บันเทิง

ซาร่า โผล่เมนต์ตอบ ไฮโซโอบอุ้ม เผยอีกมุม น้องแม็กซ์เวลล์ ที่หลายคนไม่รู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฮโซโอบอุ้ม โพสต์คลิป น้องแม็กซ์เวลล์ เผยอีกมุมที่หลายคนไม่รู้ พร้อมติดแฮชแท็ก #saveซาร่า #saveไมค์พิรัชต์ #saveแม็กซ์เวลล์ #saveourchildren #savethechildren ซาร่า โผล่เมนต์ตอบ

ประเด็นร้อนที่หลายคนติดตามอยู่ในขณะนี้ กรณี ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ที่ได้ออกมายื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรคือ น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2563 ไมค์ พิรัชต์ ได้มาออกรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร พร้อมกับ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต มาร่วมพูดคุยในรายการ โดย ทนายเจมส์ ได้เปิดเผยถึง 6 ข้อที่ ซาร่า เรียกร้องกับ ไมค์ และช่วงก่อนจะสัมภาษณ์เสร็จ หนุ่ม กรรชัย ได้ถาม ไมค์ ในฐานะพี่ชายว่า ทำไมตอนนี้ใบหน้าของ ไมค์ เหมือนคนไม่มีความสุขเลย ไมค์ พยายามที่จะกลั้นน้ำตา ตอบกลับ มันหลายอย่าง หลายอย่างหลายเรื่องเข้ามามะรุมมะตุ้ม แต่ชีวิตมันต้องเดินหน้าต่อไป และต้องทำให้ดี เพราะถ้าตนเป็นไรไปใครจะดูแลลูก ใครจะดูแลครอบครัวและมีอีกหลายชีวิตที่ผมต้องดูแล โดยหลังจากที่รายการจบนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เข้าไปสวมกอดให้กำลังใจ ไมค์ ก่อนที่ ไมค์ จะปล่อยโฮ ร้องไห้ด้วยความอัดอั้นออกมา  ทำให้แฮชแท็ก #ซาร่าคาซิงกินี #ไมค์พิรัชต์ ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบข้ามวันข้ามคืนกัน

 

อ่านข่าว - เปิดข้อเสนอเพิ่ม ซาร่า คาซิงกินี ยื่นให้ถ้า ไมค์ พิรัชต์ รับจะยอมให้ลูกย้ายโรงเรียน

 

ล่าสุด ไฮโซโอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา เซเลบสาวชื่อดัง ได้เผยคลิป น้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมระบุว่า เห็นคนคอมเมนต์เลือกฝั่งกันเยอะมาก เห็นใจสุดๆ คือ พี่แม็กซ์ ถ้าอนาคตโตมาต้องมาเห็นคอมเมนต์ที่คนด่าพ่อแม่ตัวเอง อุ้มเป็นคนนอก อุ้มไม่รู้หรอกว่าเค้าจะตกลงกันตรงกลางที่ตรงไหน แต่สิ่งหนึ่งที่อุ้มได้เจอแม็กซ์คือ แม็กซ์เวลล์ มีความสุขและภูมิใจกับโรงเรียนที่ภูเก็ตมากกกกก ถึงขนาดห้อยบัตรนักเรียนตลอดเวลา ไปไหนก็โชว์ทุกคนว่าฉันเรียนที่นี่นะ #ไอออนโอ้ปป้า และแม่โอบอุ้ม ขอเป็นกำลังใจให้พี่แม็กซ์ไม่ต้องย้ายโรงเรียนไปมาบ่อยๆ ให้ต้องปรับตัวใหม่เรื่อยๆ และหวังว่าทุกคนจะนึกถึงประโยชน์สุขของลูกเป็นที่ตั้ง ปล. พี่แม็กซ์พูดตลอดว่าแม็กซ์อยากมีน้องครับ พร้อมติดแฮชแท็ก #saveซาร่า #saveไมค์พิรัชต์ #saveแม็กซ์เวลล์ #saveourchildren #savethechildren

และ @sarahcasinghini ยิ้มเข้าไว้น้าจ้าขุ่นแม่แสนสวย ซึ่ง ซาร่า เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า "ขอบคุณนะ @obeoom ความสุขของ Maxwell คือลมหายใจของร่าจริงๆ"

 

อ่านข่าว - จากใจจริง ซาร่า คาซิงกินี โพสต์แรกท่ามกลางกระแสร้อนแรง ไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮ

 

อ่านข่าว - ฟังชัดๆ ทำไม ซาร่า คาซิงกินี ถึงขอ ไมค์ พิรัชต์ เพิ่มเงินเดือน 30,000 ไม่พอ

 

อ่านข่าว - จับผิดคำสัมภาษณ์ ซาร่า ฟาดปมค่าเทอม สุดแซ่บฝากให้คิดแบบเจ็บหน้าชา

 

ไมค์ พิรัชต์, ซาร่า คาซิงกินี

 

ไมค์ พิรัชต์, ซาร่า คาซิงกินี

 

CR : obeoom

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ