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ หนุ่ม กรรชัย ถาม ไมค์ ในฐานะพี่ชายว่าสีหน้า ไมค์ ไม่มีความสุขเลย 

 

ซึ่ง ไมค์-พิรัชต์ พยายามที่จะกลั้นน้ำตาและตอบกลับไปว่ามันหลายอย่าง หลายเรื่องที่เข้ามามะรุมมะตุ้ม แต่ชีวิตมันต้องเดินหน้าต่อไป และต้องทำให้ดีเพราะถ้าตนเป็นไรไปใครจะดูแลลูก ใครจะดูแลครอบครัวและมีอีกหลายชีวิตที่ผมต้องดูแล

 

โดยหลังจากที่รายการจบนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เข้าไปสวมกอดให้กำลังใจ ไมค์-พิรัชต์ ก่อนที่ ไมค์ จะปล่อยโฮ ร้องไห้ด้วยความอัดอั้นออกมา

 

ล่าสุด ไมค์-พิรัชต์ เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวฝากข้อความถึงคนที่เคยด่าเขา ระบุว่าผมอยากจะบอกว่าผมไม่ถือโทษโกรธคนที่เคยต่อว่าผมนะครับ ไม่เป็นไรเลยครับจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติครับ และต้องยอมรับว่ายังไงส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดของผมเองด้วย ที่ไม่ได้ออกมาอธิบายอะไรเลย ให้เรื่องราวของผมเป็นบทเรียนที่จะได้ไม่ต้องมีเรื่องราวแบบของผมเกิดขึ้นกับใครอีกเลยนะครับ

 

ทุกเรื่องราวก็เหมือนเหรียญ มันมี 2 ด้านเสมอ รับฟัง แต่ไม่ตัดสิน รู้เห็น แต่ไม่ด่าทอ เพราะบางทีคนๆ นั้นอาจจะกำลังต่อสู้กับอะไรบางอย่างที่เราเองก็จินตนาการไม่ออกอยู่ก็ได้ครับ "

 

 

ไมค์-พิรัชต์ ฝากข้อความถึงคนที่เคยด่าตอนยื่นคำร้องขอปกครอง แม็กซ์เวลล์

 

 

CR IG : m1keangelo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ