บันเทิง

ดิสนีย์พลัสเฮ ชมฟรี มู่หลาน ภาพยนตร์มหากาพย์ที่รอคอยกันมาแสนนานต้นธันวาคมนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาชิกดิสนีย์พลัสเฮ มู่หลาน ภาพยนตร์มหากาพย์ไลฟ์แอ็กชั่นทุนสร้างกว่า 6.27 พันล้านบาท ที่แฟนดิสนีย์รอคอยกันมาแสนนาน จะฉายให้ชมฟรีต้นธันวาคมนี้

สื่อสหรัฐฯ รายงานเมื่อวันพุธ (2 กันยายน 2563) ว่า ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นถ่ายทำในจีน มู่หลาน ที่แฟนดิสนีย์รอคอยกันมาแสนนานจะฉายให้ชมฟรีสำหรับสมาชิกดิสนีย์พลัส (Disney+) ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งของบริษัทในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้

ทั้งนี้ สมาชิกดิสนีย์พลัสที่ชำระค่าธรรมเนียมรับชมก่อนในราคา 29.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 942 บาท) นอกเหนือจากการชำระค่าสมาชิกตามปกติที่ 6.99 ดอลลาร์ต่อเดือน (ราว 220 บาท) จะได้สิทธิ์รับชมภาพยนตร์ มู่หลาน ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย. ส่วนสมาชิกทั่วไปจะได้รับชมในวันที่ 4 ธ.ค. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม วาไรตี นิตยสารบันเทิงของสหรัฐฯ รายงานโดยอ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์บริการสตรีมมิ่ง

 

ภาพยนตร์มหากาพย์เรื่องนี้กำกับโดย นิกิ คาโร จากนิวซีแลนด์ และเกิดปัญหาต้องเลื่อนกำหนดฉายอยู่หลายครั้งเนื่องจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 จนกระทั่งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ดิสนีย์ประกาศว่าจะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ทางออนไลน์ก่อนเข้าโรงในสหรัฐฯ

สมาชิกดิสนีย์พลัสในแคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และบางประเทศในยุโรป จะได้รับสิทธิ์นี้เช่นกัน ส่วนบรรดาประเทศที่ไม่ได้รับสิทธิ์ จะได้รับชม มู่หลาน ในโรงภาพยนตร์แทน บริษัทยังเผยเมื่อต้นสัปดาห์ว่าหนังเรื่องนี้ได้รับการอนุมัติให้ฉายในจีนแผ่นดินใหญ่ในวันที่ 11 ก.ย.

 

มู่หลาน สร้างขึ้นจากตำนานของวีรสตรีจีนโบราณ ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์การ์ตูนดิสนีย์ปี 1998 ที่มีชื่อเดียวกัน ตามตำนานพื้นบ้านนั้น มู่หลาน อาศัยอยู่ในช่วงกลียุคของประวัติศาสตร์จีนเมื่อนานกว่า 1,400 ปีมาแล้ว เธอปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อรับใช้ในกองทัพแทนพ่อที่สูงวัย และต่อสู้เพื่อประเทศของเธอ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ทุนสร้าง 200 ล้านดอลลาร์ (ราว 6.27 พันล้านบาท) โดยมี หลิวอี้เฟย รับบทนำ ก่งลี่ เป็นแม่มดวายร้ายผู้ทรงพลัง ดอนนี่เยน รับบทเป็นผู้กอง และ เจ็ตลี รับบทจักรพรรดิ

 

อ่านข่าว - คลิปแอบถ่าย จุกทุกครั้งที่เห็น น้องมะลิ เป็นแบบนี้ คนดัง - แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

 

มู่หลาน, ดิสนีย์พลัส

 

(แฟ้มภาพซินหัว : หลิวอี้เฟย ผู้รับบทเป็น มู่หลาน)

 

CR : xinhuathai.com

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ