บันเทิง

"ซาร่า" เคยถูกหมอลักษณ์ทำนายดวงชะตา ระวังท้องรอบสอง ท้องมาอีกทีจบแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซาร่า" เคยถูกหมอลักษณ์ทำนายดวงชะตา ระวังประวัติศาสตร์ซ้ำรอยท้องรอบสอง ท้องมาอีกทีจบแน่

สืบเนื่องจากกรณี "ไมค์ พิรัชต์" ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนครอบครัวกลาง  เพื่อทำการยื่นคำร้องขออำนาจการปกครองบุตรกับ "ซาร่า" คาซิงกินี อดีตแฟน เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลายเมื่อ ซาร่า คาซิกินี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ไม่อยากให้ใครมาพรากแม่ไปจากลูกพร้อมตั้งทนายสู้คดี 

"ซาร่า" เคยถูกหมอลักษณ์ทำนายดวงชะตา ระวังท้องรอบสอง ท้องมาอีกทีจบแน่
 

อ่านข่าว-หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหวเห็น ไมค์ เครียดหนักเปิดเรื่องตนเอง ลั่นเข้าใจความรู้สึกดี

เมื่อวานนี้ (16 กันยายน 2563) "ไมค์ พิรัชต์" ได้ออกมาแถลงเปิดใจต่อสื่อมวลชน โดยบางช่วงบางตอนระบุว่ายืนยันว่า ไม่ได้จะมาพรากลูกไปจากแม่ ไม่อยากให้ใช้คำนี้ ตนกลัวลูกชายโตมาแล้วจะเข้าใจว่าพ่อจะมาพรากเขาไปจากแม่ ตนแค่ต้องการสิทธิ์ร่วมในการปกครองลูกเท่านั้น ไม่อยากเป็นพ่อที่แค่จ่ายเงิน ซึ่งในตอนนี้ตนทำได้แค่ดักเจอลูกที่โรงเรียน หรือ ใต้คอนโด แค่นั้น ส่วนเรื่องค่าเทอม ไมค์ พิรัชต์ บอกว่า ถ้าจ่ายปีละ 8-9 แสนตนไม่ไหว อาชีพดาราไม่ใช่มั่นคง วันหนึ่งถ้าไม่มีงานจะทำยังไงตนจึงไปดูโรงเรียนใหม่ให้ลูกในราคาที่สมเหตุสมผลและราคาที่ตนจะส่งไหว สุดท้ายทุกวันนี้ตนก็ยังไม่รู้เลยว่าลูกตนเรียนโรงเรียนอะไรไมค์ พิรัชต์ ยืนยันว่า ไม่ได้อยากจะแย่งลูกมาเลี้ยงเอง แม็กซ์เวลล์ ต้องมีแม่ ลูกต้องอยู่กับแม่ และ ซาร่า คือแม่ของลูกตน ลูกตนต้องมีทั้งพ่อและแม่ 

"ซาร่า" เคยถูกหมอลักษณ์ทำนายดวงชะตา ระวังท้องรอบสอง ท้องมาอีกทีจบแน่

ขณะทีทางด้าน ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ได้มีการเปิดเผยถึง 6 ข้อ ที่สาว "ซาร่า" คาซิงกินี เรียกร้องกับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ มีดังนี้

1. ขอให้ไมค์จ่ายเงินเล่าเรียนของลูกที่ซาร่าได้จ่ายไปแล้วที่โรงเรียนนานาชาติภูเก็ตให้จ่ายคืนตนเอง และจ่ายค่าเทอมต่อไปในอนาคตลูกจนจบปริญญาเอก

2. จ่ายค่าคนขับรถและพี่เลี้ยง จนกว่าบุตรจะช่วยเหลือตัวเองได้

3. จ่ายค่ากินแม็กซ์เวลล์ จาก 3 หมื่น เป็น 5 หมื่น จนลูกมีรายได้เพียงพอ ไม่ใช่จนกว่าลูกพ้นนิติภาวะนะครับ แต่ให้จ่ายจนลูกหารายได้เพียงพอ

4. ขอให้ซื้อคอนโดหรือบ้านในกรุงเทพฯให้ลูก

5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้เพื่อประโยชน์ของไมค์

6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้านร้ายแรง ผู้ค้านมีสิทธิ์กีดกัน จนกว่าจะสำนึกในการกระทำเท่านั้น

 

หากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีที่ผ่านมา หมอลักษณ์ เคยทำนายดวงของ "ซาร่า" คาซิงกินี เอาไว้หลังจากซาร่าคลอดแม็กเวลออกมาแล้ว โดยยืนยันว่า ไมค์ พิรัชต์ ไม่ใช่เนื้อคู่ของซาร่าแน่นอนอะไรที่มันผ่านไปแล้ว มันก็จะกลับมาเป็นคู่กันอีกไม่ได้แล้ว ซึ่งตัวซาร่าเองเป็นคนที่มีเสน่ห์มากไม่ต้องทำอะไรผู้ชายก็หลงก็ชอบแล้ว ซึ่งดวงของเขาเป็นดวงที่ต้องท้องก่อนแต่งอยู่แล้ว ตามพื้นดวงคือต้องมีอะไรกันแล้วก็ท้องเลย เป็นคนที่ติดง่ายมาก ตามดวงแล้วราหูกุมจุดเกิดตั้งแต่เกิด คือต้องทำงานในวงการบันเทิง ทำงานในโลกมายา โดยหมอลักษณ์ถึงขนาดเตือนว่า อย่าให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย จะกลายเป็นคนไม่มีค่า ครั้งเดียวครั้งแรกไม่เป็นไร แต่ถ้าพลาดอีกรอบจบแน่ 


"ซาร่า" เคยถูกหมอลักษณ์ทำนายดวงชะตา ระวังท้องรอบสอง ท้องมาอีกทีจบแน่

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ