บันเทิง

ธัญญ่าเปิดศึกเมียหลวงลวงสังหารภาค 2 ฝากถึงสาวคนอื่นๆ ของสามีด้วยว่าต้องอยู่ให้เป็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธัญญ่า ธัญญาเรศ ยืนหนึ่ง เปิดใจแถลง ศึกเมียหลวงลวงสังหารภาค 2 ไม่เอาแล้ว อิงอิง ฝากถึงสาวคนอื่นๆ ของสามีด้วยว่า ต้องอยู่ให้เป็น ลั่น ฟ้องมาฟ้องกลับ

จากกรณีเจ้าของฉายา เมียหลวงลวงสังหาร ธัญญ่า ธัญญาเรศ ออกมาเปิดศึกภาค 2 หลังเจอนักศึกษาสาวส่งข้อความมาหา น้องลียา ลูกสาว โดยกล่าวฝากความเป็นห่วงถึงคุณพ่อ เป็ก สัณณ์ชัย จนธัญญ่าต้องนำเรื่องนี้ไปปรึกษาทนายดังเพื่อเอาผิด ล่าสุด (2 กันยายน 2563) ธัญญ่า ธัญญาเรศ ออกมาเปิดใจแถลงข่าวต่อประเด็นดังกล่าวแล้ว

 

ถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำไม ธัญญ่า รู้สึกว่า เขา กำลังคุกคาม น้องลียา แล้ว ?

ธัญญ่า ตอบว่า ง่ายๆ เลย คือ เขาอยู่ไม่เป็น ที่ผ่านมาเขากล่าวถึงเราตลอด จิก กัด และมีคนส่งไลน์ให้เราดูตลอด เราก็เตือนสามีตลอดว่าไปจัดการ มีนัดคุยเคลียร์กันกับสามีว่าเขามาอยู่ในฐานะอะไร คือ ตัวธัญญ่าแฟร์ๆ อยู่ และรับรู้ว่า อิงอิง อยู่ในสถานะดูแล เป็ก ซึ่งทางเราก็ไม่ติดอะไร มีคนดูแลเยอะๆ ก็ดี คือ แรกๆ เลยที่เจอน้อง อิงอิง เกิดความสงสัยว่าไม่ใช่พนักงานปกติ เพราะว่าเขาไม่สวัสดี เราเลยถามสามีว่าทำไมเด็กคนนี้ไม่สวัสดี เป็นเด็กเป็กหรือเปล่า สุดท้ายก็สืบทราบว่า ใช่จริงๆ สถานะเรากับสามี คือ อยู่ด้วยความเข้าใจ ไม่หึงหวงกันแล้ว ไม่มีกฎกติกาอะไร

 

ธัญญ่า บอกอีกว่า แต่คนที่จะมาตรงจุดนี้จะต้องรู้ตัวเองว่าเข้ามาอยู่ในฐานะอะไร อย่ามาก้าวก่าย มายุ่งกับเราและลูก ซึ่งที่ผ่านมา อิงอิง มายุ่งกับเราตลอด 3 ปี แต่มีการเตือน อิงอิง ว่าอย่าให้เราโมโห และซึ่งวันนึงเขามายุ่งกับลูกเราจนข่าวเป็นอย่างที่ทุกคนทราบกัน เราก็ไม่ทน คือ จริงๆ กับลูกสาว น้องลียา เขารู้จักกันอยู่แล้ว และที่ผ่านมา อิงอิง ก็เข้ามาสนิทสนมลูกด้วยความวัยรุ่นเข้าใจกัน เลยไม่ได้อะไร แต่เขาก็ส่งข้อความมาทาง IG ลียา ตลอด ก็ไม่ได้บ่อยมากแต่นานที แต่เริ่มมากเข้า มันก็ไม่โอเค ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตเขาจะทำอะไรมากกว่านี้ไหม ซึ่งเรารู้สึกว่า ลียา ไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวนี้

"เคยได้จับเข่าคุย อิงอิง ในประเด็นนี้แล้ว และถามเขากลับว่าไม่อยากมีครอบครัวหรือ ? เขาบอกเขาชอบผู้ใหญ่ เพราะผู้ใหญ่เลี้ยงดูเขาได้ ซึ่งทาง ธัญญ่า ก็โอเค ก็ดูแลกันดีๆ"

 

เมื่อถาม ที่ยอมเรื่องนี้เพราะ ? ธัญญ่า ตอบว่า ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร และไม่อยากก้าวก่าย แต่ขอให้มาคุยกันก่อน แล้ว น้องลียา รู้สถานะระหว่างน้องนักศึกษาคนนี้กับ เป็ก สัณณ์ชัย หรือไม่ ธัญญ่า ตอบว่า ที่ผ่านมา น้องไม่เคยถามอะไรในเรื่องนี้ แต่แค่ ลียา รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ ไม่ชอบแม่เขา

เมื่อถาม สามปีที่ผ่านมา ธัญญ่า เตือนสาวนักศึกษาฝึกงานคนนี้ไปกี่ครั้ง ? ธัญญ่า ตอบว่า เราไม่เตือนเขา แต่เราเตือนคนของเรา ซึ่งทาง เป็ก สัณณ์ชัย ก็ไปจัดการเรื่อยๆ

เมื่อถาม นอกจากสาวนักศึกษาฝึกงานคนนี้แล้ว เป็ก สัณณ์ชัย ยังมีคนอื่นที่ทำแบบนี้กับเราไหม ? ธัญญ่า ตอบว่า มีแค่คนนี้คนเดียวที่ทำกับเราแบบนี้ คนอื่นเขาอยู่เป็นค่ะ ไม่มาก้าวก่าย หากเราไม่อยู่เราก็จะโทรหาคนอื่นๆ ว่าฝากดูแลสามีพี่ด้วย

 

ทำไมถึงใจกว้างแบบนี้ ? ธัญญ่า ตอบว่า ถึงจุดที่แบบเราเลือกที่จะอยู่กับผู้ชายคนนี้ และเขาก็เป็นคนเจ้าชู้ เขาก็ดูแลเราดี ดูแลลูกเราดี เราไม่อยากที่จะให้เขาแต่งงานใหม่ ไม่อยากจะให้มาเป็นแม่เลี้ยงของลูก ส่วนตัวก็ไม่อยากแต่งงานมีสามีใหม่ด้วย อยู่ยังไงให้เรามีความสุขที่สุด ณ วันหนึ่งที่เราทำใจได้กลายเป็นสบายตัว ถ้าคนที่จะมาดูแลสามีของเราหากเขาจริงใจ ดีกับเรา ดีกับลูกเรา ยินดีต้อนรับ

เมื่อถามถึงประเด็นที่มี IG ใช้ชื่อว่า ing_ingnapat ซึ่งเป็นชื่อและภาพโปรไฟล์เดียวกันกับที่สาว อิงอิง กำลังใช้อยู่ ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์อย่างร้อนแรงว่า "คิดว่าน้องเค้ากลัวหรอคะ? เพราะน้องอิงก็แซ่บไม่เบาเหมือนกันค่ะ คุณเป็กอาจจะตาต่ำตั้งแต่เลือกแม่ที่ไม่ยอมให้กำเนิดลูกตัวเอง เพราะกลัวอ้วน แต่ออกสื่อว่ามดลูกมีปัญหา"

 

ธัญญ่า ตอบแบบ ขำๆ เอาจริงๆ นะ สงสารเขาเหมือนกัน ด้วยความที่เขายังเด็ก จึงไม่สามารถจัดการปัญหาตรงนี้ได้ สงสารจริงๆ ทำให้เราถึงจุดที่จะต้องจัดการ แตไม่ได้ใจร้ายที่จะต้องเอาให้ถึงที่สุด และที่เราโพสต์เรื่องลูกไปนั้นเนื่องจากคนของเราจัดการไม่ได้ และมีการพูดคุยกันว่าจะเลิกหรือไม่เลิก ที่ผ่านมา เลิกหลายครั้ง แต่ในครั้งนี้เราไม่ยอม เพราะมาก้าวก่ายลูกของเรา

เมื่อถาม ในส่วนสถานะของ ธัญญ่า และ เป็ก สัณณ์ชัย ในตอนนี้คือ ? ธัญญ่า ตอบว่า จริงๆ ทางสามีก็เกรงใจ และยังคงดูแลเราเป็นอย่างดี และยังคงเป็นภรรยาอยู่ในพื้นที่ของเรา ที่ผ่านมา แทบจะไม่ทะเลาะกันเลย คุยเรื่องงาน เรื่องลูก มากกว่า เรื่องหึงหวงนี่ไม่มีเลย

 

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลายคนได้มีการพูดว่า นี่คือการปลุกตำนาน เปิดศึกเมียหลวงลวงสังหาร ภาค 2 ? ธัญญ่า ตอบว่า จริงๆ เราไม่อยากจะเป็นข่าวฉาว เคยผ่านเรื่องราวแบบนี้มาก่อนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และในตอนนี้เราก็แก่จะตายอยู่แล้ว ใครอยากจะมีข่าวด้านนี้ จริงๆ แล้วมันถึงจุดที่เราไม่ไหว ทนมานาน 3 ปีกว่า จริงๆ แต่ละคนมันอยู่ที่ความรู้สึกด้วย หากเป็นเมื่อก่อนคงจะเลิก แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว

เมื่อถาม สุดท้ายอยากบอกอะไรน้องคนนั้นไหมคะ เชื่อว่าน้องคงดูไลฟ์อยู่ ? ธัญญ่า ตอบว่า จริงๆ น้องยังมีอนาคตอีกไกล อายุ 20 กว่าเอง ก็อยากให้ลองคิด ก่อนจะทำอะไรให้คิดดูดีๆ ลองเลือกทางเดินที่ดี อะไรที่ไม่ควรก็อย่าทำ ถ้าหากจะเดินในทางนี้ ก็อย่ามายุ่งกับบ้านใหญ่ อย่ามายุ่งกับลูกเขา หรือคนที่มาก่อน แค่เราใจดีมากพอแล้ว อยากให้ดูข่าวที่เกิดในสังคม

"เราพร้อมให้อภัยและให้ก้าวออกจากบ้านเรา หากเขามาขอโทษก็ไม่เอาแล้ว ในบ้านก็ยังมีอีกหลายคนที่อยู่ในฐานะแบบเขาอยู่ ส่วนเรื่องที่เขาจะมาฟ้องเรา ก็ยินดีฟ้องกลับเช่นกัน" ธัญญ่า ทิ้งท้าย

 

ธัญญ่า

 

ธัญญ่า

 

ธัญญ่า

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ