บันเทิง

เพจทนายดังเก็บหลักฐานเล่นงานนักเลงโซเชียลด่าหยาบนางเอกดัง หลังเจ้าตัวลั่นฟ้องคนละ 1 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจทนายดังเก็บหลักฐานเล่นงานนักเลงโซเชียลด่าหยาบนางเอกดัง หลังเจ้าตัวลั่นฟ้องคนละ 1 ล้าน

ปัจจุบันการแสดงความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ในโลกโซเชียลเปิดกว้างมากขึ้น ประชาชนทั่วไปสามารถติดตามชีวิตดารา นังแสดง ที่ตนเองชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย ซึ่งแตกต่างจากในอดีตเป็นอย่างมาก และเนื่องด้วยการสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างง่ายดายด้วยนั้น ทำให้มีประชาชนบางกลุ่ม ได้แสดงความคิดเห็นที่หยาบคายใส่ดารานักแสดง ซึ่งถือว่ามีความผิดทางกฎหมาย 
 

ล่าสุด เพจ ทนายนิด้า ได้โพสต์ข้อความระบุถึงการเก็บหลักฐานเพื่อเอาผิดชาวเน็ตในข้อหาหมิ่นประมาท นางเอกดัง ซึ่งจะเรียกค่าเสียหายถึงคนละ 1 ล้านบาท เพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่าง โดยข้อความระบุว่า "#หมิ่นประมาทดารา นั่งเก็บหลักฐานข้อความหมิ่นประมาทดาราสาวคนหนึ่งทุกช่องทาง ทั้ง IG ทั้ง Facebook ทั้ง TikTok เพื่อดำเนินการยื่นฟ้องคดีต่อศาลในเร็วๆ นี้ หลายสิบราย แคปไปก็คิดไปถึงจินตนาภาพในศาลที่คงมานั่งร้องห่มร้องไห้ ไม่ได้ตั้งใจ บรรยากาศมันพาไป พวกลากมากไป รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประมาณนี้ คิดอีกเรื่องนึง  ค่าเสียหายทางแพ่งที่เรียกคือคนละ 1,000,000 บาท เนื่องจากเป็นนางเอกดัง มีชื่อเสียง จะเอาปัญญาที่ไหนมาจ่ายคิดดู

ถ้อยคำต่างๆ อีกะหรี่ อีดอกทอง อี_ีเน่า อีชาติหมา เลวทรามต่ำช้า ฯลฯ สารพัดจะอี สรรหามาด่าคนที่เราไม่รู้จักได้อย่างไรถึงเพียงนี้ เดี๋ยวจะมาพิสูจน์ให้เห็นกันว่าดาราเพียงแค่มีอาชีพนักแสดงมิใช่ผู้แทนราษฎร มิใช่คนของประชาชนที่ใครจะสามารถด่าอะไรก็ได้ตามอำเภอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องส่วนตัว

CR.ทนายนิด้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ