บันเทิง

จับตา ไมค์ พิรัชต์ หลังสัมภาษณ์ฝากถึง แม็กซ์เวลล์ น่าเป็นห่วงสภาพจิตใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเรื่องที่ต้องจับตาใกล้ชิดหลัง ไมค์ พิรัชต์ ให้สัมภาษณ์โดยฝากถึง แม็กซ์เวลล์ ค่อนข้างน่าเป็นห่วงกับสภาพจิตใจตอนนี้

ประเด็นร้อนที่ทำให้แฮชแท็ก #ไมค์พิรัชต์ #ซาร่าคาซิงกินี ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบข้ามวันข้ามคืน หลัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ได้ออกมายื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตร น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี อดีตแฟนสาว ซึ่งเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ไมค์ พิรัชต์ ได้มาออกรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร พร้อมกับ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต มาร่วมพูดคุยในรายการ ทั้งนี้ ทนายเจมส์ ได้เปิดเผยถึง 6 ข้อที่ ซาร่า เรียกร้องกับ ไมค์

 

อ่านข่าว - "ทนายเจมส์" เปิด 6 ข้อที่ "ซาร่า" เรียกร้อง "ไมค์ พิรัชต์"

 

ขณะที่ดราม่ายิ่งดราม่าขึ้นไปอีกเมื่อช่วงก่อนจะสัมภาษณ์เสร็จ หนุ่ม กรรชัย ได้ถาม ไมค์ พิรัชต์ ในฐานะพี่ชายว่า ทำไมตอนนี้ใบหน้าของ ไมค์ เหมือนคนไม่มีความสุขเลย ไมค์ พยายามที่จะกลั้นน้ำตา ตอบกลับ มันหลายอย่าง หลายอย่างหลายเรื่องเข้ามามะรุมมะตุ้ม แต่ชีวิตมันต้องเดินหน้าต่อไป และต้องทำให้ดี เพราะถ้าตนเป็นไรไปใครจะดูแลลูก ใครจะดูแลครอบครัวและมีอีกหลายชีวิตที่ผมต้องดูแล โดยหลังจากที่รายการจบนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เข้าไปสวมกอดให้กำลังใจ ไมค์ ก่อนที่ ไมค์ จะปล่อยโฮ ร้องไห้ด้วยความอัดอั้นออกมา และ ซาร่า คาซิงกินี ได้โพสต์แรกท่ามกลางกระแสร้อนแรง

 

อ่านข่าว - จากใจจริง ซาร่า คาซิงกินี โพสต์แรกท่ามกลางกระแสร้อนแรง ไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮ

 

ล่าสุด เรื่องนี้ต้องถึงบอย ช่อง one บันเทิง พี่บอย วิเคราะห์กันชัดๆ โรงเรียนดีต้องค่าเทอมแพงหรือไม่ พร้อมเผยข้อเสนอที่ ซาร่า คาซิงกินี ยื่นออฟชั่นถึง ไมค์ พิรัชต์ หากจะให้ น้องแม็กซ์เวลล์ มาเรียนที่โรงเรียนเลิศหล้า ซึ่งลูกดาราหลายๆ คนก็เรียนที่นี่เช่นกัน โดยค่าเทอมตก 1 แสนกว่าบาท และอีกประเด็นที่น่าเป็นห่วงตอนนี้คือสภาพจิตใจของ ไมค์ ซึ่งเมื่อย้อนคลิปที่ ไมค์ พูดระหว่างการสัมภาษณ์ เหมือนว่า ไมค์ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เมื่อเช็กกับคนใกล้ชิดของ ไมค์ จึงทราบว่า ไมค์ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอ่อนๆ มาหลายเดือนแล้ว ทั้งนี้ ไมค์ พูดว่า "แด๊ดดี้ไม่อยากให้แม็กซ์เก็บเรื่องนี้ไปเป็นปม มันไม่ใช่ปม ทั้งแม่และแด๊ดดี้รักพี่แม็กซ์ แต่ปัญหาของผู้ใหญ่วันนี้ก็แก้วันนี้ แม็กซ์ไม่ต้องคิดน้อยใจว่าทำไมชีวิตต้องเป็นแบบนี้ ทำไมครอบครัวเราไม่ปกติเหมือนคนอื่น ไม่ว่าใครจะพูดอะไร จะคิดยังไง หรือใครจะพูดให้แม็กซ์ฟังยังไงก็แล้วแต่ ให้แม็กซ์รู้เลยว่าวันนี้จนวันตายแด๊ดดี้ก็รักพี่แม็กซ์และไม่มีวันทอดทิ้ง ถ้าวันหนึ่งแด๊ดดี้ไม่ได้อยู่กับพี่แม็กซ์ ที่ตรงนี้จะเป็นของพี่แม็กซ์เสมอ และพี่แม็กซ์กลับมาหาแด๊ดดี้ได้เสมอ"ง

 

อ่านข่าว - เปิดข้อเสนอเพิ่ม ซาร่า คาซิงกินี ยื่นให้ถ้า ไมค์ พิรัชต์ รับจะยอมให้ลูกย้ายโรงเรียน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ