บันเทิง

"เติ้ล ตะวัน" ยิ้มไม่หุบ กับฟีดแบ็ก "กองพัน รักลั่นฟ้า" รีรัน ครองใจแฟนละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เติ้ล ตะวัน" แฮปปี้ "กองพัน รักลั่นฟ้า" รีรัน ครองใจแฟนละคร ถึงกับยิ้มไม่หุบ กับฟีดแบ็กที่ได้รับ 

แม้จะเป็นซิตคอมที่กลับมารีรันอีกครั้ง สำหรับ “กองพัน รักลั่นฟ้า” แต่ความเฮฮาของเหล่าตัวละครที่ถ่ายทอดออกมาทุกตอน ก็ยังคงครองใจผู้ชมได้อย่างต่อเนื่อง สัปดาห์ล่าสุดเรตติ้งอยู่ที่ 3.3  (22 สิงหาคม 63) และ 3.0 (23 สิงหาคม 63) งานนี้ทำเอาผู้จัด เติ้ล - ตะวัน จารุจินดา ยิ้มไม่หุบ กับฟีดแบ็กที่ได้รับ 

 


“ดีใจครับที่แฟนละครชื่นชอบ แม้จะเป็นการกลับมาให้ชมกันใหม่ ซึ่งการทำละครในแต่ละช่วงเวลา ละครเช้า ละครเย็น ละครกลางคืน มีความยากต่างกัน สำหรับซิตคอมด้วยความที่ระยะเวลาแต่ละตอนจะสั้น ดังนั้นแต่ละซีนจะต้องเน้นหมด คือเราต้องสนุกทุกซีนที่ถ่ายทอด ซึ่งซิตคอมเรื่องนี้จะเน้นไปที่เหตุการณ์ เหตุการณ์สร้างสถานการณ์ให้เกิดการเล่าเรื่อง ที่เกิดเป็นคอมิดี้ ซึ่งส่วนใหญ่ในการทำละครของเรา คนดูจะต้องได้อะไรในการดูละครตอนนั้น ๆ กลับไปด้วยนอกจากความสนุก ก็เป็นเสน่ห์ของละครเรื่องนี้ และสำหรับกองพัน รักลั่นฟ้า อีกอย่างที่ผมประทับใจคือนักแสดงเขาสนิทกันมาก ๆ จนทุกวันนี้ก็ยังสนิทกันอยู่ เขาตั้งแก๊งกันเลยนะ ชื่อแก๊งว่าเหลือเชื่อ (หัวเราะ) ก็จะมี อั๋น อัครพรรฒ, อ้น กรกฏ, โตส อัครัช และ บอส นวไพบูลย์ ผมเองก็รู้สึกดีนะครับ ที่เขายังคงเป็นเพื่อนสนิทกันต่อมาเรื่อย ๆ  คือหลังจากที่ทำงานด้วยกันมานาน และก็คงจะอินกับตัวละครที่เขาเล่นเป็นเพื่อนกันด้วย จริง ๆ ก็แอบคิดนะอยากให้ทั้งกลุ่มนี้ได้กลับมาเล่นซิตคอมร่วมกันอีกสักครั้ง ผมเชื่อว่าแฟน ๆ น่าจะชื่นชอบ อย่างไรก็ตามผมฝากแฟน ๆ ทุกคนให้ติดตามต่อกันด้วยนะครับ และสำคัญที่สุด ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ ครับ ที่ให้การตอบรับการรีรันซิตคอมกองพัน รักลั่นฟ้า มาอย่างต่อเนื่องครับ”

ติดตามชมซิตคอม กองพัน รักลั่นฟ้า รีรัน ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ