บันเทิง

Khaosan Entertainment"  ดึง "ปราโมทย์ วิเลปะนะ"  ร่วมโปรเจกต์ "ขอบคุณที่กลับมา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Khaosan Entertainment" สานต่อความปัง ดึง "ปราโมทย์ วิเลปะนะ" ส่งเพลง "Move On" ร่วมโปรเจกต์ "ขอบคุณที่กลับมา"

 

เปิดตัวให้รู้กันแล้วว่าศิลปินคนล่าสุดที่มาร่วมโปรเจกต์  ขอบคุณที่กลับมาโปรเจกต์  ของค่าย  Khaosan Entertainment  คือ ศิลปินหนุ่ม “ปราโมทย์ วิเลปะนะ”  ที่กลับมาพร้อมผลงานซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน กับบทเพลง “Move On” เพลงซึ้งโดนใจคนอกหัก ที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของคำร้อง น้ำเสียงที่ไพเราะได้อย่างลงตัว...

 

อ่านข่าว... เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก "ลัม ภาคิน"  กับเพลง "ไม่จำว่าต้องลืม"

 

 

Khaosan Entertainment"  ดึง "ปราโมทย์ วิเลปะนะ"  ร่วมโปรเจกต์ "ขอบคุณที่กลับมา"

 


หนุ่มปราโมทย์เล่าความรู้สึกของการทำเพลงใหม่นี้ให้ฟังว่า..“ผมรู้สึกดีใจและขอบคุณค่าย Khaosan Entertainment  มากๆ ครับที่ชวนผมได้กลับมาทำซิงเกิ้ลใหม่ใน ขอบคุณที่กลับมาโปรเจกต์


สำหรับเพลงใหม่ผมนี้ ชื่อว่า “Move On” เป็นเพลงซึ้งๆ โดนใจคนที่กำลังอกหัก หรือกำลังเจ็บปวดอยู่กับความเศร้า ความทุกข์  ว่าเราจะต้องทิ้งความรู้สึกนั้นแล้วมูฟออนเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ครับ เพลงนี้เป็นสไตล์ Pop ก็เป็นแนวเพลงที่แฟนๆ คุ้นเคยกันอยู่แล้ว  ได้เห็นเนื้อเพลงที่โปรดิวเซอร์ ต้อง พริกไทย  เป็นคนแต่งแล้วบอกเลยว่าตรงกับชีวิตจริงของผมมากๆ ตอนเข้าห้องอัดก็จะอินและใส่อารมณ์เพลงตามได้ง่าย  สไตล์การร้องผมก็มีความเป็นตัวเองในแบบของปราโมทย์ที่หลายคนคุ้นเคยครับ  

 

Khaosan Entertainment"  ดึง "ปราโมทย์ วิเลปะนะ"  ร่วมโปรเจกต์ "ขอบคุณที่กลับมา"


นอกจากนี้เพลงนี้เราไปถ่ายมิวสิควิดีโอมาเรียบร้อยครับ ได้นักแสดงมากฝีมือหลายท่านมาร่วมงานด้วย ทั้งแน็ค ชาลี,  แม่สีดา พัวพิมล , โยโกะ ทาคาโน่  มาบอกเล่าเรื่องราวของการที่เราต้องเสียสละบางอย่าง  เพื่อให้คนที่เรารักไปเจอคนที่ดี    แล้วเราก็ต้องมูฟออนออกมาจากจุดที่เราเศร้าอยู่ให้ได้ครับ  ทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอเพลงนี้  ผมและทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ และทำออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับที่แฟนๆ รอคอยฟังผลงานเพลงของผม อยากให้ติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ”
    

มาร่วม “Move on” ไปพร้อมกันกับศิลปินหนุ่มปราโมทย์ วิเลปะนะ ได้ทาง https://youtu.be/Afq5Z1NsRAI หรือ Facebook : Khaosan Entertainment และ โปรเจกต์ขอบคุณที่กลับมา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ