บันเทิง

หนุ่ม ศรราม เปิดใจเคลียร์ชัด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อยากเจอลูก - โอกาสจะกลับมาเป็นครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควงลูกสาวออกงาน หนุ่ม ศรราม เปิดใจยอมรับ ทุกข์ แต่ต้องใช้ข้อเท็จจริงเป็นหลัก วีจิ เป็นตัวตั้ง เคลียร์ชัดปม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อยากเจอลูก - โอกาสวันหน้าจะกลับมาเป็นครอบครัว

ความเคลื่อนไหว หนุ่ม ศรราม หลัง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ทักแชทหา "นู๋อยากเจอลูก" โดยให้ติดต่อพี่ออฟ ซึ่งต่อมา ติ๊ก ได้โพสต์ภาพแชทพร้อมแคปชั่น ขอบคุณ​มากๆ นะคะที่เมตตา พี่หนุ่มน่ารักกกก... ใจดีที่สุด... วีจิจ๋า... แม่ดีใจจนพูดไม่ถูก ขอบคุณ​ปาป๋ามากๆ นะคะที่เมตตาให้เจอกันแค่ 2 / 3 ชม. ก็ยังดี ไม่รู้ว่าเมื่อไรแต่จะรอ แม่รู้ขอบเขตดีจะรักษาคำพูดให้ได้ค่ะ กำลังใจของแม่ @sornram_theappitak @veeji_theappitak ล่าสุด วันนี้ (18 กันยายน 2563) หนุ่ม ศรราม ปรากฏตัวพาลูกสาวออกงาน ที่ Baby Hills Store @ เมกาบางนา ชั้น 2 บลูโซน หลังเมื่อวานนี้พึ่งพาไปกองถ่าย ให้สัมภาษณ์สื่อที่มารอ เผย มาแสดงความยินดีกับ Baby Hills เปิดสาขาใหม่ เพราะ Baby Hills ดูแลลูกสาว น้องวีจิ ตั้งแต่แรกเกิด

 

อ่านข่าว - ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขอบคุณ หนุ่ม ศรราม เมตตา ดีใจจนพูดไม่ถูกไม่รู้ว่าเมื่อไรแต่จะรอ

 

เมื่อถามถึงปัญหาที่เกิดขึ้น หนุ่ม ศรราม ยอมรับว่า หนัก มีผลกระทบกับตัวเองและลูก โดยพยายามแก้ไข ประคับประคอง อย่างดีที่สุด จนสุดท้าย ปัญหามันก็ไม่จบ ผลลัพธ์จึงออกมาดังที่ทราบกัน ส่วนกรณีที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อยากเจอลูก รวมถึงการหาแนวทางทำหน้าที่ พ่อ - แม่ นั้นคงจะได้หาโอกาสประสานผ่านทนายเพื่อพูดคุยกัน ทั้งนี้ หนุ่ม ศรราม ได้กล่าวขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ "ขอบพระคุณครับ สำหรับกำลังใจที่ให้ผม ให้ติ๊ก ให้วีจิ และครอบครัวเราทุกๆ คน นะครับ ขอบพระคุณมากๆ" แต่แล้วเมื่อถามถึงโอกาสวันหน้าจะกลับมาเป็นครอบครัว มาฟังจากปาก หนุ่ม ศรราม ตอบชัดเจนพร้อมอธิบายถึงเหตุผล !! (คลิป)

 

อ่านข่าว - จับผิดคำสัมภาษณ์ ซาร่า ฟาดปมค่าเทอม สุดแซ่บฝากให้คิดแบบเจ็บหน้าชา

 

หนุ่ม ศรราม, ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

 

(คลิป) หนุ่ม ศรราม เปิดใจเคลียร์ชัด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อยากเจอลูก - โอกาสจะกลับมาเป็นครอบครัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ