บันเทิง

อดีตตลก"ตาหวาน'ปล่อยโฮ ถูกหลอก-เทงานละคร ขอค่ารถกลับบ้านหลังไม่มีเงินติดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตาหวาน'โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กถูกหลอกถึง2ครั้ง เทงานละครดัง ขอเงินค่ารถกลับบ้าน อัดคลิปเสียงไว้เป็นหลักฐาน

สาลินี แกล้วทนงค์ หรือ "ตาหวาน" อดีตตลกชื่อดัง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ตกลงว่าหนูหลอกพี่ใช่ไหมลูก หนูหลอกพี่ว่าให้พี่ไปถ่ายวันที่ 25 ของวันนี้ ถ้าเกิดว่าหนูไม่เห็น Facebook ของพี่ หนูติดต่อพี่กลับด้วยนะคะ เมื่อวานพี่ก็โทรหาหนู นัดกันอย่างดี แต่พอพี่มาถึงหนูนัด 08.00 น. พี่มาก่อน 08.00 น.

 

แต่ตอนนี้จะ 10.00 น.อยู่แล้ว พี่โทรหาเป็นร้อยรอบ จนสุดท้ายหนูก็ปิดเครื่องโทรศัพท์หนี พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแบตเตอรี่หนูหมดหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้าเกิดว่าหนูมาเจอเฟซบุ๊กของพี่ ติดต่อพี่กลับด้วยนะ พี่ไม่ใช่อะไรหรอก ถ้าเกิดหนูไม่ติดต่อกลับมา พี่ก็คงจะโพสต์นี้ไปจนชั่วนิรันดร์ ถามว่าเสียความรู้สึกไหม พี่ไม่ได้เสียความรู้สึก แต่คือหนูนัดพี่มา พี่ก็ต้องมาตามนัด ไม่สายไม่อะไรทั้งนั้น แต่ทีนี้พอพี่โทรหาหนูตอนนี้ หนูปิดเครื่องไปแล้ว พี่ก็ไม่เข้าใจว่าหนูตั้งใจหลอกพี่หรือว่ายังไง ถ้าเกิดว่าไม่เห็นเฟซบุ๊กนี้ ช่วยติดต่อกลับมาหาพี่ด้วยนะ พี่ก็ยังคงอยู่ที่ตึกค่ายเพลงดัง

“พี่ไม่รู้นะว่าหนูหลอกพี่หรือเปล่า แต่พี่มาน่ะตอนนี้พี่ไม่มีเงินค่ารถกลับแล้ว แล้วถ้าเกิดว่าใครต้องการที่อยากจะได้ยินเสียงคลิป รบกวนสอบถามพี่ไปทาง inbox ข้อความ ระดับพี่ส่งคลิปไปให้ฟังว่าเขาได้พูดอะไรไว้กับพี่บ้าง ตอนนี้ไม่มีเงินกลับบ้าน เหมือนโดนเขาหลอกมา มีตัวจริงหรือเปล่า มีตัวตนหรือเปล่าไม่รู้ แต่มีหลักฐานยืนยันโดยมีเสียงคลิป ที่เราคุยกันตลอดระยะเวลาภายใน 3 วัน หนูโทรไปหาพี่ก่อนที่พี่จะขึ้นไปอุบลราชธานี เราคุยกันตลอด จนมาถึงวันนี้ พี่ก็มาตามนัดให้หนู แต่หนูกลับหายไปเหมือนไม่มีตัวตน พี่โทรไปหาก็ไม่รับสาย”

“ใครจะดีบ้าง ช่วยโอนเงินค่ารถไปให้หนูกลับบ้านหน่อย หนูไม่มีเงินกลับบ้าน มาหนูโดนหลอก ยังดีนะที่ไม่ใช่ในป่า หนูไม่มีเงินกลับบ้านแล้ว หนูคิดว่าหนูจะได้งานนี้ หนูมีคลิปเสียง แต่หนูไม่สามารถส่งให้ใครได้ทางข้อความ เพราะหนูเคยส่งให้เพื่อนรุ่นพี่ในเฟซบุ๊ก แต่มันก็ส่งไม่ได้ ตอนนี้หนูไม่มีเงินกลับบ้าน ใครก็ได้ใจดีช่วยหน่อย”

และยังระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า ครั้งที่ 2 ในชีวิต ที่โดนหลอก รอบแรก บอกว่า มีงานโชว์ตัวในผับพระราม 2 ก็ยังมีเบอร์โทรอยู่เหมือนกัน แต่รอบนั้นก็ไม่อะไรมากมายก็ปล่อยไป แต่รอบนี้ จะไม่ปล่อยตัวเด็ดขาด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

รอบที่ 2 คือรอบนี้ คือรอบนี้ นัดหนูที่ตึก gmm grammy เสียงหนูก็มีแต่หนูส่งให้ใครดูไม่ได้เป็นเพราะอะไรก็ไม่รู้ คลิปเสียงตอนเก็บไว้ถาวรหนูจนหนูจะเอาไปให้ฟัง หนูต้องขอโทษที่หนูส่งให้ดูไม่ได้
 

ขอบคุณ สาลินี แกล้วทนงค์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ