บันเทิง

จากใจจริง ซาร่า คาซิงกินี โพสต์แรกท่ามกลางกระแสร้อนแรง ไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซาร่า คาซิงกินี เคลื่อนไหวแล้วจากใจจริง โพสต์แรกท่ามกลางกระแสร้อนแรง ไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮ

ประเด็นร้อนที่หลายคนติดตามอยู่ในขณะนี้ กรณี ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ที่ได้ออกมายื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรคือ น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งล่าสุดวันนี้ (17 กันยายน 2563) ไมค์ พิรัชต์ ได้มาออกรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร พร้อมกับ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต มาร่วมพูดคุยในรายการ ทั้งนี้ ทนายเจมส์ ได้เปิดเผยถึง 6 ข้อที่ ซาร่า เรียกร้องกับ ไมค์ ดังนี้

 

1. ขอให้ ไมค์ พิรัชต์ จ่ายเงินเล่าเรียนของลูกที่ ซาร่า ได้จ่ายไปแล้วที่โรงเรียนนานาชาติภูเก็ต ให้จ่ายคืนตนเอง และจ่ายค่าเทอมต่อไปในอนาคตลูกจนจบปริญญาเอก

2. จ่ายค่าคนขับรถและพี่เลี้ยง จนกว่าบุตรจะช่วยเหลือตัวเองได้

3. ขอเพิ่มจาก 3 หมื่น เป็น 5 หมื่น จนกว่าบุตรจะมีรายได้เพียงพอหาเลี้ยงตัวเองได้

4. ขอให้ซื้อคอนโดฯ หรือบ้านในกรุงเทพฯ ให้ลูก

5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้เพื่อประโยชน์ของไมค์

6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้านร้ายแรง ผู้ค้านมีสิทธิ์กีดกัน จนกว่าจะสำนึกในการกระทำเท่านั้น

 

ล่าสุด ซาร่า เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก Sarah Casinghini ระบุว่า ขอบคุณนะทุกคนที่ยังเชื่อใจและให้กำลังใจซาร่าอยู่ อาจไม่ได้ตอบหรือรับสายเพื่อนๆ นะ ขอบคุณนะ ขอบคุณจากใจจริง ขณะที่หลังโพสต์ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันแบบถล่มทลาย อาทิ ทีมซาร่า หัวอกแม่ ไม่มีใครหวังร้ายกับลูกแน่นอน ซาร่าทำดีที่สุด เลี้ยงลูกได้ดี คำแม่ มันไม่ได้ลงทุนที่ตัวเงิน แต่มันใช้ทั้งชีวิตลงทุน เป็นกำลังใจให้นะคะ , ทุกอย่าง ล้วนมีตื้นลึกหนาบาง คน 2 คนเท่านั้น ที่จะรู้ว่าอะไรยังไง สิ่งที่ใครกระทำ ตั้งแต่ต้น เหตุผล ต่างๆ คิดถึงแม็กซ์เวลล์ให้มากๆ , พา Maxwell ไปหาพ่อได้แล้วค่ะ แค่นี้ก็ทรมานหัวอกคนเป็นพ่อมากไปแล้ว ถ้าคุณรักลูก อย่าทำกับลูกแบบนี้ ปัญหาพ่อ แม่ ก็ส่วนพ่อแม่ ลูกคือคนที่ต้องได้รับสิ่งที่ดีจากพ่อและแม่นะ , ทำไมถึงผลักภาระและค่าใช้จ่ายของลูกไปให้ไมค์คนเดียวคะ , ในความเป็นแม่ ถ้าอยู่ในฐานะที่เรียกร้อง​ให้ลูกได้ ก็ต้องเรียกร้อง​สิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก... แล้วแต่ใครจะมองละกันเนอะ

 

อ่านข่าว - กอล์ฟ พิชญะ ออกโรงหลัง ไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮสุดสะเทือนใจเตือนอย่าให้ร่าง 2 ผมออก

 

ไมค์ พิรัชต์, ซาร่า

 

CR : Sarah Casinghini

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ