บันเทิง

ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เคลื่อนไหวแก้ไขไอจี ฝากข้อความถึง วีจิ - หนุ่ม ศรราม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เคลื่อนไหวล่าสุดผ่านไอจี แก้ไขโปรไฟล์ ฝากข้อความถึง วีจิ - หนุ่ม ศรราม ลงท้ายด้วยรักจากแม่ ด้วยรักจากอดีตว่าที่ภรรยา

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนติดตามความเคลื่อนไหวที่ออกมาอย่างต่อเนื่องกับกรณี หนุ่ม ศรราม ประกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พร้อมโชว์ใบหย่าออกสื่อสังคมโลกออนไลน์ ขณะที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้เปิดใจไปแล้วว่าทั้งหมดเกิดจากปัญหาการเงิน หนี้สินต่างๆ รวมทั้งติดการพนัน โดยเจ้าตัวออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่าตอนนี้เป็นหนี้กว่า 3.5 ล้านบาท จะปรับปรุงแก้ไข ยืนด้วยขาตัวเอง เลิกการพนัน เคลียร์หนี้สินให้หมดให้ได้ เพื่อให้ หนุ่ม ศรราม เห็นและยอมให้ได้มีโอกาสเจอลูก ทำหน้าที่แม่อีกครั้ง

 

ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านอินสตาแกรม โดยได้แก้ไขลบภาพโปรโฟล์ไปแล้วเรียบร้อย เปลี่ยนไบโอส่วนตัวเป็นรูปหัวใจสีดำ ระบุ "หมดห่วง..ดูแลลูกดีๆ" และโพสต์ภาพลูกพร้อมแคปชั่น "วีจิจ๋า... ลูกตื่นรึยังนะ แม่อยู่ตรงนี้มันมีหลายๆ อย่างต้องปรับตัว... แม่ต้องประหยัด... เพราะแม่มีแต่ตัว... อาจจะไม่สบายเหมือน​บ้านเรา... แต่แม่ก็ไม่แย่... อย่างที่คิด ตอนนี้มีพี่ๆ ใจดีเมตตาให้งานแม่มาบ้าง... แม่ดีใจมากเลยที่แม่จะค่อยๆ ทยอยใช้หนี้พี่ๆ เค้าไปบางส่วน... สักวันเราต้องได้เจอกัน สักวันแม่ต้องได้หอมกอดลูก แม่หวังว่าสักวันเราจะได้นอนกอดกันนะลูก... อดีตช่างมัน..ปล่อยผ่าน..ทำปัจจุบัน..ให้ดีที่สุด ด้วยรักจากแม่ ด้วยรักจากอดีตว่าที่ภรรยา.. #ปลดหนี้ #คนอื่นและคนรัก #เก็บเงินให้ลูก @veeji_theappitak"

 

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

 

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

 

CR : mama.veeji

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ