บันเทิง

มดดำ ย้อนเล่าความฮอตของ ซาร่า พระเอกรุมจีบ 4-5 คนก่อนวงแตก ชี้คำทำนายหมอลักษณ์สุดแม่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ย้อนเล่าความฮอตของ ซาร่า คาซิงกินี ครั้นเป็นนางแบบ มีดาราระดับพระเอกรุมจีบ 4-5 คนก่อนวงแตก ชี้คำทำนายหมอลักษณ์สุดแม่นอย่างกับตาเห็น

มาแล้วจ้า.. พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา เปิดประเด็นผ่านรายการ แฉ เมื่อวานนี้ (17 ก.ย.2563) หลังได้เล่าข่าวฮอตในวงการบันเทิงนั่นก็คือประเด็นของ ไมค์-พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี กรณีเพจดัง "ดอกจิกพิเศษใส่ไข่" เปิดแชตที่อ้างว่า เพื่อนสนิท ไมค์ ทักมาแฉ ซาร่า ท้องซ้อน เลยเป็นที่มาสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องตรวจ DNA

อ่านข่าว : มดดำ เมาท์แซ่บ ซาร่า มีลูกอีกคน งานนี้ในสตูถึงกับวงแตก

 

มดดำ ย้อนเล่าความฮอตของ ซาร่า พระเอกรุมจีบ 4-5 คนก่อนวงแตก ชี้คำทำนายหมอลักษณ์สุดแม่น

 

 

เรื่องนี้ ในรายการโหนกระแส พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ก็พยายามถามเรื่องของการตรวจ DNA จากหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ ว่าเกี่ยวข้องกับประเด็นดังกล่าวหรือไม่ ซึ่ง ไมค์ ก็ไม่ขอตอบ และจะพูดเรื่องที่เกี่ยวกับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์เท่านั้น 

 

ด้าน มดดำ คชาภา ได้เล่าผ่านรายการแฉ ถึงเรื่องราวที่หลายคนไม่เคยรู้ในอดีตในฐานะคนเคยรู้จักกัน พูดถึงสาว ซาร่า ที่ต้องบอกว่าฮอตสุด ๆ เธอเป็นนางแบบสวย หุ่นดี มีแต่หนุ่มๆระดับพระเอกเข้ามารุมจีบ 4-5 คน มดดำ เผยว่าแม้กระทั่งเพื่อนตนที่เป็นเจ้าของธุรกิจยังเคยจีบ ซาร่า ด้วย แต่พอ ซาร่า ประกาศว่ามีลูกงานนี้หนุ่มๆ ที่ตามจีบอยู่ต่างพากันวงแตก และ มดดำ ก็ได้ลั่นประโยคเด็ดบอกว่า "ก็ที่ฉันเคยบอกว่านางท้องลมไง"

 

มดดำ คชาภา เผยต่ออีกว่า ดาราระดับพระเอก 4-5 คนที่มาจีบนั้น ในวันนี้ก็อายุใกล้เคียงกับ ไมค์-พิรัชต์  มีการส่งซิกบอกพิธีกรร่วมด้วย ทำเอาทั้ง ดาด้า วรินดา รวมไปถึง เอมมี่ มรกต ถึงกับต้องบอกว่าหลังจบรายการจะไปตามสืบต่อว่าดาราเหล่านี้เป็นใครกันแน่ มดดำ ยังใบ้ต่อด้วยว่า ดารา 4-5 คนที่ตนเคยรู้จักนั้น รู้จักกันที่ตอนที่ทำรายการ EFM นั่นเอง

 

มดดำ ยังได้พูดถึงคำทำนายของ หมอลักษณ์  เมื่อหลายปีก่อนที่เคยทำนายดวงของ ซาร่า คาซิงกินี เอาไว้ในรายการทอล์คทะลุดาว บอกว่า ไมค์-พิรัชต์ ไม่ใช่เนื้อคู่ของ ซาร่า แน่นอน ซาร่า เป็นคนที่มีเสน่ห์มากไม่ต้องทำอะไรผู้ชายก็หลง ก็ชอบแล้ว ดวงของเธอเป็นดวงที่ต้องท้องก่อนแต่ง โดยหมอลักษณ์ถึงขนาดเตือนว่า อย่าให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เพราะจะกลายเป็นคนไม่มีค่า ครั้งเดียว ครั้งแรกไม่เป็นไร แต่ถ้าพลาดอีกรอบจบแน่ ซึ่ง มดดำ ก็บอกว่าคำทำนายของ หมอลักษณ์ นั้น แม่นจริง

อ่านข่าว : "ซาร่า" เคยถูกหมอลักษณ์ทำนายดวงชะตา ระวังท้องรอบสอง ท้องมาอีกทีจบแน่

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ : แฉ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ